Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ "ร้อยเล่ห์มารยา" ตอนที่ 11-12

 


ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 11

จันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

            ความสัมพันธ์ระหว่าง รามิล(โป๊ป) กับ เอม(เบลล่า) พัฒนาจนเข้าใจกัน เป็นแฟนกัน เอมกับเพื่อนๆเปิดบริษัทใหม่ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับแม็กซ์ออแกไนซ์ แต่นิ่ม(วาววา) กลับขโมยไอเดียก๊อปปี้งาน จนทำให้บริษัทของเอมเสียเครดิต ลูกค้าบอกเลิกงาน นิ่มสะใจมาก ส่วนรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) ก็พอใจที่สามารถดิสเครดิตบริษัทใหม่ของเอม แม็กซ์(หลุยส์) และมินตรา(บัว นลินทิพย์) ไม่เห็นด้วยกับแม่ที่ร่วมมือกับนิ่ม แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่แล้วบริษัทของเอมก็รอดตัว  เพราะณัฐ(เพชรฐ กฤต) ได้เข้ามาช่วยเหลือ กับโปรเจ็คเปิดตัวโครงการใหม่ร่วมกับพรหมพิริยะ ได้จ้างให้บริษัทเอมเป็นพีอาร์ออแกไนซ์ทั้งหมด ทำให้นิ่มเจ็บใจมาก ส่วนรัญญาแม้จะรู้สึกเสียหน้า แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ยิ่งทำให้นิ่มโมโหที่รัญญาไม่จัดการอะไร

            นิ่มกลับบ้านมาระบายอารมณ์กับแม็กซ์ ทำร้ายแม็กซ์ ยื้อยุดกันจนแม็กซ์พลาดพลั้งทำร้ายนิ่ม ทำให้นิ่มขู่อาฆาตและประท้วงหนีออกจากบ้าน แม็กซ์เป็นห่วงมาก แต่ก็ติดต่อนิ่มไม่ได้ แต่นิ่มกลับไปเชียงใหม่หารามิล ปรึกษาจะฟ้องร้องแม็กซ์ทำร้ายร่างกาย ขณะเดียวกันก็วางแผนจะทำลายความรักของรามิลและเอมด้วย จะสำเร็จมั้ย...







ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 12

อังคารที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

นิ่ม(วาววา)หงุดหงิดที่ทำให้รามิล(โป๊ป) กับ เอม(เบลล่า)แตกกันไม่ได้ ก็เลยโมโห กลับบ้านไประบายใส่แม็กซ์(หลุยส์) กับกระจิก คนใช้ แต่โดนแม็กซ์ และรัญญา(ตุ๊ก ดวงตา) ปราม ก็เลยไม่กล้า เอมคิดหนัก เรื่องนิ่มที่พยายามจะมาป่วนความรักของเธอกับรามิล ก็เลยขับรถไปบ้านพักริมทะเล รามิลเป็นห่วง จึงชวนมินตรา(บัว นลินทิพย์)ไปด้วย ณัฐ(เพชร ฐกฤต) อาสาขับรถให้ พารามิลไปส่งให้เอม ก่อนจะขับรถพามินตรากลับ ยอมตัดใจจากเอม เพราะเข้าใจในความรักของเอมกับรามิล 

            รามิลกับเอมเคลียร์ใจกันอีกครั้ง พอรุ่งขึ้นรามิลพาเอมไปส่งเตรียมงานประมูลเพชรที่บริษัทเอมทำงานให้ รามิลตั้งใจจะประมูลเพชรเม็ดงามเพื่อเซอร์ไพรส์ขอเอมแต่งงาน นิ่มมาในงานด้วย เพราะได้เงินจากแม็กซ์ โดยนิ่มได้ยินรามิลคุยกับ เจ๊สุนีย์(ฝน สรวงสุดา) ก็เลยคิดแผนร้าย ขัดขวางการประมูลเพชรของรามิล จะสำเร็จหรือไม่...