Ticker

6/recent/ticker-posts

นุ่น เผยยังไม่ท้อง เลี้ยงน้องหมาเหมือนลูก ทำคลอดเองกับมือ !!

เป็นประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา สำหรับคนรักหมาตัวจริงของดารานักแสดงสาวสวย แม่นุ่น รมิดา ประภาสโลบล ที่ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก กับรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ว่าเป็นคนรักน้องหมาเหมือนลูก ตอนนี้มีเลี้ยงทั้งหมด 7 ตัว และเคยทำคลอดตัดสายสะดือ ฉีกถุงน้ำคร่ำ ดูดเสลดให้กับน้องหมาสุดรักด้วยตัวเอง โดยผ่านการศึกษาจากยูทูป และลูกหมาปลอดภัยดีทั้งสามตัว แต่ทำเอาสามีหนุ่ม อย่าง หลุย สก็อต ถึงกับอึ้ง พร้อมกับอ้วกออกมา เพราะได้กลิ่นคาวเลือด!!

นุ่น รมิดา เผยว่า นุ่นก็เป็นคนที่รักหมามาก รักเหมือนลูกเลยค่ะ ตอนนี้มีอยู่ทั้งหมด 7 ตัว ค่ะ เราเป็นคนเลี้ยงหมาแบบปล่อย ให้เค้าค่อนข้างอิสระ คืออยากให้หมาเป็นหมา ไม่อยากให้เค้าโดนทรีสแบบหมาคุณหนูมาก แต่เราก็มีบ้านให้เค้าอยู่ มี่ที่อุ่นๆ ให้เค้านอน ให้อาหารเค้าดีแบบนี้ค่ะ ชอบทุกพันธุ์นะคะ แต่ตอนนี้ส่วนใหญ่เป็นชิวาว่า ตอนแรกมี 4 ตัว แต่คลอดมาเพิ่มอีก 3 ตัว ซึ่งเราก็ทำคลอดให้เองเลยค่ะ

พี่กอล์ฟ : ตั้งแต่ผมทำรายการมา ไม่เคยได้ยินมาก่อนว่าเจ้าของสุนัขทำคลอดน้องหมาด้วยตัวเอง อยากทราบว่านาทีที่คุณรู้ว่าคุณต้องทำคลอดน้องหมา คุณคิดอะไรอยู่?

นุ่น : คือก็ไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ  คิดแค่ว่าไม่อยากเปลืองตังค์ให้หมอ (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วก่อนนางคลอด จะพาไปส่ง รพ. แต่หมอเป็นคนบอกเองว่า คุณนุ่นคะ จริงๆ คือคลอดเองก็ได้นะ คือเค้าไม่ได้บอกให้หนูทำคลอดนะ แต่เค้าบอกว่า เชิงกรานของตัวแม่ 38 ซม หัวที่ใหญ่สุดของลูกคือ 36 ก็เลยรู้สึกว่าอย่างนี้ก็ไม่ต้องผ่าสิคะคุณหมอ หมอก็บอกว่าไม่ต้องผ่า แม่คลอดเองได้ เราก็เลยเอ๊ย ถ้างั้นก็ลองดู พอเรารู้ว่าเค้าเริ่มปวดท้องแล้ว ซึ่งเค้าปวดตั้งแต่ 3 ทุ่ม เค้าจะเดินไปมาคือรู้ว่าผิดปกติ เราก็เอาไงดี สรุปเราก็ช่วยเค้าเบ่ง คือลูบท้องให้เค้าแล้วก็ร้องช่วยเบ่ง พอหัวเริ่มออกมาหน่อยนึง ซึ่งเราเคยอ่านจากในยูทูปแล้ว แต่เรายังไม่ได้เตรียมของ คือต้องเอาด้ายแช่แอลกอฮอล์ล แล้วก็กรรไกรต้องฉีดทำความสะอาดเพื่อตัดรกให้เค้า ในขณะนั้นตัดภาพมาคือหลุยส์ก็หลับนอนกรนอยู่เลย (ฮาฮ่า) จากนั้นหลังคลอดออกมาได้ตัวนึง เราก็ต้องฉีกถุงน้ำคร่ำให้เค้าแล้วก็ดูดเสลดให้เค้าหายใจได้ คือศึกษามาแล้วจากในยูทูปว่าจะต้องทำยังไงค่ะ แล้วเช็ดตัวให้แห้ง แม่เค้าก็จะมาช่วยเลีย ทำความสะอาดเสร็จเราก็มาตัดสะดือเลย เสร็จแล้วนุ่นก็ปลุกหลุยส์ให้ตื่นมาดู แล้วเค้าก็เอาหัวมาพาดตรงขอบเตียง จังหวะเดียวกับที่แม่หมาก็มีน้ำคร่ำหลุดออกมา หลุยส์ก็อ้วกแตกเลยค่ะ ถามนุ่นว่าไม่ได้กลิ่นคาวเลยเหรอ เราก็ขำหลุยส์มากเลยค่ะ ก็เลยให้เค้ากลับไปนอนต่อ สรุปก็ไม่ได้นอนทั้งคืน

พบกับเรื่องราวสุดสนุกของ แม่นุ่น รมิดา กับลูกๆ หมาทั้ง 7 ตัว กันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8