Ticker

6/recent/ticker-posts

ช่อง 3 พร้อมกระชากต่อมฮาใน ‘ดาวเคียงเดือน’ ความจิ้นที่หลายคนคิดถึง!

 

 เชื่อว่าหลายท่านยังจำกันได้ดีกับความฟินความจิ้นครั้งแรกในละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่สอดแทรกไปด้วยแง่คิดกับเรื่อง ดาวเคียงเดือน กระแสความฮอตฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยคำพูดติดปาก 
‘ทูนหัวของบ่าว’ 
จากผู้จัดฯ 
หน่อง อรุโณชา บิ๊กบอสค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ที่ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี ดาวเกี้ยวเดือน ภาคพิเศษ จากนักประพันธ์ รอมแพง ซึ่งได้คว้า เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ มาจับบทพลิกคาแรคเตอร์เป็น (ม.ล. จันทรกานต์ หรือ จันทร์) คุณชายแสนเพอร์เฟกต์ คู่ปรับสาว น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ในบท (ดาริกา หรือ ดาว) สาวห้าว แก่น เซี้ยว หลานสาวสัปเหร่อ ด้วยเนื้อหาโดนใจองค์ประกอบสุดเริ่ดก็พาเรตติ้งเรื่องนี้ไปได้ไกลถึง 7.80 ต้องขอบอกเลยว่าเคมีของ พระ-นาง คู่นี้เข้าขากันสุดๆ อีกทั้งยังได้ แนน-วาทิยา และ พีท-พล นักร้องเสียงทรงพลังแท็กทีมร้องเพลงประกอบละครในเรื่องนี้อีกด้วย โดยปัจจุบันตอนนี้สาวน้ำตาลก็เร่งเดินหน้าถ่ายทำละครถึง 2 เรื่องกับ แค้นรักสลับชะตา และ สายลับลิปกลอส จับตาอัพเดทเธอให้ดี!

            จุดเริ่มต้นของ ดาวเคียงเดือน เรื่องราวความรักต่างชนชั้นระหว่าง ดาริกา หลานสาวสัปเหร่อแสนจน และ หม่อมหลวงจันทกานต์ เจ้าของห้างสรรพสินค้าสุดเพอร์เฟกต์ ไม้เบื่อไม้เมา จากเพื่อนบ้านต้องกลายมาเป็นเลขาส่วนตัวให้กับ หม่อมหลวงจันทรกานต์ และเริ่มมีความรู้สึกที่ดีกับดาริกาที่มีนิสัยไม่เหมือนกับสาวๆ คนอื่น ที่เขาได้พบเจอมา เพราะ ดาริกา เข้าใจว่าเขาคือเก้งตัวพ่อ และด้วยความสนิทสนมใกล้ชิดทำให้ ดาริกา เกิดชอบจันทรกานต์ แต่ด้วยความเจียมตัวจึงไม่ได้แสดงออกไป ความรักของทั้งคู่จะวุ่นวายขนาดไหน หนุ่มแสน
เนี้ยบจะกล้าลองเปิดใจให้กับสาวแก่นคนหรือหรือไม่

            รีบคว้ารีโมทกดเปิดดูกันให้ทันกับ ดาวเคียงเดือน ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33