Ticker

6/recent/ticker-posts

ปิดฉาก “Mother…เรียกฉันว่าแม่” น้ำตาท่วมจอ ลุ้น! ศาลตัดสิน ความผิด “แพนเค้ก - ต่าย”

            เดินทางมาจนถึงบทสรุปของ Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ LINE TV ที่ผลิตโดย  เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย  ซึ่งออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งตอนนี้เรื่องราวมีให้ลุ้นกันตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนจบที่มีครบทุกอารมณ์ โดยเฉพาะความดราม่าที่เหล่านักแสดงโชว์ฝีมือกันจัดเต็มทุกคน เรียกว่าน้ำตาท่วมจอแน่นอน 

            หลังจากที่ “ทิชา” (แพนเค้ก-เขมนิจ) ถูกตำรวจจับในข้อหาลักพาตัว “ฟ้าใส” (มากิ-มาชิดา) ทำให้ทั้งคู่ถูกจับแยกออกจากกัน สร้างความสะเทือนใจให้แฟนละครแบบสุด ๆ แต่เรื่องราวยังไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เมื่อ “ทิชา” (แพนเค้ก) และ “ทราย” (ต่าย-ชุติมา) จะต้องขึ้นศาลเพื่อพิจารณาคดีว่าสุดท้ายใครมีความผิด และต้องรับโทษอะไรกันบ้าง และ “ฟ้าใส” (มากิ) จะต้องอยู่กับใคร งานนี้ ผู้พิพากษา (ปุ๊-อัญชลี) จะตัดสินอย่างไรคงต้องมาลุ้นกันเรียกว่ามีเซอร์ไพรส์จนวินาทีสุดท้ายจริง ๆ  

            งานนี้ได้นักแสดงรับเชิญพิเศษ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ มารับบทสำคัญทำหน้าที่เป็นผู้พิพากษาตัดสินคดีทั้ง 2 แม่ ทำให้บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อนักแสดงในเรื่องได้ร่วมงานกับ ปุ๊ อัญชลี ครั้งแรก  ถึงแม้จะเป็นฉากเครียด แต่พอผู้กำกับสั่งคัทเหล่านักแสดงก็เบรคอารมณ์มาพูดคุยกันสนุกสนาน

          อย่างไรก็ตามแฟนละครห้ามพลาดสำหรับตอนจบ เชื่อว่าต้องชมต้องซับน้ำตากันถ้วนหน้าแน่นอน! สุดท้ายชีวิตของต่ายและแพนเค้กจะเป็นอย่างไร จะได้ลูกคืนหรือไม่ หรือจะต้องเข้าไปชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ ติดตามชมตอนจบของซีรีส์ดราม่าเข้มข้นเรื่อง "Mother เรียกฉันว่า...แม่" วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36