Ticker

6/recent/ticker-posts

The Sims 4 Ambassador คนแรกของประเทศไทย มาทายกันว่า คนๆ นั้นคือใคร? นับถอยหลังลุ้นไปพร้อมกัน

 


 

กรุงเทพฯ 3 พฤศจิกายน 2563 – ยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กับเกมจำลองชีวิตอันโด่งดังข้ามทศวรรษ The Sims ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะภาคล่าสุด The Sims 4 ที่มาพร้อมกับแคมเปญ Play With Life ชีวิตที่เป็นไปได้หลากหลายรูปแบบอย่างไร้ขีดจำกัด สนุกไปกับวัฒนธรรมต่างๆ จากโลกในชีวิตจริงที่ถูกย่อส่วนเข้าไปในเกม หรือจะเป็นการเพิ่มกิมมิคตัวเลือกในการแสดงออกทางเพศสภาพ ให้คุณได้เป็นอย่างที่ตัวเองอยากเป็น และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรีและสนุกสุดขีด

 

ล่าสุด The Sims 4 เตรียมเซอร์ไพร์สแฟนๆ ชาวไทยครั้งใหญ่กับการนับถอยหลังเปิดตัว The Sims 4 Ambassador คนไทยคนแรก มาทายกันสิว่า คนในรูปนี้คือใครแอบกระซิบว่าเป็นไอดอลชื่อดัง แล้วมาลุ้นไปพร้อมกัน ว่าคุณน่ะ จะทายได้แม่นแค่ไหน เร็วๆ นี้!

 

สนุกไปกับ The Sims 4™ ได้ทั้งบนพีซี (PC) แมค (Mac) สตีม (Steam) เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน (Xbox One) และเพลย์สเตชัน 4 (PlayStation®4) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The Sims @TheSims บน TwitterInstagram, TikTok และกดไลก์เพจได้ที่ Facebook หรือติดตามเพจ EA Games - Asia Pacific เพื่อไม่พลาดทุกการอัปเดทข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก