Ticker

6/recent/ticker-posts

“มายาเสน่หา” ตบขานั่งเมาท์!! ฟาดด้วยเบื้องหลังกองละคร ใน “เปิดกองวิก 3 Online”

            “เปิดกองวิก 3 Online” ขอพาแฟนๆ คอละครทั้งหลายไปแอบแซ่บเมาท์มันส์ถึงเบื้องหลังกองละครครบเครื่องทุกอารมณ์ “มายาเสน่หา” ว่ากว่าจะมาเป็นละครเรื่องนี้ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานได้ผ่านอะไรกันมาบ้าง เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัดสุดเก่ง “ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับมือดี “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” ทั้งยังได้พระนางเคมีใหม่เอี่ยมอย่าง “เคน ภูภูมิ” และ “ไอซ์ ปรีชญา” มาประกบคู่กันเรื่องนี้เป็นครั้งแรก งานนี้ไปดูกันว่าทุกคนจะเมาท์เรื่องอะไรบ้าง

            เรียกน้ำย่อยด้วย Ep.1 ที่เล่าถึงเบื้องหลังกองละครที่เหล่า เคน ภูภูมิ, ไอซ์ ปรีชญา และ วาววา ณิชชา ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดใจของหนุ่ม เคน และสาว ไอซ์ กับบทสุดท้าทายชีวิตคู่ 7 ปี ที่ต้องทำการบ้านและปรึกษากับ พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผู้กำกับอยู่ตลอด และใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับบทอยู่นาน จนช่วงแรกๆ ไอซ์ ถึงกลับไปร้องไห้ที่บ้าน เพราะเครียดจัด ส่วน วาววา แอบบอกว่าตอนแรกปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว เพราะคิดว่าบทเหมือนกับที่เคยเล่นมาใน ร้อยเล่ห์มารยา แต่เมื่อได้คุยกับ พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ผู้จัด จึงรู้ว่าไม่ใช่ ไม่เหมือนกันเลย แถมยังได้พลิกอีกลุคเป็นสาวใช้ช่างมโน จึงตัดสินใจลุย

            เสิร์ฟความสนุกต่อใน Ep.2 กับการเมาท์ของตัวแม่อย่าง แอน สิเรียม” และ “แหม่ม คัทลียา” ที่มาเปิดอกกับการประชันบทบาทต่อปากต่อคำสุดเดือด แต่เบื้องหลังฮากระจาย งานนี้ต้องไปดูว่าเกินอะไรขึ้นถึงทำให้เบื้องหลังมีแต่ความฮา ต้องบอกไว้เลยว่าถึงเบื้องหลังจะฮาแต่ในเรื่องเรียกว่า 2 แม่ แม่ยาย และ แม่สามี เจอกันเมื่อไหร่คนดูสะใจแน่นอน

            Ep.3 มอบความฟินผ่านหนุ่มๆ เหล่าผองเพื่อนและพี่ชาย ปั้น ธนพล, โอม คณิน, แชมป์ ชนาธิป และ แม็ค ปวิช นั่งเมาท์กันถึงเรื่องการแสดงของแต่ละคน โดยเฉพาะหนุ่ม แม็ค ที่ออกตัวก่อนเลยว่าในบทกะล่อนเจ้าชู้ แต่ตัวจริงไม่ใช่ และตอนเล่นกับ พี่แอน ที่เป็นแม่ หนุ่ม แม็ค ดันเกร็งซะงั้น จน พี่ฟิวส์ ต้องแอบขอว่าถ้าเป็นบ้านนี้อยากขอเวลาทำงานเพิ่มเพราะอะไรต้องติดตาม ส่วน แชมป์ ช่วงแรกดูเกร็งแข็งไปนิด แต่เล่นไปเล่นมาดีเลยล่ะ แต่ใครๆ ก็ขอเมาท์แชมป์ โดยเฉพาะนางเอก ไอซ์ ต้องรอดูว่าสาวไอซ์จะเมาท์อะไร และทั้ง 4 หนุ่ม จะเมาท์ใครอีกต้องรอชม

            เมาท์มันส์ตบท้ายด้วย Ep.4 ที่คุยหมดเปลือกถึงเรื่องการแสดงของพระนางคู่นี้ว่า ทั้งคู่ค่อนข้างปรับเยอะมาก สาว ไอซ์ มีปัญหากับบทดราม่า เพราะถนัดบทคอมเมดี้มาตลอด ส่วนหนุ่ม เคน ต้องมีฉากเล่นกับ CG ตอนเป็นวิญญาณอีกด้วย ส่วน วาววา เรื่องนี้มีพลาดทำเคนเจ็บตัวหัวโขกเตียงเสียงดังมาก เบื้องหลังก็สนุกกันขนาดนี้แล้ว เตรียมไปดู “มายาเสน่หา” บนหน้าจอช่อง 3 ได้เลย

ตามไปชมการเมาท์ถึงเบื้องหลังในกองละคร “มายาเสน่หา” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่  19 - 22 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรับชมละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33