Ticker

6/recent/ticker-posts

“ศึกเจ้านักกิน” สัปดาห์นี้ เปิดปาร์ตี้ฉลอง ที่มาพร้อมอำลา! กับโจทย์อาหารธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา ใครจะได้ไปต่อ

 



 

“ศึกเจ้านักกิน” รายการที่รวมรวมนักกินจุระดับประเทศ ฟาดฟันพลังกระเพาะเหล็กในการแข่งขันที่ดุเดือด เริ่มเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากสัปดาห์ที่แล้วอีพี 2 ที่ได้ผู้ผ่านเข้ารอบอีก 12 คน รวมนักกินจุที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก 24 คน ทั้งนักกินจุหน้าใหม่และเหล่าดรีมทีมหน้าคุ้นเคย

การต่อสู้ในรอบต่อไปกำลังจะเริ่มขึ้น! ในอีพี 3 ศึกเจ้านักกินพาไปปาร์ตี้ฉลองแสดงความยินดีกับผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 24 คน กับโจทย์อาหารที่สุดแสนจะคุ้นเคย ไม่ว่าจะงานแต่ง งานบวช งานขึ้นบ้านใหม่ คุณก็อาจได้เจอเมนูเหล่านี้ แต่ถ้าจะให้กินเพียงแค่เมนูเดียวมันก็ธรรมดาเกินไป ทางรายการจึงจัดโจทย์ “อาหารชุด” จัดหนัก จัดเต็ม! ทั้งของหนักของเบา หลากหลายเมนูให้ผู้เข้าแข่งขันกิน อาทิเมนู ข้าวผัด กะหล่ำปีผัดน้ำปลา ต้มยำรสแซ่บซี้ด ไปจนถึงขาหมูเยอรมันเนื้อแน่น ที่พร้อมใจกันมาฉุดรั้งพื้นที่ในกระเพาะของเหล่านักกินจุทุกคน

ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต้องงัดกลยุทธ์ในการกินของตัวเองออกมา แข่งขันกับเวลา 45 นาที เพื่อเป็น 1 ใน 12 คนที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ใครจะได้ไปต่อ หรือต้องกลับบ้าน  ไปร่วมลุ้นพร้อมกันได้กับ “ศึกเจ้านักกิน” ซีซั่น 2 วันอาทิตย์นี้ เวลา 13.30-14.30 น. ทางช่อง 7HD ห้ามพลาด!

#ศึกเจ้านักกิน #ThailandFoodFighter #ss2 #season2 #แข่งขันกินจุ  #Kantana #KantanaMotionPictures  #ch7HD