Ticker

6/recent/ticker-posts

ตูมตาม แอบเขิน ประกบ ไข่มุก ครั้งแรก ในภาพยนตร์อีหล่าเอ๋ย เหตุมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ฟินม่วนหลายเพียบ

            ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มทีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "อีหล่าเอ๋ย"  ภาพยนตร์ลูกทุ่งอีสานของค่าย  เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) งานนี้แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะฟังเพลงลูกทุ่งหมอลำในตำนานแล้ว เรื่องนี้ยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง  และ  “ไข่มุก” รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช รับรองว่ามีฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกเบาะกันแน่นอน

ซึ่ง ตูมตาม กล่าวว่าในเรื่องก็จะเป็นเด็กอีสานบ้านนอกที่เข้ามาทำงานโรงงานในกทม. ซึ่งการที่เราเป็นคนอีสานก็เลยเข้าใจตัวละครได้ง่ายเพราะเราก็เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อน 

เรื่องนี้เราได้ทำงานกับคนเก่งๆ หลากหลายคน และได้แสดงกับไข่มุกเป็นครั้งแรก ไข่มุกก็เป็นคนที่มีความเป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์ ในเรื่องเราต้องรักเขา ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้แฟนๆ ได้ฟินระดับหนึ่ง สิ่งหนึ่งที่เราต้องทำให้ได้ตอนแสดงเรื่องนี้คือ มองหาให้เจอว่าจุดไหนที่เราจะรักเขาได้ เราต้องหาให้เจอ สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ได้อยู่ในบทด้วย ส่วนในครั้งนี้ก็คือความธรรมชาติ ความบ้านๆ ที่ทำให้เรารักเขาได้ น้องมีความเป็นธรรมชาติ รู้สึกแฮปปี้ เห็นอกเห็นใจ อยู่ใกล้แล้วสดชื่นดี ก็อยากให้ไปนั่งดูในทุกๆ ฉาก เพราะเป็นหนังมันไม่เหมือนละคร ทุกฉากมันสำคัญหมด มีความเชื่อมโยงกัน สนุกสนาน เฮฮา และรวบรวมศิลปินลูกทุ่งไว้เยอะมาก รุ่นลายครามที่ห่างหายไปจากหน้าจอมานานก็ได้กลับมาเจอ ก็ฝากติดตามด้วย”

ในขณะที่สาว “ไข่มุก” กล่าวว่าเคยร่วมงานกับทีมงานนี้มาก่อนในภาพยนตร์เรื่องส่มภัคเสี้ยน ซึ่งเรื่องนั้นเป็นหนังตลก ส่วนเรื่องนี้ก็ตลกเหมือนกัน

“คือในเรื่องเราจะดูสวยมาก มีผู้ชายมาตามจีบ คือหล้าจะเป็นคนสนุก ตลก ชอบแสดงออกทางสีหน้าท่าทาง ซึ่ง บทก็ไม่ได้ไกลตัวเรามาก เรื่องนี้ได้แสดงร่วมกับตูมตามเป็นครั้งแรก เขาก็เป็นคนสนุกสนาน ตลก ตามเนื้อเรื่องพงจะตามจีบเรา ด้วยความที่เราทำงานที่โรงงานส่วนเขาขับวินมอไซด์เขาก็จะคอยรับคอยส่งซึ่งล่าก็ชอบ ด้วยความที่พงเป็นน้องชายพี่หำ ซึ่งพี่หำจะเป็นแฟนกับพี่เขียว ก็ต้องไปลุ้นในเรื่องว่าจะมีฉากหวานๆ ไหม กองนี้เป็นอีกกองหนึ่งที่สนุกและมีความสุขมาก แต่ละคนตบมุกเก่งมาก ไข่มุกเองไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเล่นมุกตลกได้ก็ได้เล่น รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ “

แฟนๆ สามารถไปลุ้นฉากฟินๆ ของพระนางได้ในภาพยนตร์เรื่อง  “อีหล่าเอ๋ย” ได้ 26 พ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์