Ticker

6/recent/ticker-posts

“เบลล่า”ต่อมน้ำตาแตก “โป๊ป” ปลอบ ให้กำลังใจ



                เป็นละครกระแสแรงที่เข้มข้นสนุกทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป โดยผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย แมน เมธี ซึ่งตอนนี้ความแรงความสนุกของละครดันเอาเรตติ้งพุ่งจนฉูดไม่อยู่ ทั้งที่ออกอากาศมาได้เพียง 6 ตอน

                และเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวหลังจากที่เอม(เบลล่า ราณี แคมเปน) รู้ความจริงแล้วว่า ตติยา หรือ นุ่ม(วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด)น้องสาวของตัวเอง ตั้งท้องกับภมร หรือ แม็กซ์(หลุยส์ สก็อตต์) สามีของเธอเอง ทำให้เอมตัดสินใจหย่าขาดจากแม็กซ์ โดยมีรามิล(โป๊ป ธนวรรธน์ วรรรธนะภูติ)เป็นทนายจัดการให้ พอจดทะเบียนหย่าเสร็จ  รามิลพามาสงบสติอารมณ์ที่สวน เอมถึงกับปล่อยโฮ ต่อมน้ำตาแตก รามิลได้แต่ยืนข้างๆเป็นกำลังใจให้เอม

                ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนสวย แถวแอ๊คสตูดิโอ เป็นฉากที่เบลล่า ยอมระบายความรู้สึกในใจออกมา จากที่ดูเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วในใจก็ปวดร้าว เสียใจอย่างแสนสาหัส เบลก้มหน้าหลับตา นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างเงียบๆ ปล่อยความรู้สึกเสียใจเต็มที่ มีโป๊ปยืนปลอบใจเงียบๆเช่นกัน ก่อนจะเดินเข้ามาจับไหล่ให้กำลังใจ

                ฉากนี้ผู้กำกับ แมน เมธี มาซักซ้อมคิวคร่าวๆ ซึ่งไม่มีอะไรมาก เพราะไม่มีคำพูดอะไร เพียงแต่ให้เบลแสดงตามความรู้สึกเศร้าของเอม ตัวละครในเรื่อง เอมทำอารมณ์ร้องไห้ แต่พี่รามิลหรือพี่โป๊ปของเรา ยังไม่วายจะเดินมาแซวเล่นให้ผ่อนคลาย จนเบลล่าหลุดหัวเราะขำ ต่อว่าพี่โป๊ปอยู่ แต่พอเริ่มถ่ายทำจริงไม่มีปัญหา คู่นี้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดี เป็นฉากสั้นๆที่บ่งบอกความรู้สึกของตัวละครทั้งคู่ได้อย่างซึ้งใจ

                ตามชมความสนุกของละครและฉากซึ้งฉากนี้ได้ในละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” ในวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33