Ticker

6/recent/ticker-posts

“ไมค์” บอกเลิกกลางอากาศ สัญญาไม่มีจริง” ในศึกวัดใจนายฉลาม

 


เริ่มแระ มาแระ ดราม่า น้ำตาหยดแหมะ ...แหมะ ในซีรีส์ที่หลายคนชื่นชอบ “ศึกวัดใจนายฉลาม” งานนี้ดราม่าสุดสุด บอกรักอยู่เมื่อวันก่อน มาวันนี้บอกเลิกกลางอากาศอะ แบบสัญญาใจที่ให้กันไว้เป็นศูนย์จ้า  แต่ไหงเป็นฝ่ายบอกเลิกผู้หญิงเอง ตัวเองกลับน้ำตาไหลอะหนุ่มไมค์ วันพฤหัสบดีที่ 5 และ วันศุกร์ที่ 6 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้ กับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้น ระหว่าง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล  และ นาเงอกสาว “จวี จิ้งอี”

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563

หลังจากป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับมาก็ไล่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ออกจากการเป็นเชฟส่วนตัว ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ไม่ลดความพยายามตามไปตื้อ ป๋ายหยงเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ข่มใจบอกเลิกเธอโดยใช้ลี่เป่าเป็นข้ออ้าง ทั้งหยงเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และฉาฉา (จวี จิ้งอี) ป่วย หลานเทียน (อวี่หาว) ยืมโอกาสนี้เข้าใกล้ฉาฉาบอกให้ลืมป่ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)  และประสานงานช่วยลุงของฉาฉา ให้ออกจากเรือนจำ  ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ไม่ยอมไปรับการบำบัดกับอาจารย์ฟางจิงจิง โดยอ้างว่าตัวเองหายป่วยแล้ว  ส่วนหลันซินยังตามติดโค้ชหวงไม่เลิกเพื่อจะรับผิดชอบเหตุการณ์ในคืนนั้น

ตอนที่ 27 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563

หลานเทียน (อวี่หาว) โกรธมากที่รู้ว่าซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ยังตัดใจจากป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ไม่ได้ จึงสั่งให้นักข่าวปล่อยข่าวเรื่องเหตุการณ์เมื่อสิบเอ็ดปีก่อน ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) สารภาพกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ว่าตนเป็นคนทำให้พี่ชายเธอต้องจมน้ำตาย และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจเลิกกับเธอ เรื่องของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ในอดีตกลายเป็นข่าวดังแพร่ไปทั่ว นักข่าวต่างก็รุมตามสัมภาษณ์เขา อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่แท้จริงแล้วเหตุการณ์เมื่อสิบเอ็ดปีก่อนนั้นมันยังมีอะไรมากไปกว่านั้นที่หลายคนยังไม่รู้ เพราะคนที่เป็นต้นเหตุทำให้ซ่งจื่อห้าวจมน้ำตายจริงๆแล้วไม่ใช่ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)