Ticker

6/recent/ticker-posts

ช่อง “MONO29” เปิดความแซ่บ “มุก พิชานา” ก่อนดูหนังเสียว “มาย เซ็กซ์ ดอล”


 สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร กับรายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว (Entertainment Now)”  ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์อัพเดทข่าวสารวงการบันเทิง เจาะลึก พูดคุยกับเหล่าซุปตาร์ทั้งในและต่างประเทศ ล่าสุดพิธีกรมากฝีมือ ท็อป-ทศพล หมายสุข” พาไปล้วงลึก วัดระดับความเสียวกับผลงานใหม่ภายใต้การผลิตของ  โมโน ออริจินอลส์ (MONO Originals)” ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO Next) กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง “My sex doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ที่พร้อมออกอากาศทาง MONOMAX (โมโน แมกซ์ผู้นำดูหนังออนไลน์ แบบถูกลิขสิทธิ์  ตั้งแต่ วันจันทร์ ที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 เป็นต้นไป

              งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการเปิดซิงความแซ่บ กับนางเอกป้ายแดง  “มุก-พิชานา  อยู่สุข  ที่มานั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานของหนังเรื่องนี้ว่า…. เรื่องนี้เป็นการทำงานที่มุกรู้สึกสนุกและท้าทายมากค่ะ เพราะเราไม่ได้รับบทเป็นมนุษย์ทั่วไป แต่เป็นหุ่นยนต์ ตุ๊กตายางเอไอรุ่นต้นแบบ  เลยทำการบ้านจากการศึกษาในหนังเอวีเอา (หัวเราะเพราะเราไม่ใช่หุ่นยนต์แบบทื่อๆ แข็งๆ แต่สามารถเรียนรู้ได้ ซึบซับความเป็นมนุษย์ได้ แถมมีไดอะล็อกภาษาญี่ปุ่นที่เราต้องฝึกพูดอยู่หลายบรรทัดด้วยกัน ส่วนคอสตูมของมุกเรื่องนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ เชื่อว่าไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน อยากรู้ว่าแซ่บเบอร์ไหนต้องไปติดตามค่ะ

รับชมบทสัมภาษณ์เต็มๆ  กับนางเอกหุ่นเซ็กซี่  มุก-พิชานา อยู่สุข  พร้อมด้วยนักแสดงนำ ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัยแคท-สุชาดา ประมวลการ และ เดวิด อัศวนนท์” ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงการทำงาน ความสนุก และเรื่องราวสุดจิ้น ฟินสุดเสียว จากนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง  “My sex doll พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก” ได้ในรายการ “Entertainment Now” (เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาวในวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 13.55 . เป็นต้นไปทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)