Ticker

6/recent/ticker-posts

“โมโนแมกซ์” เอาใจสายบู๊-สยองขวัญ! ส่งสี่ภาพยนตร์ดังจากทั่วโลกชมตลอดเดือน เม.ย.

 

 

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคนชอบดูหนังกันแบบเต็มอิ่ม! เตรียมส่ง 4 ภาพยนตร์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรปและเอเชียให้ได้ชมกันอย่างจุใจตลอดทั้งเดือนเมษายน ครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็น แอ็คชั่น-ผจญภัย หรือระทึกขวัญ งานนี้คอหนังทั้งหลายต้องไม่พลาดรอชมกันได้เลย!

เริ่มวันที่ 5 เมษายน ต้นสัปดาห์แรกของเดือนพบกับการกลับมาของ “บรามส์” ตุ๊กตาผีสุดหลอนในภาพยนตร์สยองขวัญ “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II ผลงานการกำกับของ “วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์” กับเหตุการณ์แปลกที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่งที่ต้องย้ายเข้าไปอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์และได้พบกับตุ๊กตาเซรามิกขนาดเท่าเด็กอายุ 8 ขวบที่มีชื่อว่า “บรามส์”

มันส์กันต่อเนื่องรับสงกรานต์วันที่ 13 เมษายนกับภาพยนตร์แอ็คชั่น Wake of Death คนมหากาฬล้างพันธุ์เจ้าพ่อ” กับการประชันบทบาทสุดมันส์ของ 2 เจ้าพ่อสายบู๊ต่างแดน “ณอง คลอด แวนแดมม์” และ “เยิ่นต๊ะหัว” เมื่อคนหนึ่งคือมาเฟียผู้เตรียมวางมือจากวงการไปใช้ชีวิตสงบกับครอบครัว แต่ไม่เป็นดั่งหวังเพราะลูกเมียของเขาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมโดยฝีมือของหัวหน้าแก๊งย่านไชน่าทาวน์ จึงทำให้เขาต้องกลับมาชำระหนี้แค้นครั้งนี้ด้วยเลือด!

จากนั้นวันที่ 22 เมษายน ลุ้นและมันส์กันต่อกับภาพยนตร์แอ็คชั่นฝั่งฮ่องกง Foolish Plan แผนคนโง่ล่าอัจฉริยะ” กับเรื่องราวการตามล่าทวงหนี้ของแก๊งค์มาเฟียสุดโหด ที่ได้ตั้งเงื่อนไขหลอกลูกหนี้ให้ทำตามคำสั่งแล้วจะล้างหนี้ให้แต่สุดท้ายก็จ้างนักฆ่ามาฆ่าทิ้ง! แต่นักฆ่าสงสารจึงหาทางช่วยเหลือลูกหนี้ให้รอดพ้นจากแก๊งค์มาเฟียแทน นำแสดงโดย “เติ้งเจียเจีย”, “หวังตงเฉิน” และ “เฉินเสียวชุน”

ปิดท้ายความมันส์ วันที่ 29 เมษายน กับภาพยนตร์ฝั่งฮ่องกงที่การันตีความสนุกเรื่อง Peace Breaker หักเหลี่ยมโหด ตำรวจโคตรระห่ำ” กับเรื่องราวของตำรวจมือปราบฮ่องกงที่ถูกส่งตัวให้ไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อเขาเมาและขับรถชนคนตายแต่สถานการณ์นี้เองทำให้เขาต้องเป็นแพะในคดีฆาตกรรม นำแสดงโดย “หลิวเทา” และ “กัวฟู่เฉิง”

ห้ามพลาด! ติดตามชมความสนุกของ 4 ภาพยนตร์ทั้งจากยุโรปและเอเชียแบบครบทุกรส ทุกอารมณ์ประจำเดือนเมษายนผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามที่ 02-100-7007