Ticker

6/recent/ticker-posts

“ม้วนหลัง 3 ตลบ ไม่คืนคำ รักไมค์คนเดียว”


ฮอตฮิตติดลมบนมาตลอดสำหรับนักแสดงไทยมากฝีมืออย่าง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” โดยเฉพาะ ซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันพฤหัสบดีที่ 22 และ วันศุกร์ที่ 23 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง รับรอง ม้วนหลัง 3 ตลบ ไม่คืนคำ รักไมค์คนเดียวแน่นอน  อบอุ่นละมุนใจพี่ยิ่งนัก

ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563

นักข่าวมาสัมภาษณ์หลานเทียน (อวี่หาว) หลังจากนั้นก็กินเลี้ยงครอบครัว โดยหลานเทียน (อวี่หาว) จะขอพ่อแต่งงานกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แต่กลับโดนปฏิเสธ ทว่า นั่นไม่ได้ทำให้หลานเทียน (อวี่หาว) ยอมตัดใจ พ่อแม่ของป๋ายหย่งเจ๋อทราบเรื่องป่วยแล้ว จึงเป็นห่วง พ่อของหย่งเจ๋อตีโพยตีพายอยากจะพากลับ แต่แม่ของหย่งเจ๋อใช้เงินออมทั้งหมดซื้อหุ้นไปแล้ว พอหลันซินเสนอเงื่อนไขให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ถ่ายโฆษณากับลี่เป่า แม่ของหย่งเจ๋อจึงเซ็นสัญญาทันทีโดยที่ไม่ถามเขาเลย เรื่องนี้ทำให้หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) โกรธจัด โทรตามซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เพื่อพากันหนีไป สุดท้ายมาถึงสนามบินแล้วได้พูดคุยกัน หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จึงใจเย็นลง

ตอนที่ 23 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563

ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ขอลาหยุดกับโค้ช พาซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) บินหนีไปเที่ยวปักกิ่งกันสองคน ทั้งสองคนมีความสุข เหมือนอยู่ในความฝัน สุดท้ายเมื่อมีผู้คนจำพวกเขาได้ จึงเกิดเรื่องเป็นข่าวฉาวขึ้นไปอีก ฝันจึงสิ้นสุดลง ทั้งสองคนถูกตามตัวให้รีบกลับมาเพื่อจัดการกับปัญหาทั้งหมดที่มีอยู่ หลันซินต้องการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายที่หย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่หนีไปโดยไม่ถ่ายโฆษณาคู่กับลี่เป่าตามสัญญาที่แม่ของเขาได้เซนต์ไว้ ส่วนหลานเทียน (อวี่หาว) เอ่ยปากขอฉาฉา (จวี จิ้งอี) คืน ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ได้แต่บอกปัด ให้พวกเขาไปตกลงกันเอง ตนไม่มีสิทธิ์ก้าวก่าย