Ticker

6/recent/ticker-posts

ฟาดมากแม่!! "อั้ม พัชราภา" สวยเลอค่าในชุดโอตกูตูร์ (Haute Couture) มูลค่าเกือบ 3 ล้านบาทจากแบรนด์ Iris van Herpen (ไอริส วาน เฮอร์เพน) โดย Haute Couture Experience ( โอตกูตูร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ )


 

สวยนิรันดร์กาล “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ล่าสุดโพสต์ภาพในชุดโอตกูตูร์ Orbit Gown แสนสวยสะพรึงจากแบรนด์ Iris van Herpen มูลค่าตัวละเกือบ 3 ล้านบาท! ยืนอยู่ในท่ามกลางทุ่งให้ชวนเพ้อฝัน ราวกับพาสายตาที่จ้องมองหลุดเข้าไปสู่อีกดินแดน เป็นที่มาของความสวยสยบไร้คำบรรยาย

สำหรับชุดที่ “อั้ม พัชราภา” สวมใส่ ต้องใช้คำว่ามิธรรมดา เพราะนอกจากเป็นแบรนด์โอตกูตูร์จากห้องเสื้อ iris van Herpen ชุดนี้ยังใช้การผลิตที่แสนพิถีพิถัน ผนวกกับการใช้เทคนิคแบบพิเศษขั้นสูง 3D printing และ laser cut ในการทำชุด ที่กินเวลามากกว่าหลายเดือนในการผลิตต่อ 1 ชุด ซึ่งล้วนแล้วเป็นที่มาของการกำเนิดชุดโอตกูตูร์

 

และอีกหนึ่งชุด คือ Physalia Dress เป็นชุดที่คริสตินา อากีเรลา ได้ใส่ในมิวสิควิดิโอเพลง Reflection ของภาพยนตร์เรื่อง Mulan 2020 

 

ชุดโอตกูตูร์ที่อั้ม พัชราภา ใส่ ทาง Haute Couture Experience ได้จับมือกับ Iris van Herpen ขนเสื้อผ้ามูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มาจัดแสดงให้ชมแบบเอ็กซ์คูลซีฟที่ห้าง Central Embassy ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมเซ็นทรัลชิดลม ถึง 16 พค. นี้ ซึ่งไม่เคยปรากฎมาก่อนในแถบเอเชีย และประเทศไทยเป็นเพียงชาติเดียวได้รับโอกาสอันพิเศษนี้จาก Iris van Herpen เชิญชมอีกมิติของวงการแฟชั่นที่เสมือนนำพาเราไปยัง Paris Haute Couture Fashion Week

 

@IrisvanHerpen by

@hautecouture_experience

#HCExirisvanherpen 

#IrisvanHerpen

#HauteCouture

#IrisvanHerpenbyHauteCoutureExperience