Ticker

6/recent/ticker-posts

เลือกไม่ถูกสามสามีแห่งชาติ! “หลี่จื้อถิง-หลัวหยุนซี-จิงเชา” จากซีรีส์ “Princess Silver” ในบท “องค์ชาย-ฮ่องเต้-แม่ทัพ”

 

เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว! เมื่อ 3 หนุ่มนักแสดงสามีแห่งชาติชื่อดังจากจีน อย่าง หลี่จื้อถิง” (รับบท องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว), “จิงเชา” (รับบท แม่ทัพฟู่โฉ่ว) และ “หลัวหยุนซี” (รับบท ฮ่องเต้หรงฉี) มาประชัน 3 บทบาท ไม่ว่าจะเป็น องค์ชายสุดหล่อ, แม่ทัพหุ่นกล้ามปู, ฮ่องเต้สุดเท่ ในซีรีส์จีนพีเรียดแนวโรแมนติก-ดราม่า Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ งานนี้ทำเอาสาวๆ  คอซีรีส์เลือกไม่ถูก เริ่มแบ่งทีมกันเสียแล้ว! ส่วนใครจะหล่อแซ่บขนาดไหนไปชมกันเล๊ยย!!

เริ่มกันที่ “หลี่จื้อถิง” หรือ “อารีฟ ราห์มาน” หนุ่มหล่อเชื้อสายลูกครึ่งจีน-อาหรับวัย 34 ปี ติดโผอับดับ 1 ใน 5 ที่สาวๆ คลั่งไคล้มากที่สุดในแดนมังกร ที่ได้มารับบท องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว องค์ชายเจ็ดแห่งแคว้นเป่ยหลิน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับแคว้นซีอาน มีลักษณะนิสัยไม่ยุ่งเกี่ยวกับสุรานารีและเกลียดการแต่งานแบบคลุมถุงชนเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีเป็นอย่างมาก เขาจึงได้ปฏิเสธการแต่งงานกับ องค์หญิงหรงเล่อ นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ไม่เชื่อในเรื่องความรักเป็นอย่างมากเพราะ เคยเห็นจุดจบความรักที่เศร้าจากแม่ของเขาเอง แต่สุดท้ายเขาก็หลงรัก หม่านเหยา โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นคืออดีตคู่หมั้นและมารู้เมื่อสายไปแล้ว!           

ต่อกันที่นักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามปูขวัญใจสาวๆ วัย 34 ปีอย่าง “จิงเชา” ที่เรื่องนี้รับบทพระรองในบทบาทของ แม่ทัพฟู่โฉว แม่ทัพใหญ่ที่เป็นเสาหลักผู้มีอำนาจทางการทหารของแคว้นเป่ยหลิน และผู้ที่มีความแค้นรอวันสะสาง! ซึ่ง ฟู่โฉว หลงรัก หม่านเหยา และคอยปกป้องนางจากอันตราย วันหนึ่งเขาได้ทำการตกลงกับ ฮ่องเต้หรงฉี บางเรื่องในการที่เขาต้องการแต่งงานกับ หม่านเหยา แต่ถึงแม้ว่า ฟู่โฉว จะได้แต่งงานและได้ตัวของ หม่านเหยา แต่เขาไม่เคยได้ใจของนางเลยด้วยซ้ำ! ด้วยความเศร้าในความรักที่มีต่อ หม่านเหยา นี่เองทำให้สาวๆ ทั้งหลายต่างอยากไปซับน้ำตาอยากเป็นภรรยาท่านแม่ทัพกันเป็นแถว!

คนสุดท้าย “หลัวหยุนซี” นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจชาวจีนวัย 32 ปี เข้าวงการจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง JBOY3 และได้มาร่วมงานแสดงภาพยนตร์และซีรีส์จนขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตแถวหน้าของแดนมังกร ล่าสุดกับบทบาทฮ่องเต้สุดหล่อ หรงฉี  แห่งแคว้นซีอานจากซีรีส์  “Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ผู้ต้องทนทุกข์จากพิษของไทเฮาทำให้เขามีเวลาชีวิตเหลืออีกไม่นาน เป็นผู้ชายคนแรกที่ องค์หญิงหรงเล่อ ไว้ใจมาก! ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ “หลัวหยุนซี” ถูกพูดถึงไม่น้อย และมีสาวๆ ตั้งตัวเป็นฮองเฮาของ ฮ่องเต้หรงฉี ไม่น้อยเช่นกัน!  

ติดตามชมความหล่อแซ่บของ 3 หนุ่มนักแสดง “หลี่จื้อถิง”,  “จิงเชา” และ “หลัวหยุนซี” ได้ในซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007