Ticker

6/recent/ticker-posts

“แซ่บ 108 เปิดตัว ลูกชายห้างทอง จีบ “มารี เบิร์นเนอร์ ที่นี่ที่แรก”



แซ่บ ไม่เว้นวัน พชร์-เอิ๊ก จากรายการ “แซ่บ 108 ทางช่อง 8 เอาอีก หลังหนุ่ม “กัน” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังส่งไลน์คุยกับ “มารี” บ้าง น้องมารีเปิดอ่านแต่ไม่ได้ตอบ มาวันนี้ข่าวร้อนๆ มาเลย เมื่อมีข่าวมารี กำลังซุ่มคุยกับหนุ่มคนหนึ่ง เป็นลูกชายร้านทอง งานนี้สองตัวแม่วงการเม้าท์ข่าวของจริงตัวท๊อปเมืองไทย ไปสืบจนได้มาเปิดที่นี่รายการแรก ว่าหนุ่มหล่อลูกชายห้างทอง ชื่ออะไรหน้าตาเป็นยังไง    …   

พี่พชร์ บอกว่า หลังหนุ่ม “กัน ณภัทร” โพสต์ในไอจีว่า “ยินดีด้วย” ทำเอาเกิดดราม่าว่ายังไงกันแน่ ยินดีกับใคร แต่จู่จู่ก็ลบออก มีคนแคปไว้ทัน งานนี้เลยถูกตามสืบว่ามารีแอบคุยหรือซุ่มคบกับใครอยู่หรือป่าว  จริงๆ น้องมีคนคุยอยู่ด้วย คน ๆ นึง เป็นลูกชายเจ้าของร้านทอง อีกคนหนึ่งเป็นอดีตแฟนเก่า นางเอก ม. ส่วนจะเป็นใครให้คนทางบ้านไปคิดเอาเอง และอีกคนลูกชายห้างทอง อายุ 28 ชื่อน้อง “เบส” ลูกชายห้างทองลายกนก ซึ่งพี่พชร์ รู้จักดีว่าเป็นใคร ฝากไปตามเรื่องนี้กันอีกทีนะครั

 

ด้าน “พี่เอิ๊ก พรหมพร ยังย้ำบอกอีกว่า น้องเบสเป็นหนุ่มหน้าตาดีตัวเล็กๆ น้องมารี น่าจะชอบนะแบบนี้  ส่วนรูปร่างน้องเบสคนนี้ หน้าตาเป็นอย่างไร เปิดลิงค์ตามนี้ไปดูกันเลยจ้า

 

https://www.facebook.com/watch/live/?v=210121050520769&ref=watch_permalink

 

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.50 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง