Ticker

6/recent/ticker-posts

ZAAP ON SALE ฉลองความสำเร็จ พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปสุดปัง ในแบบนิวนอร์มัลกับงาน LAZADA presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 21


จบลงไปอย่างสวยงามกับงาน LAZADA presents ZAAP ON SALE ครั้งที่ 21SALE THUNDER ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 400 ร้านค้า อาทิ BNK Brand, Copper.bkk, CO WORK ER, LoonnystoreGotcha, SALISA พร้อมขนโปรโมชั่นมาลดแบบฟ้าแลบ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของเหล่าบรรดานักช้อปสายเปย์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดใช้เงินสดเมื่อชำระเงินผ่านลาซาด้า พร้อมเพิ่มมิติใหม่สำหรับการช้อปให้สะดวกยิ่งขึ้นกับแอปพลิเคชัน QueQ ทำให้การต่อคิวเข้างานสะดวกรวดเร็ว สร้างประสบการณ์ใหม่ร่วมในมหกรรมการช้อปปิ้งแบบนิวนอร์มัลได้อย่างลงตัว โดยทางผู้จัดงานได้กำหนดการเว้นระยะห่างร้านค้า 1 เมตรทุกบูธ งดให้บริการห้องลองชุดสาธารณะ มีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อและตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน รวมถึงจำกัดพนักงานไม่เกิน 2 คนต่อบูธ พร้อมทั้งขอความร่วมมือจากร้านค้าและผู้เข้าร่วมงานให้ใส่หน้ากากอนามัยทุกคน





นางสาวซายูริ ฮากิฮาร่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซ๊ป ออนเซล จำกัด เปิดเผยว่า “งาน ZAAP ON SALE ครั้งที่ 21 นี้ มีความตั้งใจให้งานเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อระหว่าง ร้านค้า แบรนด์และผู้ประกอบการในโลกออนไลน์ชื่อดังมากมายกับผู้บริโภค รวมทั้งเราได้มีส่วนช่วยให้ร้านค้าปรับตัวเข้ากับยุคดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการขาย ได้แก่ การชำระเงินซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า เพื่อปรับตัวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด หรือ Cashless Society อย่างเต็มตัว ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัล     เพื่อทำให้ร้านค้าสามารถเพิ่มยอดขายและมีความปลอดภัยทางการเงิน หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง อีกทั้ง นักช้อปไม่ต้องเสียเวลากับการเข้าคิว โดยทาง ZAAP ON SALE ได้นำแอปพลิเคชัน QueQ มาอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปในการไม่ต้องเสียเวลาในการต่อแถวรอเข้างาน ทั้งสะดวก รวดเร็วและตอบโจทย์มาตรการการควบคุมการเว้นระยะห่างทางสังคมของภาครัฐและสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ปลอดภัยหายห่วง นอกจากนี้ เหล่าผู้ประกอบการสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้เร็วยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มีการคัดสรรร้านเสื้อผ้าและเครื่องสำอางสุดโปรดของนักช้อปมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านมหกรรมการช้อปปิ้งอันดับหนึ่งของประเทศ ด้วยความสำเร็จในทุกมิติไม่ว่าจะเป็นตัวเลขสถิติผู้ซื้อ โดยนักช้อปเข้าร่วมงานกว่า 40,000 คน รวมไปถึงร้านค้าที่ยกระดับในส่วนของมาตรฐานความปลอดภัย เราจึงขอขอบคุณทุกๆฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าร่วมงานและร้านค้าที่เชื่อมั่นในมาตรการของเรา หลังจากนี้และงานต่อไป เราจะเพิ่มความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

 

สำหรับงาน LAZADA presents ZAAP ON SALE ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 27 ธันวาคม 2563 ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/zaaponsale