Ticker

6/recent/ticker-posts

“มดดำ” เปิดใจหมดเปลือก “ไม่มีวู้ดดี้..ไม่มีมดดำ” พร้อมเผย สร้างสถานปฏิบัติธรรมคือความฝันสูงสุด!!



วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) สัปดาห์นี้ (13 ธ.ค.63) พบกับการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” พิธีกรฝีปากกล้าแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาบุกรายการวู้ดดี้ โชว์ กับครั้งแรกที่มดดำ จะขอพูดแต่เรื่องตัวเองแบบหมดเปลือกโดยไม่มีโฆษณาแฝง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงจากรายการ “ไฮโซบ้านนอก” โดยการชักนำของ เพื่อนรักเพื่อนเลิฟ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ตอนนั้นยอมรับว่าตัวเองไม่เก่ง หน้าตาไม่ดี เพศภาพไม่เอื้อ โดนวิจารณ์ยับ ถึงกับท้อ ไปไม่เป็นกับชีวิตในวงการบันเทิง เคยคิดอยากหยุดพัก แต่ต้องกลับลำ  เพราะวู้ดดี้ ชวนมาทำรายการ จนทุกวันนี้มดดำยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 15 ปี ยังไม่มีวันไหนได้หยุดพัก!! เป็นบทพิสูจน์ความสามารถแล้ว พร้อมขอบคุณวู้ดดี้จากใจ ถึงขนาดเอ่ยปากว่า “ไม่มีวู้ดดี้ ก็ไม่มีมดดำในวันนี้” ทำเอาพิธีกรคนเก่งวู้ดดี้ ถึงกับซึ้งเลยทีเดียว หลังจากนั้นมดดำได้เปิดใจว่า ใครจะเชื่อว่าชีวิตนี้ คนอย่างมดดำ จะโดนผู้หญิงหลอก!! ยอมรับโง่ที่สุดในชีวิต สูญเงินไปหลายสิบล้านบาท หนักถึงขั้นยืมที่ดินของคุณย่าไปจำนำเลยทีเดียว แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำให้มดดำ เดินหน้ายึดมั่นทำงานหาเงิน และได้แบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญตลอด เพราะกลัวว่าถ้าตายไปจะไม่มีที่อยู่ พร้อมเผยความฝันสูงสุดในชีวิตครั้งแรก คืออยากสร้างสถานปฏิบัติธรรม หลังเคยดิ้นรนอยากมี อยากดัง จนวันนี้กลับค้นพบสัจธรรมในชีวิต ว่ามีแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว บั้นปลายชีวิตอยากคืนสู่สามัญหันหน้าเข้าหาธรรมะ แต่เดี๋ยวก่อน! ที่ว่าโดนหลอก มดดำ ไม่เคยเสียรู้ให้กับหนุ่มๆ นะจ๊ะ ยังคงคอนเซ็ปต์ “อยากเสียตัวต้องเสียตังค์” คตินำใจเริ่ดมากค่ะคุณแม่!!! หลังเผยเรื่องราวในชีวิต เส้นทางสู่วงการบันเทิง ความฝัน ความผิดพลาดมาพอสมควรแล้ว มดดำ ก็ขอพูดถึงหนุ่มในดวงใจบ้าง ยอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า กรี๊ด “ตูมตาม เดอะสตาร์” มากกกก!! ถึงกับพยายามทุ่มเงินแสน คว้าผู้ชายหน้าตาคล้ายหนุ่มตูมตามมาดูแลหัวใจ แม้จะพิชิตฝันไม่สำเร็จ เพราะเกมพลิกเพราะหนุ่มคนนั้นกลับชวนทำบุญสร้างโบสถ์ซะอย่างงั้น งานนี้วู้ดดี้ไม่รอช้า จัดเซอร์ไพรส์เอาใจ มดดำ แม้หนุ่มตูมตาม จะไม่ได้มาแบบตัวเป็นๆ แต่ก็อัดคลิปพร้อมหยอดคำหวาน พูดได้เต็มปาก รักพี่มดดำมากๆ” งานนี้ทำเอา มดดำ พิธีกรฝีปากกล้า เขินหนักมากไปเลยจ้า หลังจากพูดคุยกันออกรสชาติมาพอสมควรแล้ว ก็ถึงเวลาเกมสนุกๆกับเกม “มื้ออาหารหัวขมำ” ที่จะได้เห็นมดดำมาเล่นเกมแบบนี้ครั้งแรก งานนี้ วู้ดดี้เพื่อนเลิฟ จึงขออาสาลงเล่นเป็นเพื่อนซะเลย  ซึ่งทั้งคู่ผลัดกันชิม ผลัดกันทาย ทั้งใช้สกิลในการดม ใช้ลิ้นสัมผัสลิ้มรสอาหาร เรียกได้ว่าเกมนี้มดดำแทบจะไม่เหลือเค้า ความเป็นพิธีกรฝีปากกล้าเลยละจ้า  
นอกจากได้ความสนุก สุดประทับใจกับ มดดำ กันแล้ว งานนี้ ประทับใจกันต่อกับ “หนุ่ม อนุวัติ” ที่ต้องบอกว่า สมฉายา หนุ่ม อนุวัติจัดให้จริงๆ เพราะงานนี้หนุ่มไม่ได้มาแค่ร่วมพูดคุยในสตูดิโอ วู้ดดี้โชว์เท่านั้น แต่ยังขออาสาลงพื้นที่มอบความสุขถึงบ้าน ของน้องเอ็ม เด็กหนุ่มขายขนมโตเกียวยอดกตัญญู หารายได้เลี้ยงครอบครัว ในฐานะตัวแทนของรายการวู้ดดี้โชว์ ที่ร่วมกับผู้ใหญ่ใจดี ขนชุดเครื่องใช้เซ็ตใหญ่ ส่งตรงถึงบ้านน้องเอ็ม เพื่อเป็นรางวัลและเป็นกำลังใจให้กับเด็กยอดกตัญญู งานนี้ทำเอาทั้งผู้รับ ผู้ให้ รวมถึงผู้ชมในสตูดิโอ อิ่มเอมใจไปตามๆกัน ส่งท้ายวู้ดดี้โชว์สัปดาห์นี้ ด้วยความฟินขั้นสุด เมื่อ หนึ่งในคู่จิ้นแห่งชาติ อย่าง “มิว ศุภศิษฎ์” ที่นอกจากหน้าตาจะดีแล้ว ยังพกดีกรีเสียงดีพ่วงมาด้วย ขอมาบุก วู้ดดี้ โชว์ พร้อมกับ ไนซ์ CNX กับsingle ใหม่ล่าสุด NANNA ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอ กรี๊ดกันแบบไม่มีพักเลยทีเดียว 
เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) อัดแน่นไปด้วยความสุขแบบครบรส ตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยทีเดียว ห้ามพลาด รายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD นะจ๊ะ 
#WoodyShow #วู้ดดี้โชว์ #ว้าวไรตี้ #ช่อง7hd 
 
ช่องทางการติดตามและอัปเดทข่าวสาร รายการ WOODY SHOW 
Facebook: Woody - Instagram: Woodytalk - YouTube: Woody - Twitter: @Woodytalk  
TikTok: woodywoody - LINE: @woodytalk 
สำหรับใครที่อยากมาเป็นผู้ชมและร่วมสนุกกับรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) 
คลิ๊กสมัครที่ลิ้งค์ด้านล่างได้เลย