Ticker

6/recent/ticker-posts

“ช่อง 9” จัดเต็ม จัดซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดัง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” ลงจอที่เลข 30 ประเดิมเสาร์ 27 มีนานี้

 

ปิดท้าย “มีนาพาเพลิน” ช่อง 9 จัดเต็มอย่างต่อเนื่อง พร้อมเอาใจคอหนังจีน ด้วยซีรีส์แฟนตาซีสุดโด่งดังจากแดนมังกร เรื่อง “ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ” (Swords of Legends ll)  ตระการตาด้วยซีจีสุดล้ำ สนุกด้วยแอคชั่นสุดมันส์ ละมุนด้วยโรแมนติกน่ารัก พบกับทัพนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกรที่พร้อมมาประชันบทบาททางการแสดงเพียบ อาทิ ฟู่ซินป๋อ, อิงเอ๋อ, หลี่ จื้อถิง ฯลฯ พร้อมลงจอให้ชม ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.00 น. ประเดิมตอนแรกเสาร์ที่ 27 มีนานี้

เรื่องราวของการเดินทาง มิตรภาพ และ การต่อสู้ ในยุทธภพที่เต็มไปด้วยพลังอันชั่วร้าย  เล๋ออู๋ยี่  (ฟู่ ซินป๋อ) จอมยุทธหนุ่ม ได้ท่องยุทธจักรออกจากเมืองฉางอัน เพื่อตามหาปรมาจารย์ที่จะช่วยให้เขาสามารถพิชิตเหล่ามาร จนกระทั่งโชคชะตาได้พลิกผันทำให้เขาได้มาพบเหล่าจอมยุทธผู้กล้าที่จะมาปราบลัทธิเหล่ามาร

เสาร์ที่ 27 มีนานี้              เหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) แอบออกจากหมู่บ้านมาที่เมืองฉางอัน เพื่อไขปริศนาของไข่เหยียนเจียที่จะนำไปสู่การตามหาอาจารย์ที่หายตัวไป แต่ขณะเดียวกัน ก็มีคนมาตามเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) เพื่อให้กลับหมู่บ้านไป ระหว่างนั้นเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ก็ได้รู้จักกับเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ที่รอบรู้เรื่องเกี่ยวกับเหยียนเจียที่สุดโดยบังเอิญ / อันหนี่หวาเอ้อร์ ยกพวกกลับมาเพื่อจะแก้แค้นพ่อของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) จากเหตุฆ่าล้างเมื่อ 20 ปีก่อน แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนต้องล่าถอยไป เหยียนเอ๋อหวนกลับคืนมาที่พระราชวังอีกครั้ง และนอกจากน้องสาวแม่ และครอบครัว ก็ดูเหมือนจะมีตำแหน่งฮ่องเต้รอท่าอยู่ด้วยเช่นกัน

อันหนี่หว่าเอ้อร์มาตามจับตัวเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) แต่เหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) มาช่วยไว้ ทั้งสองคนแอบขึ้นเรือและได้พบกับฉีไป๋จื่อที่ขอให้ช่วยซ่อมเรือ เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ขโมยไข่เหยียนเจียของเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ทำให้เธอต้องตามไปเอาคืนจนจับผลัดจับผลูต้องลักลอบเข้าวัง เหยียนเอ๋อบอกกับพี่รองว่าจะสละบัลลังก์ แต่พี่รองก็ยังวางแผนวางยาพิษในพิธีเฉลิมฉลองของเจาหนิง ขณะที่เจาหนิง เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) และเหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) รู้แผนร้ายของพี่รอง แต่ก็ดูเหมือนว่าจะสายเกินไป

 

อาทิตย์ที่ 28 มีนานี้          เจาหนิงช่วยเหยียนเอ๋อหนีออกมาด้วยการให้จับนางเป็นตัวประกัน เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ใช้วิหคหนีออกมาได้ แต่ไม่สามารถพาทุกคนออกจากวังได้ เสด็จแม่มาช่วยทั้งสามคน และเมื่อถูกพบว่ามีพลังวิเศษเช่นเดียวกัน นางจึงถูกจับขัง ทั้งสามคนขึ้นไปบนเรือเหยียนเจียได้ทันเวลา ขณะที่หมิงชวนมาตามหาเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) แต่ไม่มีใครรู้เหตุผลที่เขาไล่ตามเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) เป็นเวลานานกว่าสิบปี สุดท้ายแล้วเหยียนเอ๋อก็แยกตัวไปที่วัดไท่ฮัวเพื่อขอความช่วยเหลือจากอาจารย์ และขอให้เหวินเหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) พาตัวเจาหนิงและเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) กลับไปฉางอันอย่างปลอดภัย

เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) ได้รู้เรื่องความเกี่ยวพันของเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) กับอาจารย์ เซี่ยอี้ (หลี่ จื้อถิง)  และต่างก็ต้องการเดินทางไปเขาจือเพื่อจะตามหาอาจารย์ แต่เล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) แยกทางไปกับเจาหนิงสองคน และบังเอิญได้พบเจอกับปีศาจแมวที่ต้องการจะกินตัวเองเข้า แต่เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) มาช่วยไว้ได้ทัน และเล๋ออู๋ยี่ (ฟู่ ซินป๋อ) ก็ต้องการให้เหรินอวี้ (อิงเอ๋อ) มาร่วมทางด้วย #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9