Ticker

6/recent/ticker-posts

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ Feat. “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นฮิปฮอปสุดเจ๋ง! สาวน้อย 2 ทีม พร้อมใจงัดทีเด็ดโชว์ ใน “IDOL PARADISE” 3 กรรมการ ต๊งเหน่ง - ป๊อบ - ฮั่น ร้องว้าว! ‘บอย ปกรณ์’ เสียดาย ‘น้องเฟย์’ และ ‘น้องยูกิ’ ไม่ได้ไปต่อ!

 

เวที IDOL PARADISE” รายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มใหม่ของเมืไทย จากค่าย VCM CORPORATION ระอุและร้อนแรงเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ ล่าสุดจบสัปดาห์ที่ กับโจทย์ ฮิปฮอปโชว์ ศิลปินรับเชิญพิเศษ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ตัวพ่อสายแร็ปจัดเต็มสะเทือนเวที กับการร่วม Feat. เพลง บุพเพสันนิวาส เว์ชั่นฮิปฮอปร่วมกับสาวน้อยทั้ง คนสุดเจ๋ง! ในรอบ “The Battle Show” เสียดาย น้องเฟย์ - ณัฐิดา วังวิเศษ และ น้องยูกิ - กัณย์ษิณี ประเสริฐศักดิ์ สาวน้อย คน จากทีม รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ไม่ได้ไปต่อ

การแข่งขันรอบ “The Battle Show” ตอนที่ พี่ชายใจดี  - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พิธีกรดำเนินรายการฯ แจกโจทย์ ฮิปฮอปโชว์ ให้กับสาวน้อยทั้ง ทีม ได้ออกมา The Battle Show” ร้อง เล่น เต้ โชว์เพื่อเรียกคะแนนจาก กรรมการเอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้งฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ และพาราไดซ์ ที่เรียกเสียงเชียร์ได้ตลอดการแข่งขันและโชว์

ึ่งในรอบ 24 คนสุดท้าย จะมีการแบ่งโจทย์เพื่อการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ออกเป็น ธีม กับ โชว์โจทย์ลูกทุ่ง ที่ได้ เปา - เปาวลี พรพิมล มาร่วมโชว์พิเศษในสัปดาห์ก่อน และโจทย์ฮิปอป ที่ได้ กอล์ฟ กลิ้งฮีโร ร่วม Feat. โชว์ บุพเพสันนิวา และสัปดาห์หน้ากับโจทย์ดิสโก้ที่คุณไม่ควรพลาด! 

นับเป็นการแข่งขันที่สูสี และสมน้ำสมเนื้อมากๆ ระหว่าง ทีม ตลอดเวลา ับ 4 สมาชิกสาวน้อย เจ้านางพรีมเชลซีเบนซ์ และ ทีม รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ที่ประกอบไปด้วย สาวน้อย เพลงโนเอมี่ยูกิเฟย์ กับการทำโชว์ในโจทย์ฮิปฮอปสุดว้าว!

ปิดท้ายเวทีกับโชว์ บุพเพสันนิวาส เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่! เมื่อตัวพ่อสายแร็ป กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วม Feat. กัสาวน้อยทั้ง คน สะกดคนดูกัดนตรีใหม่ที่มีกลิ่นอายในแนวเพลงฮิปฮอป และยังเรียบเรียงนื้อหาเพลงขึ้นมาใหม่ เขย่าเวทีนี้ให้ลุกเป็นไฟ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับฮิปฮอปได้อย่างลงตัว! เพื่อทำโชว์นี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ให้อยู่คู่เวที IDOL PARADISE” ตลอดไป

และในช่วงสุดท้ายของการประกาศผลซึ่งในสัปดาห์นี้ มี สาวน้อยที่ไม่ได้ไปต่อ... คือ น้องเฟย์ - ณัฐิดา วังวิเศษ และ น้องยูกิ - กัณย์ษิณี ประเสริฐศักดิ์

การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ผลลัพธ์ คือ มิตรภาพ และความภูมิใจของเหล่าสาวน้อยที่จะเป็นภาประทับใจให้กับผู้ชม อย่าลืมติดตามชม รายการ IDOL PARADISE” เรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมองไทย จากค่าย VCM CORPORATION ที่จะทำให้คุณลุ้นและหลงรักแบบไม่รู้ตัวทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.20 - 19.50 น. ทางช่อง กด 33

และถ้าคุณไม่ยากพลาดความเคลื่อนไหวของสาวน้อยผู้เข้ารอบในรายการ สามารถติดตามคลิปต่างๆ เพื่อทำความรู้จักและชมรายการย้อนหลังผ่าช่องทาง

Facebook :       idolparadiseofficial

Youtube :         idolparadiseofficial

IG :                  idolparadise.th

TikTok :            idolparadise

Twitter :            idolparadise_TH

www.idolparadise.in.th