Ticker

6/recent/ticker-posts

“ป๊อด-ศุภกร” ยิ้มไม่หุบรับเซอร์ไพร้ส์วันเกิดจากแฟนคลับ

 


"ยิ้มไม่หุบ" รับวันเกิดวัยที่ 27 ของหนุ่ม "ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง" หนุ่มหล่อ หน้าใส ที่กำลังจะมีซีรี่ส์ "ต้นหนชลธี" เริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่  13 พฤศจิกายนนี้ ทาง GMM25 โดยในปีนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการรวมตัวจัดมิตติ้งของแฟนคลับเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา เนื่องจากสถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อโรควิด-19 แต่แฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติก็ได้ร่วมกันเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้หนุ่ม "ป๊อด" ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำจอ LED ตามสถานที่ต่างๆ  และร่วมกันส่งเค้กจำนวนมากมาเซอร์ไพร้ส์หนุ่ม"ป๊อด"อีกด้วย ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

 








ประวัติ.. ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง

สำหรับหนุ่มป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง เกิดวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2536  จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย และระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยดุสิตธานี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร โดยเคยได้รับรางวัลเหรียญทองแดง การแข่งขันทำอาหารด้วยสัตว์ปีกฟรีสไตล์ (เช่น เป็ด ไก่ ฯลฯ) (Junior) ประเภทบุคคล จากงาน Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2012/Bangkok Exhibition Services Ltd. นอกจากนี้ ด้วยความชอบทำอาหาร จึงได้เปิดร้านขายขนมหวาน คุ้กกี้ และบราวนี่  Mr.Poss”  โดยเปิดรับเฉพาะพรีออร์เดอร์เท่านั้น

หนุ่มป๊อดเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว  ในบท “ซัน” และกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ "ต้นหนชลธี" โดยนักเขียนนามปากกา "นทกร" ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY เริ่มตอนแรก 13 พฤศจิกายน 2563

สำหรับช่องทางการติดตามหนุ่มป๊อด

IG : plapodd

Twitter : plapodd

Facebook : Suphakorn Pod