Ticker

6/recent/ticker-posts

วู้ดดี้ ทึ่ง ชีวิตที่ลิขิตเองของ “แอน จักรพงษ์” ลั่นนี่คือตัวจริง “Life Transformation Master”



สุดทึ่งชีวิตที่ลิขิตเองของผู้หญิงมหัศจรรย์คนนี้ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่สร้างปรากฎการณ์ให้ได้อึ้งกันทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านคนแรกของไทย, ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของโลก ที่ได้รับรางวัล Asia Media Women of the Year ปี 2019, นิตยสาร Forbes จัดอันดับให้เป็นผู้หญิงข้ามเพศที่รวยอันดับ 1 ในเอเชีย และอันดับ 3 ของโลกผู้หญิงที่มีชายหนุ่มมารุมจีบจนกลายเป็นข่าวดังในฟิลิปปินส์ และล่าสุดเธออยู่ในบทบาทความเป็นแม่ ที่มีทายาทจากสายเลือดแท้ๆของตัวเองด้วยเงิน 30 ล้านบาท

ล่าสุดพิธีกรมากความสามารถอย่าง “วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา เลยคว้า “แอน จักรพงษ์” มาสัมภาษณ์อีกครั้งโดยในครั้งนี้ แม่แอนควง คลิ้นท์ บอนแดด หนุ่มคนสนิท ร่วมสัมภาษณ์ในรายการ WOODY FM ตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เป็นรายการแรกที่แม่แอน และพี่หมี(คลิ้นท์) ปล่อยเรื่องลับเฉพาะที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้ของ “แอน จักรพงษ์” เธอได้วางแผนการใชัชีวิตมาหมดแล้ว เหมือนการปักหมุดของชีวิต ว่าชีวิตต้องการอะไร แม้กระทั่งเรื่องลูกที่กลายเป็นข่าวฮือฮาจากการอุ้มบุญ ทั้งหมดนี้ “แอน” ได้วางแผนไว้ตั้งแต่ก่อนจะเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงเต็มตัว เพราะการวางแผนชีวิตของตัวเอง คือสิ่งที่ “แอน จักรพงษ์” ขอลิขิตเอง

วู้ดดี้ถามเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างแอนกับคลิ้นท์ แอนเผยว่า “ชีวิตแอนจริง ๆ ขาดความเอ็นเตอร์เทน เมื่อคลิ้นท์ได้เข้ามา เราได้เรียนรู้กันปีหนึ่ง ซึ่งจริงๆคลิ้นท์เด็กกว่า 15 ปี แต่ทัศนคติเค้าดีมาก เครซี่มาก ๆ ด้วย คลิ้นท์ทำให้คนที่พูดเยอะอย่างแอนหยุดฟัง สำหรับแอน พี่หมีคลิ้นท์คือ บอดี้การ์ดคนพิเศษค่ะ” ส่วนพี่หมี-คลิ้นท์ บอนแดด กลับบอกวู้ดดี้ว่า “แอนคือเพื่อนปีศาจ หรือ เพื่อนตัวร้ายของผม บางเรื่องผมคิดว่าแอนจะห้ามผม แต่กลับบอกว่าดีทำต่อเลย ผมเลยใส่เต็มที่ สุดท้ายก็พัง(หัวเราะ) และใน IG ของแอน ดูดราม่าแล้ว ผมว่าแอนในชีวิตจริงดราม่าหนักยิ่งกว่า IG มี 1-10 ผมให้ 20 ในความดราม่าเลย(ยิ้ม) นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความเครซี่ และความสนุกสนานของทั้งคู่ ที่ วู้ดดี้ ล้วงลึกออกมาเป็นคำตอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ห้ามพลาด

มากไปกว่านั้น ในมุมมองของชีวิต แอน จักรพงษ์ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการวางแผนการมีลูก กับความตั้งใจในบทบาทของความเป็น “แม่” แต่เธอไม่มีน้ำนมให้ลูก เธอจึงค้นหาอาหารเสริมทดแทนพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ประโยชน์เทียบเคียงนมแม่มากที่สุด สำหรับลูกน้อยวัย 1 ขวบขึ้นไป ผลลัพท์จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า “Fish Cap - ฟิช แคป” น้ำมันปลาทูน่าที่นำเข้าจากเยอรมัน สามารถใส่ทานพร้อมข้าว หรือนมให้ลูกน้อยทานได้เลย มีประโยชน์ในการช่วยพัฒนาการของสมอง, เสริมสร้างแคลเซียมและความแข็งแรงของกระดูก, เสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ทั้ง IQ และ EQ พร้อมปล่อยหนังโฆษณาที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการต่อสู้ในชีวิตของผู้หญิงข้ามเพศ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริงของ แอน จักรพงษ์ ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเพศพันธุ์ ไม่ใช่ข้อกำหนดของชีวิต และชีวิตเราลิขิตเองได้ โดยได้ แก้ม วิชญานี ร้องเพลง ลมหายใจที่ลิขิตเอง” ประกอบหนังโฆษณา เร็วๆ นี้

แอน จักรพงษ์ เล่าปิดท้ายว่า แอนไม่มีน้ำนมให้ลูก แอนเลยได้ฟิตแคปมาเสริม ตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ทุกด้านของเค้าให้เต็มที่ และอยากพิสูจน์ว่าเกิดมาเป็นลูกของสตรีข้ามเพศ เป็นลูกแม่แอน ก็สามารถเก่งได้ ฉลาดได้ และภูมิใจในแม่คนนี้ได้เหมือนกั  รับชม Woody FM ตอนนี้กันแบบเต็ม ๆ ได้ที่ YouTube https://youtu.be/WaueYCaPGHM

หากใครสนใจ Fish Cap สอบถามได้ที่ JKNShopping โทร.02-822-6678 และ 034-274589 หรือทาง Facebook :JKNShopping, Line: @jknshopping, IG @jknshopping และเว็บไซต์ www.jknshopping.com