Ticker

6/recent/ticker-posts

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอน 10 ออกอากาศวันพุธที่ 13 มกราคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33

        

         ค่ำคืนแห่งรักของ มาร์ค (คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา) และ กิจ (คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ยังมีอะไรให้รอลุ้นอยู่นะ มาร์คมอบเกียร์แทนใจให้กิจและอยากจะชวนกิจมาอยู่ด้วยกัน ทีมมัธยมแวะมาดูหอของรุ่นพี่ และได้โอกาส  ไปเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยที่กำลังเตรียมงานกิจกรรมรับน้องใหม่กันอยู่

ไผ่ (ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ได้เจอกับ ธนู (ดุล - ดุล ร่มจำปา) อีกครั้ง ธนูกังวลกับอนาคตที่อาจเกิดขึ้นกับไผ่ และก่อนที่อะไรๆ จะสายไปจนต้องผิดคำพูด ธนูจึงเลือกจะหลบหน้า วายุ (บาส - สรุเดช พินิวัตร์) และอยู่ห่างจากไผ่ แต่กลับทำให้วายุค้างคาใจ จนอยากจะเคลียร์กับธนูว่าเกิดอะไรขึ้น?!

อีกด้านหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี ของ ฉลามป๊อก (แบงค์ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) และประธานตอง (โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข) กลับต้องสะดุดเพราะความเข้าใจผิด!!! 

ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? วายุจะรู้เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมธนูต้องคอยหลบหน้า! และป๊อก กับตองจะกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่? ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรักตอนที่ 10 ในวันพุธที่ 13 มกราคม เวลา 22.50 . ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 . เป็นต้นไป #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYEP10