Ticker

6/recent/ticker-posts

“ดู๋ สัญญา” กระแซะถามเรื่องความรัก “แก้ม-วิชญาณี” เผยเบื้องลึกประสบการณ์ 13 ปี บนเส้นทางวงการมายา

รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ พบกับดีวาสาวเสียงทรงพลัง แก้ม-วิชญาณี  เปียกลิ่น ที่เปิดตัวมาในชุดสวยกรุยกรายเข้ากับบรรยากาศร่มรื่นของแมกไม้ธรรมชาติ ณ ปฐมออร์แกนิกฟาร์ม อ.สามพราน จ.นครปฐม พร้อมเปิดใจถึงความรักในการร้องเพลง และเล่าถึงประสบการณ์ที่ได้ร่วมขึ้นเวทีใหญ่ระดับโลก ในงานออสการ์ จากการร้องเพลง รวมถึงการได้พากย์เสียงแอนิเมชั่นจากหนังการ์ตูนเรื่องดัง Frozen” ของ วอลท์ ดิสนีย์ อีกด้วย ยังตบท้ายบอกถึงความฝันที่อยากทำงานในสวนสนุก และด้วยเหตุใดต้องมาฟังกัน

              จากนั้นพิธีกร ดู๋ – สัญญา ก็พาเข้าสู่ภารกิจทันที โดยพาไปเรียนรู้กับธรรมชาติ ที่ในครั้งนี้ทางรายการได้จัดเต็มให้ สาวแก้ม ให้ได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตชาวนา ไม่ว่าจะเป็นการสีข้าว, ฝัดข้าว, ทดลองทำสิ่งของแปรรูปแบบปลอดสารพิษ, ทำเสื้อมัดย้อมจากสีจากธรรมชาติ, ลุยแปลงปลูกผักสวนครัว งานนี้ทำเอาแก้มได้ย้อนนึกไปถึงชีวิตในวัยเด็ก ที่ จ.ภูเก็ต อีกครั้ง โดย แก้ม ได้เปิดเผยถึงความชอบในการได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติว่า “สิ่งเหล่านี้ทำให้ตัวเองมี “สมาธิ” ในการทำงานรวมไปถึงการใช้ชีวิต” และเมื่อถูก ดู๋ สัญญา” ถามถึงเรื่อง “ความรัก” ที่งานนี้แฟน ๆ ต้องมาฟังคำตอบจากนักร้องสาวกันว่าเธอจะตอบว่าอย่างไร

สำหรับในช่วงท้ายของรายการมีการร่วมรับประทานอาหารแนวออร์แกนิกแสนอร่อยจาก ปฐมออร์แกนิกฟาร์ม ก่อนที่ “แก้ม” จะบอกกับรายการว่า “ถือว่าเป็นวันพิเศษอีก 1 วัน ที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และยังสนุกไปกับภารกิจต่าง ๆ อีกด้วย”

              พบกับ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน ประสบการณ์แห่งการเรียนรู้” ในวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36