Ticker

6/recent/ticker-posts

“หนิง-ปณิตา” เผยเคล็ดลับเวิร์คกิ้งวูแมนตัวแม่ กลางรายการ “ผู้หญิงอยากเล่า”

         



        เวิร์คกิ้งวูแมนตัวแม่ของวงการบันเทิง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ มาเผยเรื่องราวความสตรองของมนุษย์แม่และผู้หญิงที่ขยันทำงานผ่านรายการ ผู้หญิงอยากเล่า Top Secret” ทางช่อง GMM 25 พร้อมกระซิบเคล็ดลับความฟิตที่ทำให้แข็งแรงสดใสจากภายในสู่ภายนอก


            ตอนนี้ทำงานเยอะมาก ทั้งเป็นผู้จัดละคร คุมหลายอย่างเองหมดทุกส่วนเลย เรียกว่าเป็นงานที่ใช้พลังในร่างกายค่อนข้างเยอะ ทั้งนั่ง ทั้งเดิน เหมือนกับว่าเราทำงานออฟฟิศไปในตัว ไหนจะภารกิจมนุษย์แม่อีก ต้องดูแลลูก ไปรับส่งโรงเรียน แล้วก็งานพิธีกร ต้องใส่ส้นสูงตลอดอีก บวกกับเมื่อหลายปีก่อนเคยประสบอุบัติเหตุ เคยล้มด้วย ก็จะมีปัญหาเรื่องกระดูกที่ขา ก่อนหน้านี้ก็ไหวอยู่นะคะ แต่พออายุเยอะขึ้น ร่างกายเราก็ไม่เหมือนเก่า และแคลเซียมในร่างกายก็ค่อยๆ ลดลงตามวัย ทำให้หนิงต้องมองหาตัวช่วยมาเสริมตรงนี้ หนิงต้องบอกก่อนว่าเป็นคนที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเยอะมาก แต่ถ้าไม่ดีจริง ไม่พรีเมี่ยมจริงหนิงไม่เอาเลย เพราะกลัวการตกค้างในร่างกาย อย่างตัวแคลเซียมหนิงทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) หนิงกล้าพูดเลยว่าตัวนี้พรีเมี่ยมที่สุด เพราะสารสกัดส่วนใหญ่นำเข้าจากอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียมแอล ทรีโอเนต จากข้าวโพดที่ร่างกายดูดซึมได้ถึง 95% ไม่ตกค้างในร่างกาย แล้วก็คอลลาเจนจากจมูกปลาแซลมอนขมิ้นชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรธรรมชาติของไทย ที่ช่วยเรื่องการอักเสบต่างๆ แล้วก็มีคนดังในวงการบันเทิงทานกันเยอะมาก ทั้ง อาปุ๊-มนตรี, อาตุ๊ก เดือนเต็ม, อาสุเชาว์ พงษ์วิไล ที่สำคัญกระบวนการผลิตก็ปลอดภัย มีเลข อย.รับรองที่ถูกต้อง มีโรงงานการผลิตที่มีคุณภาพ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี แล้วก็อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกาย ขยับแข้งขยับขา ทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ”  



        ไม่แปลกใจเลยทำไม หนิง-ปณิตา ดูสวยสดใสแข็งแรงอยู่เสมอ เพราะมีตัวช่วยดีๆ แบบนี้นี่เอง พบกับเคล็ดลับสุขภาพดีของสาวสตรองได้ที่ ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ