Ticker

6/recent/ticker-posts

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X


 

 

ล่าสุด ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ร่วมกับ “OPPO Enco X” หูฟังแฟล็กชิพระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียงจากเดนมาร์ก “Dynaudio” ชวน ตัวท็อปแห่งวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ย้ง-ทรงยศ”, โอปอล์-ปาณิสรา”, อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ปลุกพลังแห่งสีสันหนึ่งพันล้านสีทั้งการถ่ายภาพและการแสดงผลบนหน้าจอแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งดนตรีด้วยประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุด โดย OPPO Find X3 Pro 5G มาในราคา 33,990 บาท พร้อมพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้  เมษายน 2564 และ OPPO Enco X มาในราคา 5,999 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

เมื่อคนบันเทิงระดับแถวหน้าของไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ต่างตบเท้าร่วมงานเปิดตัว “OPPO Find X3 Pro 5G” และ ‘’OPPO Enco X” มาร่วมแชร์ในมุมมองของตนผ่านพลังและประสบการณ์แห่งพันล้านสี เริ่มจากผู้กำกับมากความสามารถ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์” ที่มาร่วมเผยหนึ่งในสูตรสำเร็จของการถ่ายทอดอารมณ์ในโลกแห่งการเล่าเรื่องราวผ่าน สีสัน” ของภาพยนตร์และซีรีส์ เพื่อปลุกผู้ชมเข้าสู่ห้วงอารมณ์เดียวกันว่า ความหมายที่แฝงในภาพยนตร์หรือซีรี่ส์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเทคนิคการใช้สีเพื่อแสดงความหมายต่างๆ ซึ่งเทคนิคเหล่านี้คนทั่วไปที่ไม่ใช่ผู้กำกับก็สามารถนำไปใช้ได้เพื่อถ่ายทอดและสื่อสารความรู้สึกได้ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ต่างๆ ที่ช่วยให้ผมรวมถึงคนในสาขาอาชีพต่างๆ สามารถใช้เพียงแค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ที่มีกล้องหลักเลนส์คู่เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP ทำให้สามารถจับภาพนิ่งหรือวิดีโอในสีสันหนึ่งพันล้านสีแบบ 10-bit เล่าเรื่องได้ตามใจต้องการ ซึ่งสมาร์ทโฟนที่สุดแห่งพันล้านสีรุ่นแรกของโลกเครื่องนี้ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

 

 

ทางด้าน โอปอล์ ปาณิสรา นักแสดงสาว พิธีกรมากความสามารถ พ่วงด้วยนักธุรกิจและคุณแม่ลูกสองสายแฟชั่น เล่าว่า การที่ได้หยิบสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์พรีเมี่ยมและได้รับการออกแบบประณีตออกจากกระเป๋า คือ ความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในฐานะคนที่รักแฟชั่นไอเท็มแฟชั่นทุกชิ้นที่โอปมีจะต้องมีส่วนผสมที่ลงตัวทั้งเรื่องการดีไซน์ สี วัสดุที่ใช้ ผิวสัมผัส ทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์แบบ แต่ก็ไม่ใช่แค่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ต้องตอบโจทย์การใช้งานเนื่องจากเรามีหน้าที่หลากหลายบทบาทและทำหลายๆ อย่างภายในหนึ่งวัน เพื่อช่วยให้เรารับความท้าทายในทุกๆ วันได้ ซึ่ง OPPO Find X3 Pro 5G เรียกได้ว่านี่คือผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ทั้งการออกแบบที่ไร้รอยต่อ ที่ได้รับการเคลือบฝาหลังแบบพิเศษคล้ายเซรามิกเคลือบเงา มอบความสง่างามในทุกองศาในสีดำ Gloss Black และพื้นผิวสัมผัสสองแบบในแผ่นเดียวด้วยกระบวนการใหม่ที่ใช้วัสดุ Frost Matte แบบด้าน มอบผิวสัมผัสแบบซาตินที่นุ่มลื่นราวผ้าไหม ตัดกับพื้นผิวมันวาวรอบตัวกล้อง สะท้อนรูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ในสีฟ้า Blue

 

 

ด้านนักแสดงและนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผู้เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่คนรุ่นใหม่อย่าง อเล็กซ์ เรนเดลล์” แชร์ว่า “การเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ที่มองเห็นจุดมุ่งหมายเดียวกัน การสร้างการรับรู้ให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีกว่าและยั่งยืนกว่าเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจ ส่วนหนึ่งที่สามารถให้แนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาตินี้นั้นเติบโตและขยายแผ่กว้างไปได้ นั่นก็คือ นวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G ช่วยให้การทำงานด้านอนุรักษ์เป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้น เมื่อสุดยอดเทคโนโลยีที่ให้สีสันกว่าพันล้านสีได้ทำให้เห็นมุมมองทางธรรมชาติที่น่าสนใจ”


สำหรับ OPPO ต้องการให้ผู้คนได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำถึงพลังของสีและความเปราะบางที่ไม่ควรมองข้ามในโลกแห่งธรรมชาติ ผ่านแคมเปญ Endangered Colours กับการใช้เทคโนโลยีจาก OPPO Find X3 Pro 5G นำเสนอสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์ที่กำลังสูญพันธุ์เพื่อแสดงถึงความสำคัญและแสดงให้เห็นว่ามนุษยชาติจะสามารถรักษาสีสันแห่งธรรมชาตินี้ได้อย่างไร

 

 

นอกจากสามเซเลปในวงการบันเทิง งานนี้ยังได้ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เจ้าพ่อแนวเพลงดิสโก้ร่วมการันตีสุดยอดประสบการณ์ทางการฟังผ่านหูฟังแฟล็กชิพ “OPPO Enco X” ที่ได้รับการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Dynaudio “จะดีแค่ไหนเมื่อมีอุปกรณ์ที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังเพลงรวมถึงการโทรผ่านหูฟังเพียงคู่เดียว ซึ่ง OPPO Enco X คือ หูฟังไร้สายที่มอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ยอดเยี่ยมให้กับผม สำหรับผมการทำเพลงเพลงหนึ่งให้ดีได้มันเกิดจากหลายองค์ประกอบ แต่สิ่งสำคัญ คือ เพลงต้องสามารถสื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้ ดังนั้นต้องพึ่งอุปกรณ์ที่ดีเสมือนประสบการณ์หนึ่งพันล้านสีจากสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพล่าสุดที่สามารถสื่อสารอารมณ์ผ่านสีสันได้ OPPO Enco X ก็สามารถมอบที่สุดของประสบการณ์แห่งเสียงดนตรีให้กับผู้ใช้ได้เช่นกัน”

 

 

OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี วางจำหน่ายในราคา 33,990 บาท พร้อมเปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2564 รับฟรี! OPPO AirVOOC Wireless Charger 45W, KEVLAR Case และ Premium Card ที่มาพร้อมสิทธิรับประกัน International warranty service ซ่อมฟรีทั้งในและต่างประเทศรับความจุของ OPPO Cloud Service เพิ่มเป็น 1TB ในจำนวนจำกัด และสิทธิรับประกันตัวเครื่องถึง ปี มูลค่ารวม 13,498 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท

 

สำหรับ OPPO Enco X สุดยอดหูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับ Dynaudio วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,999 บาท  ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/