Ticker

6/recent/ticker-posts

“พชร์-เอิ๊ก” เฉลยแล้ว “นางเอกเอวบาง” โดน “นางแบบนมโต” โกงเงิน 4 ล้าน เป็นใคร???





เป็นเรื่องแดงจนได้ เมื่อพชร์-เอิ๊กจากรายการแซ่บ 108” ทางช่อง 8 ออกมาแฉข่าวแซ่บ กระฉ่อนวงการอีก จากที่มีข่าวเล่ามาว่านางเอกเอวบาง ถูกนางแบบนมโตโกงเงินไป 4 ล้านบาท งานนี้มาถึงหู 2 คู่เม้าท์แซ่บเลยขอไม่ปล่อยผ่าน เพราะถือว่าเป็นมิจฉาชีพและฟ้องร้องกันได้ เกริ่นเอาไว้ถึง 2 วันมาแล้ว เพราะมีแต่คนอยากรู้ว่า นางเอกเอวบางร่างน้อยเป็นใคร และนางแบบนมโตคนนั้นเป็นใคร


เอิ๊ก : คือเรื่องของเรื่อง นางแบบเข้าไปคุยกับนางเอกว่าจะทำธุรกิจกัน วาดฝันกันสวยหรูเลยค่ะ ว่าเป็นธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม เดี๋ยวมาลงทุนกันนะ กำไรดีคนละ 4 ล้าน ว่าเดี๋ยวจะได้กำไรอย่างนู่นนี่นั่น เดี๋ยวจะทำกันดีเลย จะช่วยกันโปรโมท เพราะด้วยความสนิทใจนางเอกก็ยอมลงทุนด้วย ควักเงินเก็บมาลงไปคนละ 4 ล้าน ก็เป็น 8 ล้าน แล้วหลังจากนั้นเป็นไงคะพี่พชร์

พี่พชร์ : ทำไปทำมาฝันก็คือฝันไงคะ กิจการที่จะเจริญกลายเป็นเจ๊ง เจ๊เล้งถามหา (ฮาฮ่า

เอิ๊ก : ทำธุรกิจแล้วเจ๊งเป็นเรื่องธรรมดา แต่หลังจากที่เจ๊งนี่สิ นางแบบนมโต ก็เริ่มเอาเครื่องไม้เครื่องมือในคลีนิคออกไปขายโดยไม่มาบอกนางเอกไง ซึ่งการทำคลีนิคมันก็จะมีพวกเครื่องไม้เครื่องมือเยอะไงคะ เอาไปขายแต่ไม่บอกนางเอก และไม่เอามาแบ่งไงคะ เครื่องนึงก็หลายแสนนะคะ

พี่พชร์ : คือการทำธุรกิจด้วยกัน ถ้าเจ๊งคือต้องเจ๊งด้วยกันไง แต่ว่านางแบบพอเอาไปขายแล้วเก็บไว้คนเดียวไง พอสุดท้ายมาบอก ว่าขายไปได้ทั้งหมดแค่ 4 แสนบาทเอง

เอิ๊ก : นางเอกเลยงงไงว่า ลงกันไป 8 ล้าน ว่าทำไมของขายได้แค่ 4 แสน บาทเอง 

พี่พชร์ : คือขายได้ 4 แสนบาท ถ้าคืนนางเอกซัก 2 แสนบาท คงไม่ได้ว่าอะไร แต่นี่เล่นไม่คืนเลยซักบาท 

นางเอกยุค 90 คนนี้ก็เลยรู้สึกผิดหวังไง กินน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในทุกวัน ถ้าเดินไปไหนแล้วเห็นนางเอกคนนี้กินน้ำใบบัวบก ก็ใช่เลย  

เอิ๊ก : ซึ่งที่นางเอกคนนี้รู้ก็เพราะ พนักงานในร้านเค้าทนไม่ได้ เพราะเหมือนว่านางเอกไม่รู้เรื่องอะไรเลย นางแบบนมโตคนนี้ขนของไปขายใหญ่เลย พนักงานคนนี้เลยต้องแอบเอาเรื่องไปบอกนางเอก หลังจากที่เค้าได้เงินจากลูกค้ามา บอกว่านางแบบนมโตคนนี้อุ๊บอิ๊บเงินไปนะ  

พี่พชร์ : กระซิบบอกหน่อย นางเอกคนนี้เค้าเล่นละครช่อง 8 เราด้วยนะ  แล้วนางแบบนมโตคนนี้นี่ ใช้เงินแบบฟุ้งเฟ้อมาก ฟุ่มเฟือยขยันกินขยันเที่ยวมาก อักษรย่อ . แล้วกัน  แล้วสรุปเรื่องว่ายังไง

เอิ๊ก : เค้าบอกว่าถามไปก็เงียบเอกสารใดๆ ก็ไม่มีนะ ตอนนี้ก็น่าจะฟ้องนะนางเอกก็ปรึกษาทนายเรียบร้อย ซึ่งทนายก็บอกว่า จะขายอะไรไปก็ต้องมีเอกสารหลักฐานการขายไม่ใช่ว่าพูดปากเปล่ากันว่าขายได้เท่าไหร่อะไรยังไง 

งานนี้ พี่พชร์ กับพี่พชร์แอบ เฉลย นางเอกเอวบางที่โดนโกงในรายการแซ่บ 108 ว่าเป็นใครแล้ว ส่วนอยากรู้มากกว่านี้ ว่านางแบบ อักษรย่อ . ว่าเป็นใคร ต้องไปติดตามชมผ่านลิงค์นี้กันได้เลย 

https://www.facebook.com/watch/?v=1874231502728267 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.20 . ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8