Ticker

6/recent/ticker-posts

“เปิ้ล ไอริณ” ยอมรับพกน้ำมันพราย จุดกำยานบูชาตัวเอง ยกของขลังคือแบรนด์เนมที่ต้องพกติดตัว

               

                “เปิ้ล ไอริณ” ขนหัวลุก สัมผัสพลังน้ำมันพรายแม่ดวงใจ เสริมเสน่ห์เรียกงาน เชื่อเครื่องรางคือสิ่งที่เชื่อมต่อคำอธิษฐานและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สมหวังดังปรารถนา จุดกำยานบูชาตัวเอง ยกของขลังคือแบรนด์เนมที่ต้องพกติดตัว

                หลังจากที่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแก้ว” ตกเป็นข่าวว่ามีของดีเลี้ยงผีน้ำมันพราย เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยม จนทำให้ชีวิตปัง มีงานมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย ตอนนี้มีหนังเข้ามาถึง 6 เรื่อง ไลฟ์สดขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองคนก็เข้าแย่งกันซื้อถล่มทลายสร้างรายได้มากมาย จนตอนนี้ซื้อบ้านใหม่สร้างเป็นสตูดิโอมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท แถมเรื่องผู้ชายก็ดี๊ดีกำลังคุยๆ อยู่ 6 คน สุดจริง งานนี้เปิ้ลยอมรับว่า ตนเองนั้นมีความเชื่อเรื่องเครื่องรางของขลัง และเป็นคนที่มีเซ้นส์สามารถสัมผัสพลังงานได้ และล่าสุดก็ได้ขี้ผึ้งน้ำมันพรายแม่ดวงใจ มาจาก “จิลล์” จักรพงศ์ การสมพรต หรือที่รู้จักกันดีในนามของแจ๊คจิลล์ อดีตนักร้องฝาแฝดกูรูกุมารทอง โดยทันทีที่สัมผัสเจ้าตัวถึงกับขนลุก เชื่อเครื่องรางเป็นสื่อที่เชื่อมกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คำอธิษฐานเป็นจริง ยิ่งศรัทธายิ่งมีพลัง

                “เปิ้ลเชื่อว่าทุกอย่างล้วนเป็นพลังงาน เปิ้ลจะไม่เชื่ออะไรที่งมงาย เปิ้ลจะไม่เชื่ออะไรที่พิสูจน์ไม่ได้ คือสิ่งที่มองไม่เห็น เราสามารถใช้พลังงานที่มองไม่เห็นไปดึงดูดสิ่งที่เราต้องการได้ เปิ้ลโตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างเคร่งครัด คุณยายไปวัดตลอดและคุณป้าก็เป็นครู ที่บ้านจะพุทธจ๋า เราจะโตมากับความเชื่ออย่างนี้ เราจะเห็นว่าคนในครอบครัวที่เขาใช้แล้วมันได้ผล อย่างตอนเด็กๆ ก้างเคยติดคอแล้วคุณยายก็เอาพระรอดมาลูบคอปรากฏว่า ก้างมันหาย จากนั้นเราก็เลยค่อนข้างเชื่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเครื่องรางของขลัง เราถูกปลูกฝังแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆ”

                “สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในมุมของเปิ้ลคือ เป็นสื่อในการใช้เพื่อตั้งโฟกัสในสิ่งต่างๆ ที่ปรารถนา พระพุทธรูปเครื่องรางของขลังต่างๆ ก็ล้วนเป็นสิ่งที่เอาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ แต่มันก็มีการพิสูจน์มาแล้วว่าได้ผล เช่นบางคนใส่พระรอดมีอุบัติเหตุแล้วรอดมาได้ เมื่อเราเชื่อสิ่งใดมากๆ ศรัทธาสิ่งใดมากๆ มีศรัทธาอย่างแรงกล้าสิ่งนั้นก็จะมีอำนาจ เหมือนเราถ่ายเทพลังงานในตัวเราไปให้กับสิ่งนั้น กุญแจความสำเร็จต่างๆ คำอธิษฐานต่างๆ ก็อยู่ที่ความเชื่อทั้งนั้น เพราะฉะนั้นในการที่เราจะมีสื่อซักอย่างหนึ่งเป็นเครื่องรางของขลัง ในการเป็นสื่อกลาง ในการอ้อนวอนขอร้องภาวนาอธิษฐานให้เราสำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลก”

                “อย่างเราอยู่ในวงการบันเทิงจะเห็นเลยว่า ทุกคนจะมูเตลูกันเยอะมากโดยเฉพาะเรื่องเสน่ห์ คนเป็นดาราถ้าไม่มีเสน่ห์คนจะมารักจะมาชอบไม่ได้ การที่เราจะใช้สื่อเครื่องรางต่างๆ ในการสร้างเสน่ห์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แม้แต่เครื่องสำอางก็เป็นสื่ออย่างหนึ่งที่มาเสริมเพื่อสร้างเสน่ห์”

                มีเซ้นส์สามารถสัมพันธ์พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์เครื่องรางของขลังได้ว่าจริงหรือปลอม

            “เปิ้ลสามารถสัมผัสถึงพลังต่างๆ ได้แต่ตอนนั้นเราจะต้องไม่คิดอะไรด้วย ทุกครั้งที่จะจับอะไรเปิ้ลจะใช้สมาธิของตัวเอง จะบอกกับตัวเองว่า เบา โปร่ง โล่ง สบาย เพราะเมื่อเรามีความเบาโปร่งโล่งสบายคุรุต่างๆ องค์ความรู้ต่างๆ จะไหลเข้ามาตัวเราได้เอง คนเราทุกคนมีคุรุในตัวเองอยู่แล้ว เปิ้ลอยากรู้อะไร เปิ้ลแค่ทำจิตให้ว่าง สมาธิถึงสิ่งนั้น ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไร และมีจริงหรือไม่”

                ยอมรบพกน้ำมันพราย มันคือเครื่องรางของขลังเทียบเท่าแบรนด์เนม ที่ต้องมีติดตัวเพิ่มความมั่นใจ

            “เครื่องรางของขลังสำหรับเปิ้ลมันไม่ได้แตกต่างจากของแบรนด์เนม ผู้หญิงบางคนที่หิ้วกระเป๋าชาแนลแล้วรู้สึกว่า ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น ฉันมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้ดีที่สุด เครื่องรางของขลังก็เช่นเดียวกัน เปิ้ลใช้เครื่องรางของขลังเป็นของแบรนด์เนมประจำตัวเปิ้ลค่ะ ส่วนตัวเปิ้ลก็ขายของแบรนด์เนมจนเปิ้ลรู้ดีว่า เครื่องรางเป็นของแบรนด์เนมที่ดีที่สุดเลย ติดอยู่กับตัวแล้วทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้มีความยึดเหนี่ยวมากขึ้น มีการตั้งโฟกัสได้แรงมากขึ้น ถ้าเราจะตั้งจิตอธิษฐานอะไรซักอย่างหนึ่ง เราแค่จับเครื่องรางของขลัง เราก็รู้สึกเลยว่า เหมือนเรามีที่ยึดเหนี่ยวที่ดี่สุด”

                ขนลุกสัมผัสพลังขี้ผึ้งน้ำมันพรายแม่ดวงใจ

                “เปิ้ลเป็นคนที่เชื่อในสิ่งที่พิสูจน์เองได้ อย่างตอนนี้เครื่องรางของเปิ้ลเลยก็คือ เปิ้ลได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาจาก จิลล์(จักรพงศ์ การสมพรต หรือแจ๊คจิลล์) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก จิลล์บอกว่า เปิ้ลๆ เรามีน้ำมันพรายด้วย เราก็ตกใจเพราะเราเคยเล่นหนังน้ำมันพราย ก็ถามว่าทำมาจากผีหรือเปล่า เขาก็บอกว่า ทำมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง มันเป็นวัตถุธาตุจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แต่ละอย่าง ในส่วนที่เป็นน้ำมันพรายก็มี แล้วก็รวมเป็นพลังงานมหาเสน่ห์ จิลล์ก็บอกว่า ถ้าอยากได้จะให้แต่ถ้าใช้ดีต้องบอกต่อนะ เปิ้ลก็บอกว่า เปิ้ลไม่รับปาก เปิ้ลต้องใช้แล้วได้ผล เปิ้ลถึงจะสามารถบอกต่อใครได้”

                “ครั้งแรกที่จับสิ่งนี้คือรู้สึกเลยว่า มือที่รับมานี่รู้สึกว่าหนักแขนนี่ชาเลย จิลล์ให้มาพร้อมกับคาถา เปิ้ลก็ลองท่องคาถาดูปรากฏว่า ตอนที่ท่องคาถาตัวเราขนลุกเลย ตอนนั้นเราท่องตอนที่จะไลฟ์ขายของที่พัทยา ปรากฏว่าคนเข้ามาดูเป็นพันๆ เลย เปิ้ลเป็นคนที่เชื่อเรื่องนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะทุกครั้งเวลาจะขึ้นเวทีเปิ้ลจะยกมือไหว้ครูไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เปิ้ลจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่แล้ว ไหว้พระพิฆเนศบ้าง ไหว้หลวงพ่อฤาษีบ้าง  แต่อันนี้เป็นด้านเสน่ห์ของเรา เวลาลูกค้าเห็นแล้วก็จะรู้สึกว่า มีเสน่ห์จัง อย่างวันนี้ไลฟ์ก็มีคนชมเยอะเลย น่ารักเลย ตลกจัง มันโอเคเราก็อยากจะบอกต่อ อยากให้คนได้มีโชคเหมือนเปิ้ล”

                เล่นของแล้วงานปัง มีหนังเข้ามา 6 เรื่อง ซื้อบ้านใหม่เตรียมทำสตูดิโอมูลค่ากว่า 15 ล้าน

“งานตอนนี้แน่นมากมีภาพยนตร์ 6 เรื่อง ที่จบไปแล้วเพลิงพิศวาสของอาพยุง , ซีรีส์เรื่องพร้อมอภัย , ภาพยนตร์เมอดิสันเป็นภาพยนตร์ประกวด , หล่อนชื่อสโรชา และพึ่งเปิดกล้องไปนาคีทวิภพ แล้วก็ไลฟ์ขายของอยู่ตลอดเวลา และตอนนี้ก็ซื้อบ้านเพิ่มซึ่งติดกับบ้านที่เราอยู่ ก็จะทำสตูดิโอเพราะคนชอบมาถามเกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลรูปร่างสุขภาพ ทำไมเรายังดูเด็กและแข็งแรง ก็อยากจะแชร์อยากจะแบ่งปันให้ทุกคนแข็งแรง ก็จะเป็นสตูดิโอที่มีเรียนโยคะ เรียนโพล์แดนซ์ เรียนเต้นแจ๊ส จะทำห้องอัดเสียงเล็กๆ และมีสระว่ายน้ำ มีสวนป่าทรอปิคอลด้วยให้คนมานั่งทานกาแฟกัน ก็จะเป็นกิจการเล็กๆ ที่เปิ้ลทำขึ้นมาเพื่อตอบแทนสังคมบ้าง ไม่ใช่ครอสแพงอะไร ทำขึ้นเพื่ออยากให้ทุกคนแข็งแรง”

เสน่ห์แรงหนุ่มรุมจีบ 6 คน แต่ไม่สนใจใคร รักตัวเอง บูชาตัวเอง จุดกำยานไหว้ตัวเอง

            “จะบอกว่าไม่มีก็คงไม่ใช่ เปิ้ลเป็นคนที่มีหนุ่มมาแจกขนมจีบอยู่เรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ 5-6 คน แต่เปิ้ลเป็นคนที่เติมเต็มตัวเองได้จริงๆ เปิ้ลเป็นคนสันโดษไม่ชอบอยู่กับใคร เป็นคนที่อยากจะโฟกัสตัวเอง การที่เรามีแฟนจิตเราก็ต้องไปโฟกัสเขา 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนการมีลูกมีครอบครัวก็จะเอาจิตวิญญาณตัวเองเอาความรักไปศรัทธาไปมอบให้ลูกให้สามีหมด แต่เปิ้ลเลือกที่จะโฟกัสเปิ้ลเอง ฉันโฟกัสตัวเอง ฉันอยู่ลัทธิตัวเอง ฉันจะทำทุกอย่างให้ตัวเอง ส่องกระจกและจุดกำยานไหว้ตัวเอง รักและศรัทธาตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ โฟกัสที่ตัวเองจริงๆ”

                ด้าน จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต ก็ได้กล่าวถึงขี้ผึ้งน้ำมันพรายแม่ดวงใจ เครื่องรางของขลังด้านมหาเสน่ห์ของเปิ้ลว่า เป็นเครื่องรางที่ปลุกเสกขึ้นมาจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่มีฤทธิ์

                “เครื่องรางของขลังเป็นสิ่งที่พกไว้เป็นกำลังใจ สำหรับขี้ผึ้งน้ำมันพรายแม่ดวงใจ เป็นเครื่องรางที่ปลุกเสกจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ตามตำรา เป็นการนำพลังงานที่มีฤทธิ์มาใช้ ผมจัดทำขึ้นและมอบให้เปิ้ลไว้ใช้ในด้านเสน่ห์การทำงานการหาเงิน การล่าโอกาสใหม่ๆ บางคนถามว่า เป็นผีหรือเปล่า จริงๆ เป็นการนำพลังงานที่มีฤทธิ์มาใช้ ก็เหมือนกุมารทองที่ปลุกเสกขึ้นมาให้มีตัวตนมีฤทธิ์ไม่ใช่เอาวิญญาณเด็กมาใส่ สิ่งเหล่านี้คือกำลังใจคืออาวุธ เมื่อมีของดีแล้วก็ทำให้เรามีกำลังใจในการที่จะออกไปแข่งขัน ไปทำมาหากิน ฟีดแบคกลับมาค่อนข้างดี หลายคนใช้แล้วก็ได้ผล ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ใครมีของดีคนนั้นก้าวนำคนอื่นอยู่เสมอ เก่งแล้วก็ต้องเฮงด้วยครับ”