Ticker

6/recent/ticker-posts

“โอม-คณิน” หลุดฮาแทบทุกที เมื่อเจอสายยั่วอย่าง “ชมพู เดอะเฟสฯ” เหตุถูกใจความน่ารัก

 

            ต้องบอกว่ากระแสกำลังดี เรตติ้งกำลังพุ่งแรงสำหรับละครของดีวันทีวี เรื่อง สะใภ้เจ้าสัว ที่กำลังออกอากาศให้ชมความสนุกทุกวันจันทร์ ศุกร์  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3  กด 33 และยังได้หนุ่มโอม คณิน สแตนลีย์ ขึ้นแท่นรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก และยังพลิกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มอารมณ์ดี ที่เจ้าตัวบอกถูกอกถูกใจ เพราะเล่นไปขำไป สนุกยังไม่เคยเล่นมาก่อน

            และนอกจะได้เจอกับนางเอกสาวพริม-พริมา พันธุ์เจริญ ที่เจ้าตัวค่อนข้างซี้กันนอกจอแล้ว เมื่อมาเล่นด้วยกันก็เข้าขาความฮากันอย่างดี และหนุ่มโอมยังได้เจอกับสายยั่วในเรื่องอย่างน้องชมพู-ชุติมณฑน์ ประสานวรรณ หรือชมพู นางแบบสาวจากเวทีเดอะเฟสไทยแลนด์ ที่มารับบท อรณิชา ลูกสาวเพื่อนสนิทที่เจ้าสัวต้องการจับคู่ให้แต่งงานกับลูกชายคือหนุ่มโอมนั่นเอง โดยฉากที่เก็บมาฝากนี้เป็นตอนที่ ไตรวิช(โอม คณิน) ต้องพา อรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) ไปฝึกยิงปืน โดยอรณิชาออดอ้อนให้ตนเป็นคนสอน ระหว่างที่สอนก็ออเซาะไตรวิชจนเกินหน้าเกินตา แต่ไตรวิชก็ตามน้ำไม่ขัดขืน คอยดูแลอรณิชา งานนี้ดูเหมือนว่าไตรวิชเองก็มีแผนที่เข้าหาอรณิชาอยู่เหมือนกัน

            ซึ่งฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันสนามยิงปืนย่านบางบัวทอง ซึ่งหนุ่มโอมนั้นก็ขะมักเขม้นกับท่าทางซ้อมยิงปืนให้ดูเหมือนนายตำรวจ  ส่วนงานนหักตกอยู่ที่สาวชมพูที่นับว่าเป้นละครเรื่องแรก เวลาเข้าฉากกับหนุ่มโอม ต้องยั่วยวน ออเซาะ ก็ทำเอาหนุ่มโอม และทีมงานเอ็นดูขำตามน้องเพราะน้องออกตัวเลยว่าทำไม่เป็น แต่ก็พยายามสุดๆ ซึ่งพี่น้อง พรสุดา ผู้จัดก็บอกว่าได้เพราะบทนี้จะเป้นร้ายแบบโก๊ะๆ น่ารักๆ น่ารักขนาดไหนก็ดูจากเบื้องหลังที่เวลาเข้าฉากหนุ่มโอมต้องเผลอยืนยิ้มชอบออกชอบใจทุกที จนผู้กำกับต้องสั่งคัทตลอด และบอกว่าโอมเป็นพระเอกต้องไม่ชอบ ไม่ถูกใจ แต่เดินกล้องทีไรก็ยิ้มไม่หุบทุกที งานนี้ดึงโอมมาถามเจ้าตัวบอก ก็น้องเข้าน่ารักอ่ะครับ งานนี้จะน่ารักขนาดไหนต้องไปดูในละครฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 16 เมษายนนี้ ในละครเรื่อง สะใภ้เจ้าสัว เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3 กด 33 จ้า...