Ticker

6/recent/ticker-posts

“แมน การิน” พาขอโชคลาภ “องค์พญานาค” เปิดตำนาน คำชะโนด 2 ที่ วัดป่าคลอง 11

                         

ใครที่ศรัทธาในองค์พญานาค สัปดาห์นี้ (อาทิตย์ที่ 28 มีนาคม) รายการ “ตามไปมู” ซึ่งออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 . ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34  โดย  พิธีกรสายมูตัวพ่อ  “แมน-การิน ศตายุ”   จะพามาตามหาความเชื่อความศรัทธาต่อเรื่องราวขององค์พญานาคที่ไม่ต้องไปไกลถึงคำชะโนดกันที่ วัดป่าคลอง 11 วัดที่ได้ชื่อว่าเป็น คำชะโนด 2  พร้อมพาไปตามหาของดีเครื่องรางวัตถุมงคลที่เกี่ยวข้องกับพญานาค จากนั้นมาส่องดวงพร้อมเปิดทริคดีๆช่วงปลายเดือนแบบนี้กับการเตรียมตัวอย่างไรเพื่อให้พร้อมสำหรับเป็นเศรษฐี

โดย “แมน การิน” เผยว่า “ความเชื่อในเรื่องพญานาค บูชาและนับถือพญานาค บางคนเดินทางไปถึงริมแม่น้ำโขงหรือไปถึงคำชะโนดเพื่อตามหาความเชื่อนี้ แต่วันนี้ผมไม่ต้องไปไกลถึงภาคอีสานกันครับ เพราะสถานที่ที่เราอยู่ตอนนี้เรียกกันว่าคำชะโนด 2 มีลักษณะคล้ายกับวัดป่าคำชะโนด ที่ จังหวัดอุดรธานี เป็นอย่างมาก ที่นี่จะมีความเชื่อและความศักดิ์สิทธิ์เรื่องพญานาคอย่างไรบ้าง วันนี้ผมพาที่ วัดป่าคลอง 11 จ.ปทุมธานี วัดที่มีความสงบและห่างไกลจากแหล่งชุมชน ที่นี่มีความคล้ายคลึงกับวัดป่าคำชะโนดในจังหวัดอุดรธานี ทั้งในด้านภูมิศาสตร์ที่ตั้งเป็นเกาะกลางน้ำเหมือนกัน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด นั่นก็คือ พ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา รวมถึงรอบๆ ยังมีองค์พญานาคทั้ง 3 เศียร 5 เศียร 7 เศียร ผู้คนจึงนิยมมากราบไหว้ ขอพรองค์พญานาค เพื่อเป็นสิริมงคล และขอโชคลาภ ใครที่ศรัทธาในองค์พญานาคห้ามพลาดนะครับ”

ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไปมู”  วันอาทิตย์ ที่  28 มีนาคมนี้ เวลา 12.00 . ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34