Ticker

6/recent/ticker-posts

ครบรอบ 26 ปี บนเส้นทางดนตรี “มาลีฮวนน่า” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ”ระลึกทุกความทรงจำ ผ่านบทเพลงชีวิต!!

 




ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับบิ๊กคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ส่งท้ายปี ของบุปผาแห่งเสียงเพลง ตำนานเพลงชีวิต “มาลีฮวนน่า” กับคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “๒๖ ปี มาลีฮวนน่า เพื่อนกัญ ไว-ฉะ-กัญ” โดยครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 26 ปี ถ่ายทอดทุกเรื่องราวของชีวิตที่ถูกกลั่นกรอง เรียบเรียงเป็นกวี ผ่านบทเพลงอันไพเราะด้วยสำเนียงเสียงพื้นถิ่นใต้ เล่าย้อนไปทุกช่วงชีวิต ที่มีหลากหลายในทุกด้านของความรู้สึกและอารมณ์ ที่มีทั้งสุข เหงา เศร้า หรือให้กำลังใจ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ณ ชั้น6 SHOW DC HALL ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม9

สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ได้นำเอาคำว่า มาลีฮวนน่า ซึ่งเป็นการเล่นคำมาจาก Marijauna มีความหมายถึงพืชกัญชา มาใช้เป็นตัวกลางในการสื่อสารถึงเรื่องราวของศิลปินวง “มาลีฮวนน่า” เล่าย้อนเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ด้วยบทเพลง ด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย สะเทือนอารมณ์ บางเพลงให้ความรู้สึกร่าเริง ผ่อนคลาย แต่บางเพลงก็ช่วยให้คลายทุกข์ คลายเหงา รวมทั้งบางบทเพลงให้ความสุข และความเศร้า ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องราวและความทรงจำของศิลปินวง “มาลีฮวนน่า” บนเส้นทางของนักดนตรีที่มีมากว่า 26 ปี เพื่อมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามผลงานด้วยดีตลอดมา ทั้งหมดนี้จึงเป็นที่มาของคำว่า “เพื่อนกัญ” โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีศิลปินรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมให้ความสุข อาทิ แหลม มอริสัน, โอฬาร พรหมใจ, บริพันธ์ ชัยภูมิ, พยัพ คำพันธุ์ และ ฟ้า ขวัญนคร 

สนใจซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicketMajor บัตรราคา 2,000 และ 2,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายรอบ Early Bird ในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2563 และรอบ Regular ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/26yearsmaleehuana/