Ticker

6/recent/ticker-posts

“ก๊อต-จิรายุ” เผยตัวตนที่แท้จริง ทำเอา “ดู๋–สัญญา” ทึ่ง! ทั้งวิธีคิด ผลงานด้านการแสดง และงานศิลปะ

            รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 23 มี.ค.นี้ จะพาแฟน ๆ ไปรู้จักตัวตนและความคิดที่หล่อหลอมให้เป็นพระเอกหนุ่มนิสัยดี ก๊อต–จิรายุ ที่เต็มที่กับงานแสดง อีกทั้งยังเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ โดยการันตีมาแล้วด้วยผลงานรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 สาขารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากผลงานเรื่อง “จอมขมังเวทย์ 2020” ซึ่งวันนี้พิธีกรประจำรายการ ดู๋–สัญญา จะพาไปพบสัมผัสตัวตนของหนุ่มคนนี้ ผ่านกิจกรรมที่พระเอกหนุ่มคนนี้ชื่นชอบ เริ่มจากการชอบอ่านหนังสือ ชอบความสงบ การนั่งสมาธิ และการได้อยู่กับตัวเอง โดยทีมงานจัดให้ทั้งคู่เลือกหนังสือให้กัน และให้ทั้ง ดู๋ สัญญา และ หนุ่มก๊อต ต้องวิเคราะห์ถึงความชอบของอีกฝ่าย งานนี้พิธีกรของเราได้เลือกหนังสือ “โรบินสัน ครูโซ”  ให้ เพื่อให้ได้ย้อนความทรงจำกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วนแขกรับเชิญได้เลือกหนังสือ “ชุมชนมังกรซ่อนพยัคฆ์” โดยเป็นหนังสือที่วิเคราะห์ผลงานของ “โกวเล้ง” ซึ่งเป็นนักเขียนคนโปรดอีกคนหนึ่งของพิธีกรนั่นเอง งานนี้ถูกใจกันทั้งผู้ให้และผู้รับจริง ๆ นอกจากนี้ หนุ่มก๊อตยังจะมาเปิดเผยเคล็ดลับในการทำงานด้านการแสดงที่ต้องเตรียมตัว ทำการบ้านอย่างหนักก่อนถ่ายทำทุกครั้ง ทั้งวิเคราะห์ตัวแสดง, ตีความบทละคร และเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับผลงานที่ดีที่สุด และความชอบในการจดบันทึกเรื่องราวในแต่ละวันที่ทำมาตลอด 6 ปี ทำเอา ดู๋ ถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว จากนั้นก็ยังพาคุณผู้ชมไปชมผลงานที่เกิดจากความชอบทางด้านศิลปะที่ JOYMAN GALLERY สถานที่ที่กำลังจัดแสดงผลงานศิลปะแนว “ABSTRACT” กับผลงานกว่า 30 ชิ้น  

            และมาถึงภารกิจเกี่ยวกับงานศิลปะที่รายการได้เตรียมไว้ให้ทั้งสองหนุ่ม นั่นคือ การปั้นดิน ที่ SANIT ในหมู่บ้านสัมมากร สถานที่สำหรับทำ Workshop ให้กับผู้ที่สนใจงานศิลปะที่เกี่ยวกับการปั้นดินในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกของการปั้นดินโดยใช้แท่นหมุนของทั้งสองคน ผลงานจะออกมาหน้าเป็นแบบไหนต้องติดตาม

          สัปดาห์นี้ห้ามพลาด! พบกับ ก๊อต–จิรายุ ตันตระกูล กับการเปิดเผยตัวตนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน  ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ในตอน “ความชอบที่สะท้อนตัวตน” วันอังคารที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36