Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "พิภพหิมพานต์" ตอนที่ 16 - 17 (ตอนจบ) ทาง #ช่อง3กด33


เรื่องย่อตอน 16

อาการของ ทรงยศ(หมู-สมภพ) ทรุดลงเรื่อยๆ พิมพ์(แยม-มทิรา) จึงยกอุลกมณีให้ เพื่อไม่ให้อาการป่วยแย่ลงไปกว่านี้  กริช(หลุยส์ สก๊อตต์) มาหาสุนทร(ต้น-จักรกฤษณ์) ที่บ้าน และถามถึง พัสสน(ต๊ะ-วริษฐ์) กริชสงสัยว่าพัสสนมีส่วนเกี่ยวข้องกับ สิงหล(เดี่ยว-สุริยนต์) และก็เป็นไปตามที่คิดไว้ กริชเจอขนของสัตว์ซึ่งมั่นใจว่าเป็นของสิงหลตกอยู่ในห้องนอนของพัสสน กริชจึงมาเตือนพิมพ์ให้ระวังตัวเอาไว้ แต่พิมพ์กลับไม่เชื่อ และไม่คิดว่าสิงหลจะมาที่โลกมนุษย์ได้

แต่แล้วพิมพ์ก็ได้รู้ความจริง ว่าทรงยศรับเธอมาเลี้ยง เพราะเป็นคำสั่งของสิงหล แท้จริงแล้วทรงยศเป็นบริวารที่คอยรับใช้สิงหลมาตลอด และการเดินทางไปตามหาอุลกมณีก็เป็นหนึ่งในแผนการของสิงหล ที่เฝ้ารอคอยการกลับมาเกิดของพิมพ์ พิมพ์หนีออกจากบ้านมาหากริช และขอโทษกริชที่ไม่ยอมเชื่อคำพูดของเขาตั้งแต่แรก ด้านสิงหลที่สิงอยู่ในร่างของพัสสน ต้องการกลับร่างของตนเอง สิงหลจึงต้องทำพิธีสัญชีวนี พิธีที่จะชุบชีวิตร่างของตนเองให้กลับคืนมา โดยมีทรงยศคอยช่วยเหลือ ตามมาลุ้นกันต่อว่า กริช กับพิมพ์ จะหาวิธีจัดการกับสิงหลได้หรือไม่? และสิงหลจะกลับคืนร่างเดิมได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ในละครพิภพหิมพานต์ วันศุกร์ ที่ 2 เม.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33



เรื่องย่อตอน 17 (ตอนจบ)

            น้ำทิพย์(ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ) ยอมสละชีวิตของตัวเองเข้าสู้กับสิงหล(เดี่ยว-สุริยนต์) เพื่อปก ป้องคนที่เธอรักอย่าง หมอจักร(กระทิง-ขุณรงค์) และมัสยา(นิ้ง-ศรัณยา) ด้านกริช(หลุยส์ สก๊อตต์) กับพิมพ์(แยม-มทิรา) รอดจากการตามล่าของสิงหลมาได้อย่างหวุดหวิดจากการช่วย เหลือของสี่หูห้าตาที่ตามมาช่วยกินไฟไว้ได้ทัน ก่อนที่รถจะเบิดขึ้น

            กริช และพิมพ์ถูกดึงย้อนกลับสู่ป่าหิมพานต์ในอดีตอีกครั้ง ทั้ง 2 คนกลับมาเพื่อคลี่คลายปมในอดีต และในใจของคู่ งานนี้ต้องตามมาลุ้นกันต่อว่ากริชจะหาวิธีต่อสู้กับสิงหลได้สำเร็จหรือไม่?  และปมคาใจ ที่กริช และพิมพ์ยังต้องหาทางคลี่คลาย คืออะไร? ติดตามได้ในละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ วันเสาร์ที่ 3 เม.ย.นี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนจบ