Ticker

6/recent/ticker-posts

Alzheimer คัมแบ็ค!! พร้อม "เปิด" ซิงเกิลแรกใต้บ้านหลังใหม่ เอาใจวัยรุ่นยุค 90’


 

หลังจากค่าย Jidy Entertainment เปิดตัวศิลปิน “อ๊อฟ ศุภณัฐ” กับงานเพลงสไตล์จัดจ้าน “คาสโนวี่” เมื่อไม่นานมานี้ ครั้งนี้ถึงคิววงดนตรีร็อคสุดเก๋า Alzheimer ที่มาสร้างความบันเทิงกันอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลแรก เปิด

Alzheimerประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ชัย - เศรษฐา ธรรมรัตนางกูร (ร้องนำ) อดีตสมาชิกวง Venus, แบค - ธรรมบุตร มั่งคั่ง (มือกีตาร์), ไก่ - จิรทีปต์ แซ่โง้ว (มือกลอง) และ ตี๋ - สุชาติ แซ่กัง (มือเบส) ซึ่งไก่ และ ตี๋ เป็นอดีตสมาชิกวง Baby Bull มาก่อน เรียกว่าเป็นวงที่มากด้วยประสบการณ์ทางดนตรีพอสมควร และ ตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิลแรก “เปิด” ภายใต้สังกัด Jidy Entertainment ซิงเกิลนี้ได้ “วุธ – ศราวุธ แสงบุตร” มาช่วยเรียบเรียงออกมาเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีร็อคยุค 90’ ที่มีซาวด์ดนตรีค่อนข้างดิบ มีความเป็น Retro Rock และ ยังได้ “เรย์ – ประจักต์ สงค์อิ่ม” ศิลปินยุค 2000 มาช่วยแต่งทำนอง และ เนื้อเพลง ที่พูดถึง การเปิดใจ เปิดโอกาสให้คน ๆ หนึ่ง ได้รู้จัก และ เรียนรู้กันและกัน

ด้านการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอก็ได้ผู้กำกับมือทอง “บัณฑิต ทองดี” หรือ ‘พี่อ๊อด’ มาช่วยกำกับการถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ เล่าถึงความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายชายกลายเป็นซอมบี้ และ ยังหวังว่าหญิงสาวจะเปิดใจ รักเขาต่อไปภายใต้ภาพลักษณ์อันน่ากลัวนั้นได้ ‘ชัย’ นักร้องนำ เล่าถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอให้ฟังว่า...“วันถ่ายทำ MV สนุกมากครับ แม้อากาศจะร้อน  แต่ทุกคนตั้งใจทำงานกันสุดฝีมือ ทั้งศิลปิน นักแสดง และ ทีมงาน รู้สึกประทับใจมากครับ พี่อ๊อด ก็มีการบรีฟค่อนข้างชัดเจนว่า MV ตัวนี้จะไปในทิศทางไหน เลยเข้าใจ และ ผ่านในไม่กี่เทค ทำให้ใช้เวลาถ่ายทำไม่นานเลยครับ สำหรับซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลแรกที่เราปล่อยออกมาในฐานะศิลปินสังกัด Jidy Entertainment ผมอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ รับฟังเพลง ‘เปิด’ ของพวกเรา วง Alzheimer ด้วยนะครับ”

 

สามารถรับชม Music Video ได้ที่ https://youtu.be/hbWYtkTqfqQ

และ รับฟังเพลง “เปิด - Alzheimerได้แล้ววันนี้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม