Ticker

6/recent/ticker-posts

“เอ๋ ไพโรจน์” นำทีม สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ แถลงข่าว เตรียมจัดฉายรอบการกุศล “วัยอลวนฮ่า! 7 เมษายนนี้

  เป็นการรวมตัวที่อบอุ่นอีกครั้ง สำหรับงานแถลงข่าวเปิดฉายภาพยนตร์  วัยอลวนฮ่า!” รอบการกุศลโดย สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ งานนี้โตโผใหญ่อย่างนักแสดงและผู้กำกับ เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตรที่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ มาร่วมนำทีมแถลงข่าวโดยสร้างสีสันในชุดนักเรียน ย้อนวัยไปในยุคขาสั้นให้เพื่อนๆได้คึกคักกันหน่อย

  ซึ่งการเปิดฉายภาพยนตร์ วัยอลวนฮ่า!” รอบพิเศษในครั้งนี้ จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  เวลา 19.00. โดยจะนำรายได้ทั้งหมดจากการเปิดฉาย มอบให้กับสมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ เพื่อใช้บริหารกิจการของสมาคมเป็นประโยชน์ต่อไป  และนอกจาก เอ๋-ไพโรจน์ สังวริบุตร อีกหนึ่งนักแสดงในเรื่องนี้อย่าง ชรัส  เฟื่องอารมย์ก็ยังเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ที่เป็นหนึ่งในความภูมิใจของสถาบันด้วย

   โดยศิษย์เก่าและผู้ที่สนใจเข้าชมรอบพิเศษในครั้งนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตร และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์

   และสามารถเข้าชมภาพยนตร์ วัยอลวนฮ่า!” ได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณในวันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้

 

โดย ไพโรจน์ สังวริบุตรเผยว่า วันนี้แต่งชุดนี้มาด้วยความเป็นศิษย์เก่าอำนวยศิลป์ แถลงข่าวรอบการกุศลโดย สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ เลยขออนุญาตรื้อความเป็นศิษย์เก่าหน่อย จริงๆผมรุ่น 44 ครับ จริงๆ ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์มีเป็นแสนคนนะ ผมว่าเหมือนกับสถาบันอื่นๆที่ทุกคนรักสถาบันตัวเอง อำนวยศิลป์ค่อนข้างกลมเกลียว เรียกว่าคณะเรา ไม่มีแบ่งแยก ชรัส เฟื่องอารมย์ ก็ศิษย์เก่าอำนวยศิลป์เล่นหนังในเรื่องนี้ของผมด้วย อยากจะบอกว่าไม่มีโอกาสมากนักที่หนังเรื่องไหนจะตอบโจทย์ให้พ่อแม่ลูกมาดูด้วยกัน หนังเรื่องนี้มีหลายแง่มุม เวลาเราเจอกันเราจะรู้ว่าคนรุ่นนี้อยากจะโหยหาความรู้สึกแบบนี้ ผมเคยรีเสิร์ชว่าเค้าอยากชมภาพยนตร์แบบนี้ เลยมีการแชร์กัน 2 เจเนอเรชั่น ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ มีมุกในหนังเยอะแยะเลย กลับมาที่บ้านคุณจะได้หัวเราะมากว่าเดิมอีก ผมเชื่ออย่างนั้น ใครที่สนใจชมรอบพิเศษนี้ ติดต่อมาได้ที่ สมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ รายได้ทั้งหมดจากการเปิดฉาย มอบให้กับสมาคมนักเรียนเก่าอำนวยศิลป์ครับ