Ticker

6/recent/ticker-posts

“พลอย” หน้าชา แทบซุกแผ่นดินหนี เจอ “ภูมิ” ด่า “คนอย่างเธอ ต้องพูดภาษากะหรี่”

                งานนี้ถึงคราวซวยของจริง เมื่อสาว “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ต้องยอมศิโรราบให้หนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในละคร “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ทั้งด่าแรง แบบชนิดที่เรียกว่า เจ็บและจุก พร้อมแจกตบสาวพลอย จนเลือดกลบปาก หนำซ้ำยังถูกตีหน้าว่าเป็นจอมลวงโลก เล่นเอาเรื่องจริงมาตีแสกหน้ากันขนาดนี้ สาวพลอยจะสู้ได้หรือไม่ เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากกัน

            เรื่องราว เรยา(พลอย)ถูกปรเมศร์(ภูมิ)หลอกจนหมดตัว ธุรกิจคลินิกเสริมความงามต้องล้มละลาย เลยบุกไปด่ากราดถึงร้านอาหารที่ปรเมศร์เปิดอยู่ ปรเมศร์ด่าเรยา แถมตบหน้าเรยาแบบไม่ไว้หน้า ทำเอาเรยาจุกหน้าชา ไม่พอยังเอา แก้วกัลยา(แก้มบุ๋ม)มาเย้ยหยัน ทำเอาเรยาหน้าชาแทบซุกแผ่นดินหนี

ฉากนี้ถ่ายทำที่ ร้านอกาลิโก ซอยสุขุมวิท 51 วันนี้สาวพลอย จะต้องยอมศิโรราบ ซูฮกให้หนุ่มภูมิเพื่อนรัก เพราะเป็นฉากที่ทั้งสองต้องทะเลาะกันเดือด แถมเป็นวันที่พลอย และภูมิต้องแตกหัก ไม่พอภูมิยังต้องชี้หน้าด่า แถมต้องตบพลอยจนเลือดกลบปาก พอทั้งคู่แต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่มาหน้าเซต พร้อมนัดแนะคิว ฉากนี้ให้ออกมาเป๊ะปัง สมใจแฟนๆ ระหว่างซ้อม พลอย และภูมิต้องด่ากันกราด ว่าพลอยเป็นกะหรี่ ผู้กำกับขอภูมิด่าแบบอินเนอร์จัดเต็ม พร้อมบิวท์ว่าชีวิตพังเพราะผู้หญิงคนนี้คนเดียว พลอยเลยรีบแซวภูมิ “นี่ยูอินกับบทใช่ไหม หรือยูด่าไอจริงๆ แยกไม่ออกเลย(หัวเราะ)” ภูมิเลยรีบแก้ตัว “มันเป็นบทบาทนะยู ปรเมศร์เขาร้าย แต่ยูร้ายกว่าเขานะ เรยาสมควรโดนด่า นี่ไอเป็นตัวแทนของผู้ชายหลายคน และแฟนละครเลย ฮ่าๆ” ระหว่างที่ซ้อมจนถูกอกถูกใจผู้กำกับ เริ่มถ่ายจริงพลอยเดินเข้ามาในร้านขนมของภูมิ โวยวายด่ากราดว่าภูมิหลอกคนที่รักได้ลง ภูมิด่ากลับว่าคนที่ไหนจะรักผู้หญิงโง่ มีดีแค่สวย พลอยตบสวนกลับทันทีเต็มแรง ภูมิไม่ยอม ตบสั่งสอนพลอยจนเลือดกลบปาก แถมพูดวลีเด็ดปิดท้ายให้เจ็บแสบ “คนอย่างเธอ มันต้องพูดภาษากะหรี่” งานนี้พลอยมีหน้าซีด เพราะไม่คิดว่าภูมิจะปากร้าย ใจดำได้ขนาดนี้ จนเรื่องราวศึกสองคนบานปลายมากกว่าเดิม สิ้นเสียงคัท สาวพลอยถึงกับบอกว่าหน้าชาเหมือนกันนะ เพราะหน้าและอินเนอร์ภูมิมันได้มาก งานนี้ต้องมาดูกันแล้วว่าคำพูดแรงๆมันจะเจ็บจี๊ดถึงทรวงมากแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร เรยาวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น