Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร 'วงเวียนหัวใจ' EP. 12 - EP.13

 เรื่องย่อต่อตอน / วงเวียนหัวใจ EP. 12

ออกอากาศวันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7 HD กด 35


วิธนี(พลอย-รัญดภา) ล่อโบว์(นาว-ทิสานาฏ)ออกมาพบที่โรงเก็บถังไวน์เพื่อใส่ร้ายว่าโบว์ทำร้าย โดยไม่รู้ว่าใบตอง (ฟิล์ม - ฉัตรดาว) แอบวางแผนซ้อนแผนหวังให้วิธนีถึงตาย เพราะถ้าวิธนีตาย วราพงษ์(ไต้ฝุ่น - ตากเพชร)ก็จะกลับไปสมหวังกับโบว์ แต่เมื่อโบว์เห็นว่าวิธนีกำลังตกอยู่ในอันตรายโบว์ตัดสินใจเข้าไปช่วยวิธนี กลายเป็นว่าถังไม้ตกลงมาใส่โบว์เต็มๆ บุปผชาติหมดสติไป ใบตองแอบขังทั้งคู่ไว้ในโรงเก็บถังไวน์ วิธนีรีบหาทางตามทศมาช่วยโชว์พาส่งโรงพยาบาล 

สมองโบว์กระทบกระเทือนจนทำให้ความทรงจำในช่วงเดินทางกลับมาจากต่างประเทศขาดหายไปทั้งหมด  เธอจำได้เพียงคนในครอบครัวและวราพงษ์  แต่จำทศ(พอร์ช-ศรัณย์)ไม่ได้ ไม่ยอมให้ทศเข้าใกล้ แต่ทศก็ไม่ยอมแพ้พยายามหาทางฟื้นความทรงจำโบว์ให้ได้ ด้านวิธนีรู้สึกผิดอย่างมากที่เป็นต้นเหตุให้โบว์เกือบตาย แต่ไม่กล้าบอกความจริงกับใครเพราะถูกใบตองขู่ไว้ วิธนีจึงทำได้เพียงปล่อยให้วราพงษ์ไปคอยดูแลโบว์เพราะแน่ใจแล้วว่าวราพงษ์ไม่ได้รักตัวเองและลูกเลย เมื่อโบว์ความจำเสื่อม ใบตองเลยถือโอกาสใส่ไฟหลอกว่า โบว์ถูกทศวางแผนหลอกเพื่อแบ็คเมล์และให้แต่งงานด้วย ใบตองสะใจกับระเบิดที่ตัวเองวางไว้วราพงษ์จำยอมร่วมมือกับใบตองเพราะไม่อยากสูญเสียโบว์ไปอีก ทำให้โบว์ทั้งโกรธและเกลียดทศเข้ากระดูกดำ ...






เรื่องย่อต่อตอน / วงเวียนหัวใจ EP. 13

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7 HD กด 35

          คุณหญิงห่วงอาการป่วยของโบว์(นาว-ทิสานาฏ)มาก จึงยอมให้วราพงษ์(ไต้ฝุ่น -ตากเพชร)มาหาโบว์ นายพลไม่พอใจแต่ก็จำยอม  ทศ(พอร์ช-ศรัณย์)มาอยู่ที่บ้านนายพลโดยมีครอบครัวของโบว์คอยช่วยทศ  เพื่อฟื้นความจำของโบว์กลับคืนมาและช่วยดึงวราพงษ์กลับมาหาวิธนี(พลอย-รัญดภา)หวังให้วราพงษ์ได้ผูกพันกับลูกบ้าง ในคืนนึงที่ครอบครัวโบว์จัดดินเนอร์ สร้างบรรยากาศนายพลกับคุณหญิงโชว์หวาน ทศเองก็เอาใจโบว์ และคืนนั้นเองที่ทศพยายามรื้อฟื้นความทรงจำแสนหวาน ทวงคำสัญญาที่เคยให้กันว่าจะสร้างครอบครัว แล้วโบว์ก็จูบทศ ทศไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ เช้าขึ้นมาโบว์ตกใจกับเหตุการณ์เมื่อคืน และก้ยังไม่ไว้ใจทศอยู่ดี ความทรงจำของโบว์ยังไม่กลับมา ทศไม่อยากโกหกโบว์อีก แต่ก็ต้องทำ หลายเรื่องถาโถมจนโบว์ทำใจรับยาก ไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง เรื่องโกหก  ทศหลอกโบว์ว่า โบว์ท้องกับตน และต้องตกใจกว่าเมื่อรู้ความจริงว่าวราพงษ์ก็แต่งงานแล้ว และกำลังจะมีลูกกับวิธนี โบว์จึงเลือกที่จะอยู่กับลูก ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องความรัก แต่อยากให้ความทรงจำกลับมา การไม่รู้จักตัวตนของตนเอง ก็ทำให้ไม่รู้ว่าควรเดินไปทางไหนดี โบว์สับสนมาก แต่ไม่มีเหตุผลที่จะดื้ออยู่กับวราพงษ์อีก ส่วนกับทศนั้นโบว์ไม่แน่ใจ...