Ticker

6/recent/ticker-posts

เปิดฉากวันแรก “เรยา” พลอย สวยในชุดเจ้าสาว เจอสามีทิพย์หลังถูก “นิว” สับขาหลอก!!

 


เปิดฉากวันแรกก็โชว์รักกันหวานฉ่ำ สำหรับคู่ของ นิว-วงศกร ปรมัตถากร  และ สาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในละคร เรยาทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แถมงานนี้ สาวพลอยถึงขั้นยอมทิ้งลูก ทิ้งผัวมาเริงรักกับนิว ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมระเบียง แถมเรื่องราวเลยเถิดถึงขั้นที่ทั้งคู่ เซย์เยส ยอมตกลง เข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน แต่แล้วเหตุการณ์กับพลิก เมื่อมีเหตุที่ทำให้ เรยา ปรี๊ดแตก สติหลุด เท่านั้นไม่พอ แถมยังโดนตราหน้าว่า ไร้ยางอาย!!  

เป็นฉากที่ เกียรติกร(นิว-วงศกร)สวมบทซีเค มาหลอกให้ เรยา(พลอย-เฌอมาลย์)หลงรัก ก่อนวันแต่งงาน ทั้งเรยาและซีเค ได้แสดงความรักกันหวานชื่น และทั้งคู่ก็ได้ ตกลงแต่งงานในที่สุด ซึ่งลึก ๆ แล้วในใจเรยาก็หวังที่จะเดินทางออกมาจากการที่โดนตราหน้าว่าเมียน้อยได้เสียที  วันงานแต่ง เรยาสวมชุดเจ้าสาวเดินเข้ามาในโบสถ์ ด้วยความปลื้มใจ แต่เมื่อเรยาเห็นผู้ชายตรงหน้า ไม่ใช่ซีเค ก็ถึงกับช็อค เข่าทรุด

ฉากนี้ถ่ายทำที่ The Apothecary Venue เรียกได้ว่าซีนในวันนี้เป็นซีนใหญ่โตมากเว่อร์ เพราะ นอกจากจะมีซีน คลั่งรักของหนุ่มนิวและสาวพลอยแล้ว วันนี้ยังเป็นเซตงานแต่ง ที่บอกเลยว่า ชุดเจ้าสาวของมัมพลอย สวยมาก เพราะเป็นชุดทอด้วยลูกไม้ลายปักด้วยมือสุดปัง ส่วนชุดของหนุ่มนิว ก็หล่อไม่แพ้กัน เพราะมาด้วยชุดทักซิโด้ หล่อเนี๊ยบ ถึงเวลาผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งนิว และพลอย มาซักซ้อมคิวต่อบทกันก่อน โดยพาสแรกจะเป็นพาสที่ทั้งคู่ ต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน แถมยังต้องจูบจริงอีกด้วย บอกเลยว่าผ่านฉลุย เพราะทั้งคู่รู้จัก และเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้ว เลยพอที่จะตัดปัญหาความเขินออกไปได้ หลังจากถ่ายฉากหวานเสร็จ ก็จับทั้งนิว และพลอย ไปแปลงโฉมเป็น เจ้าบ่าว เจ้าสาว สวยหล่อเต็มยศ ซึ่งในซีนนี้ เป็นซีนอารมณ์ที่สาวพลอยต้องถูกหักอก หักใจ จนสติหลุดกลางงานแต่ง ส่วนนิวก็รับหน้าที่ยืนหนึ่ง เพราะงานนี้เค้ามายืนจริง ๆ ฮ่าๆ เพราะได้แค่ ยืนนอกโบสถ์แอบมองสาวพลอยอยู่ห่างๆ จนพลอยแซวนิวว่า อิจฉาพี่นิวจริง ๆ เลย รับบทนักแสดงยืนหนึ่ง ฮ่า ๆ ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พลอยเดินเข้ามาในโบสถ์ด้วยความรัก แต่พอหันมากับเป็นหนุ่มคนอื่น แถมฝากข้อความที่สั้นแต่จุกว่า “Good bye” งานนี้พลอยน้ำตาคลอ สับสน จนอยากร้องกรี๊ด แววตาเปลี่ยนเป็นแค้น มีหรือคนอย่างเรยา จะปล่อยผ่าน ต้องกลับมาตามฟาดคืน อย่างแน่นอน แต่จะทวงคืนได้เจ็บแสบแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยาวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด เสนอเป็นตอนแรก และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น