Ticker

6/recent/ticker-posts

เรียลลิตี้ “เฟซ ออฟ ซีซั่น 12” ช่อง “MONO29” แข่งเดือด โจทย์สอง “พญาผึ้ง” หินระดับไหน ศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ รู้เรื่อง

 



  ช่อง MONO29 ชวนคนดูตะลึงไปกับเรียลลิตี้ สเปเชียล เมคอัพเอฟเฟค ระดับโลก ในรายการ เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)” ออกอาการทุกวันศุกร์ เวลา 22.50 หลังจากเปิดรายการให้ได้ชมกันไปแล้วในสัปดาห์แรกในโจทย์ จ่าฝูงมนุษย์หมาป่า” (Pack Leader) โดยมีม้ามืดทำคะแนนสูงสุดในรอบแรกได้แก่ โจเซฟ” ส่วน ลอร่า” ถูกคัดออกตกรอบเป็นคนแรก  แพ็คกระเป๋ากลับบ้านไปก่อนใคร  ทำให้ผู้เข้าแข่งทั้งหมดเหลือ 11 คน  เข้ามาชิงชัยกันต่อในสัปดาห์ที่ ในวันศุกร์ที่ 13 ..2563  โดยพิธีกร พิธีกรรายการ แม็คเคนซี่ เวสมอร์ (McKenzie Westmore)” แจกโจทย์ต่อทันที เพิ่มความยากยกกำลังสอง ให้ผู้เข้าแข่งขันแบ่งออกเป็นสองทีม
 ได้แก่ ทีม “Ethereal Effects” และทีม “Twisted Six Effects”  เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ปีศาจผึ้ง (Hive Mind)”  3 ตัว ได้แก่ นางพญาผึ้ง,ผึ้งตัวผู้ และ ผึ้งแรงงาน ภายในเวลาที่กำหนด พร้อมผูกเรื่องราวตามจินตนาการให้เข้ากับตัวละครทั้ง ตัว เพื่อนำเสนอให้กับคณะกรรมการ 

แต่ละไอเดียของผู้เข้าแข่งขันจะสร้างความแปลกใจให้คณะกรรมการมากน้อยแค่ไหนผู้เข้าแข่งขันจะมีไหวพริบในการตอบคำถาม เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการได้อย่างไร  ฝีมือการสร้างสรรค์งานของผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะโดนใจคณะกรรมการมากที่สุด และใครจะต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านเป็นคนที่สอง ติดตามความตื่นเต้นทั้งหมดนี้ได้ในรายการเรียลลิตี้เกมโชว์ สเปเชียล เมคอัพ เอฟเฟ็กต์  เฟส อ๊อฟ พลิกโฉมหน้ามหัศจรรย์ ปี 12 (Face Off Season 12)” วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.50 เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29