Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ 'ดาวคนละดวง' EP11-EP12


ดาวคนละดวง ตอนที่ 11 

จันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33 

            สุนัย(เพ็ชร ฐกฤต) ให้ความร่วมมือกับการจับคนร้ายค้ายาเสพติดในรีสอร์ท โดยให้วสันต์(ป๊อป ฐากูร) และ ชลันธร(บูม สุภาพร)ไปดูกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่พบเบาะแสอะไร หน่วยไอราวัณต้องตามเรื่องต่อ ขณะเดียวกันดาบแฉล้ม(โย่ง เชิญยิ้ม) มาขอร้องให้ชลันธร ช่วยพูดกับวสันต์ให้ลาออกจากหน่วยไอราวัณ เพราะเป็นห่วงชีวิตลูกชาย กลัวว่าจะตายเหมือนแม่ในอดีต ชลันธรเห็นแก่ดาบแฉล้ม ไปช่วยพูดให้ ทำให้มีเรื่องทะเลาะกับจ่าวสันต์ 

          สุนัยเอาหลักฐานสำคัญเกี่ยวกับท่านดนุยส(ต้น อธิวัฒน์) และแปะเฮง(โกวิทย์) ทำร่วมกัน ทำให้ธนัท(เกรท วรินทร) แปลกใจมาก แต่ก็ทำให้ธนัทวางแผนบุกจับพวกลิ้นมังกร ได้เป็นจำนวนมาก 



ดาวคนละดวง ตอนที่ 12 

อังคารที่ 2 มีนาคม เวลา 20.20 น.ช่อ 3กด33 

          โซอี้(มินมิน BNK) เตรียมตัวเดินทางกลับบ้าน จึงได้ไปเปิดเผยช่วงเวลา 3 ปี ที่ธนัท(เกรท วรินทร) หายไป ไม่ได้ติดต่อกับใคร ให้ชลันธร(บูม สุภาพร) ทำให้ชลันธรเข้าใจธนัท แล้วโซอี้ยังนัดธนัทให้มาเจอกับชลันธรที่บาร์จ่าดำ ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน แต่วสันต์(ป๊อป ฐากูร)มาเห็นพอดี ไม่พอใจมาก ทั้งสามคนทะเลาะกัน ชลันธร กับ ธนัท พยายามปรับความเข้าใจกับวสันต์ แต่เขาก็ไม่ฟัง  

          ธนัทนำทีมไอราวัณบุกจับท่านดนุยส(ต้น อธิวัฒน์) เพราะหลักฐานมัดตัวว่าเป็นหัวหน้าลิ้นมังกร ขณะที่ สุนัย(เพ็ชร ฐกฤต) ให้ความร่วมมือกับไอราวัณเต็มที่ในการจับพวกลิ้นมังกร