Ticker

6/recent/ticker-posts

“เข็ม-เอี้ยง” นวดน้ำมันร้อน เลิฟซีนเดือด กลางสปาหรู!!!

            ร้อนแรงทุกฉากจริงๆ สำหรับละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ล่าสุดถึงขนาดทำห้องนวดสปาร้อนระอุเป็นไฟ จนอุณหภูมิห้องขึ้นสูงปรี๊ด ปรอทแตกกันเลยทีเดียว เมื่อคู่รักต่างวัยอย่างสาว เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อและหนุ่ม “เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ” ขอเปลี่ยนบรรยากาศบรรเลงรักนอกสถานที่ พร้อมกระชับความสัมพันธ์ในห้องนวดสปา  เลิฟซีนจะแรงแค่ไหน ไปชมกัน

            เรื่องราว ประกายทอง(เข็ม)กำลังนวดน้ำมันพักผ่อน อยู่ในห้องสปาหรูของตัวเองอย่างอารมณ์ดี แต่แล้วก็ต้องตกใจ ปนความตื่นเต้น ที่รอยบุญ(เอี้ยง) แอบสวมรอยเป็นหมอนวด เข้ามานวดเอาใจประกายทอง ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างสนใจซึ่งกันและกัน ทำให้ทั้งสองสปาร์คกัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่ โรงแรมทินิดี ปทุมธานี  บรรยากาศในวันนี้หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นน้ำมันหอมระเหย แถมเป็นฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของสาวเข็ม และหนุ่มเอี้ยง ที่ต่างต้องมานวดน้ำมัน กระชับความสัมพันธ์ ด้านเข็มมาในชุดคลุมสีขาว มัดผมสูง โชว์คอระหงส์ เซ็กซี่สุดเย้ายวน ด้านหนุ่มเอี้ยงก็ไม่แพ้กัน สวมชุดคลุมสีขาว แอบโชว์แผงอก ให้สาวๆระทวยกันแบบพอหอมปากหอมคอ จากนั้นผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ ไม่รอช้า นัดแนะซักซ้อมคิวทั้งสองอย่างรวดเร็ว ระหว่าซ้อมมือไม้เอี้ยงสั่นไม่หยุด เขินหน้าแดง แถมเสียงหัวใจเต้นแรงทะลุออกไมค์บูม จนเข็มต้องบอกว่า “ใจเย็นๆ นะน้อง ฮ่าๆ” ด้านเอี้ยงตอบกลับแบบเขินๆ “นี่เป็นครั้งแรก ผมไม่เคยนวดน้ำมันให้ผู้หญิงมาก่อน มือผมสั่นหมดเลย” เมื่อซ้อมจนเป๊ะ ถ่ายจริงกัน เริ่มจากเข็มนอนนวดผ่อนคลายอยู่บนเตียง ด้านเอี้ยงสวมบทเป็นพนักงานนวด แอบเดินเข้ามาเงียบๆไม่ให้เข็มรู้ตัว ค่อยๆไล่นวด น้ำมันร้อน บนตัวเข็มทีละนิด  ระหว่างที่นวด ผู้กำกับให้เอี๊ยงลงแรงมือย้ำๆอีก เข็มทำท่าทีเคลิ้ม แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าคนที่นวดอยู่นั้นคือเอี๊ยง ทั้งสองเลยตาจ้องตากัน พร้อมบรรเลงจูบบทรักร้อนในสปาหรูแบบเทคเดียวผ่านฉลุย  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เรยาวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น