Ticker

6/recent/ticker-posts

มีดีก็ต้องโชว์ “อ้วน เด่นคุณ” สายถอด คืนกำไรคนดูใน “สัญญารัก สัญญาณลวง”

 



เรียกว่าออกตัวแรงพร้อมกระแสชื่นชม สำหรับ ละคร “สัญญารัก สัญญาณลวง” ช่อง 3 ของ ผู้จัด “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง ที่ได้ อ้วน-เด่นคุณ งามเนตร, น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชุมภู และ “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ มาประชันบทบาทกันในละครพีเรียดย้อนยุค แนว ภพ ชาติ ที่เนรมิตความเป็นพีเรียดของยุคสมัยทวารวดี ทั้งฉาก เสื้อผ้า หน้าผม สุดอลังกา นอกจากนั้นงาน “ซีจี” ก็จัดใหญ่ไฟกระพริบ โดยฟีดแบค 3 Epแรก ที่ออกอากาศ แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ซีจีเรื่องนี้สุดตระการตา มีความสมจริง สวยงามและสุดเนียน

นอกจากกระแสชื่นชม “ซีจี” แล้ว สิ่งหนึ่งที่คุณดูพูดถึงมากที่สุด คงหนี้ไม่พ้น หุ่นสุดล่ำ วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ ของพระเอก “อ้วน เด่นคุณ” ที่รับบท “พระเจ้ายศราช”  และ  อณิกษ์” นายตำรวจหนุ่ม ฉากไหนที่ “พระเจ้ายศราช”  ออกมา ทำเอาสาวๆ ถึงไม่กระพริบตา เพราะด้วยชุด เครื่องทรง ทำให้ “หนุ่มเด่นคุณ” หล่อเหมือนหลุดจากเทพนิยาย แต่ที่ถูกโฟกัสมากที่สุดคงจะ “หน้าอก” ที่แสนจะกำยำ จนถูกแซวว่า หน้าอกใหญ่กว่านางเอกเสียอีกว่าซั่นคนเขามีดีก็ต้องโชว์เป็นธรรมดาว่ามั้ยจ๊ะ

โดย “อ้วน เด่นคุณ” เผยว่า “การแต่งตัวของ พระเจ้ายศราช จะแต่งเต็มยศหน่อย ซึ่งต้องมีถอดเสื้อบ่อย ต้องฟิตหุ่นให้พร้อม อยากจะให้งานออกมาดีต้องอดทนเพื่อแฟนๆ ละคร แต่ก็ไม่ได้ถอดเสื้อไปเรื่อยนะ (ยิ้ม) มันก็ถอดตามบท   สำหรับกระแสที่ชื่นชมหุ่น ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ แต่ยังไงก็ฝากติดตามละคร สัญญารัก สัญญาณลวง ด้วยนะครับ ออกอากาศทุกวันวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น ทาง ช่อง 3 กด 33”