Ticker

6/recent/ticker-posts

สยามเซ็นเตอร์ เปิดบิวตี้ กิฟท์ เซ็ต ไอเท็มต้องมีสำหรับช่วงเทศกาลส่งความสุข ให้สาวๆเลือกช้อปเป็นของขวัญแบบครบหมดจบในที่เดียว


 

            



            ในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ขอชวนสาวๆมาเลือกบิวตี้กิฟท์เซ็ต ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ เพื่อบำรุงผิวและแต่งแต้มสีสันของวงหน้าให้สวยเฉิดฉายพร้อมไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือจะเป็นลุคสบายๆเบาๆในวันทำงาน โดยสยามเซ็นเตอร์ได้คัดสรรบิวตี้กิฟท์เซ็ตที่เชื่อว่าต้องโดนใจสาวๆมาให้เลือกแล้ว ซึ่งทั้งหมดมีจำหน่ายที่สยามเซ็นเตอร์ แหล่งรวมแบรนด์บิวตี้ชั้นนำและแฟลกชิปสโตร์ที่มากที่สุดใจกลางเมือง

             Etude 2020 Holiday Collection มาครบทั้งตา ปาก แก้ม ไม่ว่าจะเป็น Glittery Snow Air Mousse Eyes อายแชโดว์ดูโอ สดใสประกายแวววาวดั่งหิมะในฤดูหนาว เนื้อสัมผัสมูสบางเบา พร้อมกับเมทัลลิคกลิตเตอร์ ที่ช่วยให้ดวงตาสวยแพรวพราว Glittery Snow Face Palette Duo-Palette บลัชออนและไฮไลท์เตอร์ สีสันสวยงาม ทำให้ผิวแลดูอ่อนละมุนและเปล่งประกายสวยมีออร่า สามารถใช้ทั้ง 2สีผสมกัน หรือ ใช้บลัชออนปัดตรงพวงแก้มและไฮไลท์เตอร์ตรงโหนกแก้มก็ได้ และ Glittery Snow Powder Veil Lips-Talk ลิปแมทต์เนื้อนุ่มที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มด้วยซิลิโคนเจลและพาวเดอร์ ทำให้ช่วยลดริ้วรอยของริมฝีปากได้อย่างดี มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ที่ช่วยให้วาดและเน้นเส้นขอบปากได้อย่างง่ายดาย ทำให้ลิปตัวนี้เป็นได้ทั้งลิปสีนู้ดๆเบาๆ หรือมาเป็นเบสก่อนลงสีด้วยตัวอื่นก็ได้

Shiseido 2020 Holiday Collection กับ Shiseido Kajal InkArtist ดินสอเขียนขอบตา 3 เฉดสีใหม่ Royal Rouge Golden Gift และ Meiji Bronze Limited Edition โทนสีเมทัลลิกรับฮอลิเดย์ให้คุณสนุกกับการสรรสร้างลุคการแต่งตาได้ในแบบของคุณ สามารถใช้ได้ทั้งเขียนขอบตาหรือแต่งแต้มบนเปลือกตา พิเศษ Holiday Collection set นี้ได้ร่วมกับ Noritaka Tatehana ศิลปินชั้นนำร่วมสมัยชาวญีปุ่น ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการผสานวิสัยทัศน์ระหว่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณกับอารมณ์ร่วมสมัยของโลกถ่ายทอดลงบนแพคเกจโทนสีแดง ทอง ดำ สื่อถืงภาพความงดงามของขนบธรรมเนียมญี่ปุ่นดั้งเดิมในรูปแบบใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมจุดประกายระยิบระยับไปปาร์ตี้ ด้วย M•A•C Frosted Firework ฮอลิเดย์คอลเลคชั่น ที่จะเติมเต็มความสวยและความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ในคอลเลคชั่นมาครบทั้ง อายแชโดว์ไฮไลท์อายไลน์เนอร์ และลิปสติกกับลิปกลาส ในโทนสีเชอร์รี่ที่ทำให้นึกถึงช่วงเทศกาลแห่งความสุข ประกายเมทัลลิคจะช่วยให้คอมพลีทลุคได้สวยและเปล่งประกายระยิบระยับ

อีกหนึ่งset ของขวัญที่สาวๆต้องร้องว้าว กับ Sephora Wild Wishes Blockbuster Makeup Palette (Limited Edition Holiday 2020) เมคอัพพาเลตต์ที่มาพร้อม 86 เฉดสีเนื้อแมทต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ ช่วยให้สาวๆครีเอตหลากลุคหลากมิติได้เต็มที่ ไล่เรียงตั้งแต่สีนู้ดไปจนถึงสีสันจัดจ้านที่สุด เพิ่มมิติให้ผิว ดวงตา คิ้ว และปาก ไม่ว่าจะแต่งสไตล์ใดก็ตาม เมคอัพดีแล้วอุปกรณ์ก็ต้องดีด้วย ไม่ควรพลาด Wild Wishes Makeup Brush Set (Limited Edition Holiday 2020) เซ็ตแปรงสำหรับดวงตาและผิวหน้าทั้งหมด 4 ชิ้น ช่วยให้คอมพลีตลุคเมคอัพหลากรูปแบบและช่วยเติมสีสันบนดวงตาแบบครบในเซ็ตเดียว

บำรุงผิวพรรณต่อเนื่องกันด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Supreme+ Holiday 19 Skincare Set Limited Edition จากเอสเต ลอเดอร์ เพิ่มประสิทธิภาพของผิวอ่อนเยาว์ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และเนื้อครีม Moringa Extract เนื้อครีมเนียนละมุนบางเบาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ มาในเซ็ตสวยหรูประกอบด้วย Supreme+ Power Soft Crème , Advanced Night Repair Serum Supreme+Eye Balm และ Perfectly Clean Cleanser  ในส่วนของ Kiehl’s มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นขายดีที่สุด  Calendula Herbal-Extract Tonerโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าปราศจาก แอลกอฮอลล์ ให้ความชุ่มชื้นสดชื่นสบายผิวทันทีหลังใช้ ลดรอยแดงจากสิว บรรจุในแพคเกจลิมิเต็ด เอดิชั่น ผลงานการสร้างสรรค์จาก ไมเต้ ฟรองชี นักออกแบบและวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก จำลองบรรยากาศหน้าร้านคีลส์แห่งแรกมาไว้ที่บรรจุภัณฑ์

บำรุงริมฝีปากกับ Nars Afterglow Lip Balm SET เนื้อบาล์มโปร่งใสสูตรเจือสีชุดพิเศษมีจำนวนจำกัดกับ เฉดสีแบบฉบับประจำแบรนด์ซึ่งได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ประกอบด้วยสีชมพูลูกพีชเนื้อใสเป็นเงางามเจือชิมเมอร์ ประกายทองของ Orgasm ในขนาดปกติ พร้อมด้วย ลิปบาล์มเนื้อใสเป็นเงางามในขนาดมินิ ประกอบด้วยสีกุหลาบหม่นของ Dolce Vita, สีเนื้ออมม่วงชมพูของ Fast Lane และสีบรอนซ์ระยับแสงของ Laguna ทุกเฉดสีผสมสูตรร่วมกับ Monoï Hydrating Complex ส่วนผสมเชิงซ้อนมอบความชุ่มชื่นผ่านสัมผัสสบายผิว ฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากให้นุ่มเนียน ละมุนละไม

Jung Saem Mool มาพร้อมกับ Gift Set สุดพิเศษคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นMool Master Set ประกอบด้วย Essential Mool Cream , Masterclass Pouch , Mool Cleansing Foam และ Mool Cleansing Water Beauty – Pression Set ประกอบด้วย Essential Skin Nuder Cushion , Red Case limited edition เคสออกแบบใหม่ล่าสุด 1 ตลับ ราคา 990 บาท , Lip-pression best collection mini 3 เฉดสี 

            มาสนุกไปกับการเลือกซื้อ Beauty Gift Set เพื่อมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนหรือจะเลือกเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็สามารถมาเลือกสรรแบบครบหมดจบในที่เดียวกับหลากไอเท็มบิวตี้แบรนด์ชั้นนำได้แล้ววันนี้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เดสติเนชั่นที่รวมสุดยอดแบรนด์เครื่องสำอางไว้ครบครันมากที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2658 – 1000 ต่อ 3500