Ticker

6/recent/ticker-posts

“แน็ก-พิม” จับคู่เล่น “วัยอลวนฮ่า!” แตกต่างแต่ลงตัว


 ถึงจะดูคนละขั้วคนละแนว แต่พอพระเอกซ่าเซอร์ แน็ก-ชาลี ปอทเจส และนางเอกหน้าหวาน พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ถูกจีบมาเล่นภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ  เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม” กลับกลายเป็นมวยถูกคู่ซะจน ผู้กำกับ เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร ถึงกับชมว่าเคมีเข้ากันเกินกว่าที่คิด

            แน็ก กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “โต๋” ครับ เป็นลูกชายแท้ๆ ของ “ป้าอ้อ” ที่แสดงโดย พี่อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ก็จะเป็นนักเรียนนอกแสบ ๆ กวน ๆ คาแร็คเตอร์ก็เป็นตัวผมเลย เพราะตอนที่อาเอ๋-ไพโรจน์ ติดต่อมาอาบอกว่าให้ผมเป็นตัวเอง อาเอ๋ชอบตัวตนของผมที่อาเห็นจากอินสตาแกรมครับ ก็เลยไม่ยากหรือกดดันอะไร ผมกับพิมรู้จักกันมาก่อน เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกัน พอมาเล่นหนังด้วยกันก็เลยทำให้เราทำงานง่ายขึ้น เพราะพิมก็เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจคนหนึ่ง ผมสบายใจที่ได้ทำงานกับเขา เท่าที่ได้ดูการทำงานของเขา เขาตั้งใจทำงานมากครับ การที่รู้จักกันแล้วมาร่วมงานกันทำให้เราทำงานง่ายขึ้น เขาเป็นคนนิสัยดีด้วยครับ”

            พิม เผยว่า “บท “อั้ม” มีสิ่งเดียวที่ไกลตัวพิมคือมีความขัดแย้งกับพ่อ ซึ่งตัวจริงพิมไม่ใช่แบบนั้นเลย แต่ก็ไม่ยากนะคะ เพราะเราก็สร้างภูมิหลังของตัวละครไปว่าชีวิตของอั้มเคยเจอกับอะไรบ้าง ถึงได้ไม่ลงรอยกับพ่อ เราก็แค่ใส่ความรู้สึกของอั้มเข้าไป แต่ก็มีความยากตรงที่พิมต้องไปทำการบ้านว่าจะทำยังไงให้เราเป็นคนที่ยังสดใสอยู่ แต่ลึก ๆ เราต้องมีความน้อยใจและอยากได้รับความรักจากคุณพ่อเหมือนกัน เวลาแสดงแต่ละซีนก็ต้องคุยกับผู้กำกับซึ่งก็คืออาเอ๋ว่าอยากให้เราเล่นออกมาเป็นแบบไหน เพื่อที่จะไปในทิศทางเดียวกัน ในส่วนของการร่วมงานกับแน็ก  แน็กก็คือแน็ก คุยด้วยแล้วเบาสมอง คาแร็คเตอร์ในเรื่องคือตัวเขาเลย เวลาเข้าฉากก็เหมือนอยู่นอกฉาก เล่นธรรมชาติ ทำงานกับเขาสนุกและตลกมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขาค่ะ”

            เอ๋-ไพโรจน์ กล่าวว่า “ที่เลือกแน็กและพิมมาเล่นเรื่องนี้ เพราะเคยเห็นแน็กจากไอจีของเขา เขาเป็นตัวแทนพระเอกที่สนุกของยุค เขามีอารมณ์ขันและน่ารักและมีจิตใจดี ถ้าจิตใจไม่ดีคงเล่นกับตัวเงินตัวทองไม่ได้ ส่วนน้องพิมเคยร่วมงานกันมาก่อน เขาเป็นเด็กมีความสามารถสูงมาก เขาเก็บรายละเอียดในสิ่งที่เราอยากเล่าในเรื่องได้ดี คู่แน็กและพิมดูคนละขั้วกัน แต่พอเล่นหนังด้วยกันกลับเคมีเข้ากันมาก เป็นธรรมชาติทั้งคู่เลยครับ”

“วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยตรีเพชรอีซูซุเซลส์ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

จูงมือคนที่คุณรักมาย้อนอดีต ดื่มด่ำกับความรักไร้ขีดจำกัดสุดคลาสสิคกันได้กับ "วัยอลวนฮ่า!" วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้  ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ


Scoop แน็ก-พิม 

https://youtu.be/PF73tL62Y2c