Ticker

6/recent/ticker-posts

ช่อง 3 ส่งละครเย็น “ดาวเกี้ยวเดือน” ลงจออีกครั้ง! ตรึงผู้ชมดูยาว 5 วันรวด

            หยิบมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งสำหรับ “ดาวเกี้ยวเดือน” ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ได้ออกอากาศเมื่อปี 2556 เมื่อสาวสวยวัยใกล้ขึ้นคาน นึกอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ปฏิบัติการตามล่าหาสเปิร์มจึงเริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย “อั้ม อธิชาติ” และ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชรปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องการันตีด้วยบทประพันธ์นักเขียนนามปากกา “รอมแพง” นักเขียนฝีมือคุณภาพที่ประสบความสำเร็จจากการแจ้งเกิดเป็นพลุแตกกับเรื่อง บุพเพสันนิวาส ด้านเพลงประกอบละครก็ไม่ธรรมดาคว้า “พีท พล” ถ่ายทอดจนติดหู

            “ดาวเกี้ยวเดือน” เรื่องราวของ ประกายดาว (เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร) ช่างภาพสาวเท่วัย 32 ปี ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รักเด็กยิ่งกว่านางงามทุกเวทีเบื่อหน่ายผู้ชายสุดๆ หลังจากผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้วถึงสามครั้งแต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จเพราะเธอยังคงรักษา “ความเวอร์จิ้น” เอาไว้ได้สมกับเป็นหญิงไทย และเธอก็ยืนหยัดที่จะรักษามันเอาไว้ต่อไปพร้อมกับโบกมือลาผู้ชายทั้งโลก ซึ่งปณิธานนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไรถ้าเธอไม่นึกอยากมีลูกขึ้นมา เธอจึงเริ่มตามหาสเปิร์มสุดเพอร์เฟกต์ของผู้ชายที่จะมาเป็นพ่อของลูกเธอ และชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์คนที่เธอเล็งไว้ก็คือ คุณชายจันทร์ (อั้ม อธิชาติ) เจ้าของฉายา เดทเดียวดับ ซึ่งการจะเข้าใกล้ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

            นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย อาทิ ก้อง กรุณ, ปราง กัญญ์ณรัณ, หญิง รฐา นุ่น รมิดา, โบวี่ อัฐมา, ซานิ นิภาภรณ์, ต่าย เพ็ญพักตร์, พิศมัย วิไลศักดิ์ และ ฯลฯ ติดตามชมการตามล่าสเปิร์มของ “ประกายดาว”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33