Ticker

6/recent/ticker-posts

“ตามสัญญา” ค้นหาความเป็นเด็กที่ซ่อนอยู่ของ “เต๋อ–ฉันทวิชช์”

          




           รายการ ตามสัญญาสัปดาห์นี้ขอชวนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี เต๋อฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาปฏิบัติภารกิจย้อนอดีตรำลึกความชอบในวัยเด็กไปกับสถานที่ๆ ในความทรงจำที่แสนสนุกและประทับใจ โดยเริ่มกันที่ พิพิธภัณฑ์ Ripley’s Believe It or Not! พัทยา .ชลบุรี สถานที่ที่พิธีกร ดู๋สัญญา ก็ยังไม่เคยไปเลยจากนั้นพากันเดินทางไปต่อกันที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อไปย้อนความรู้สึกเก่า ก่อนที่หนุ่มเต๋อจะตัดสินใจเลือกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ แต่อาชีพ หมอ เป็นสิ่งที่ครอบครัวอยากให้เป็น งานนี้เมื่อหนุ่มเต๋อมารายการแล้วก็ต้องเจอภารกิจที่แขกรับเชิญยังไม่เคยเป็นสักทีอย่าง สัตวแพทย์ โดยทีมงานรายการจัดให้หนุ่มเต๋อเป็นผู้ช่วยสัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ป่าของสวนสัตว์เปิดเขาเขียวซะเลย โดยมีการช่วยตรวจสุขภาพสัตว์, ช่วยวางยาสลบ, นับอัตราการเต้นของหัวใจให้กับ นางอาย สัตว์ป่าคุ้มครองหายาก 

      ปิดท้ายด้วยการพาไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของ .ชลบุรี กับสะพานกระจก ที่มีความยาว 226 เมตร บนความสูงจากพื้นดินกว่า 25 เมตร ที่ วัดเขาตะแบก เรียกว่าท้าทายความสูงของทั้งสองหนุ่มกันเลยทีเดียว และบทสรุปในการเดินทางครั้งนี้ของ หนุ่มเต๋อ นั่นก็คือ รู้สึกดีใจและประทับใจที่ได้กลับไปค้นหาความเป็นเด็กของตัวเองที่ซ่อนอยู่อีกครั้ง” 


      ร่วมกันค้นหาความเป็นเด็กที่ซ่อนอยู่ของ เต๋อฉันทวิชช์ ธนะเสวี ได้ในรายการตามสัญญา ตอน ชีวิตที่เลือกเดินคืนวันอังคารที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 21.30 . ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36