Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อ "วาสนารัก" ตอนที่ 18-19-20


เรื่องย่อตอน :  วาสนารัก ตอนที่ 18 ออกอากาศวันศุกร์ที่ ตุลาคม  2563

            กันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์บอกความรู้สึกในใจกับใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏณิชาว่าเขารักเธอ ทั้งสองมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ความหวานยังไม่ทันจางหาย วาสนากลับพาให้ทั้งสองต้องจากกันอีกครั้ง เมื่อมิ่งขวัญ (ชาย-ชาตโยดมและยุพิณ (เต๋า-สโรชาตัดสินใจมาคุยกับสำเภา (แม่ก้อย-ทาริกาเรื่องพ่อที่แท้จริงของกันตพล จำเรียง (อาโย-ทัศน์วรรณมาเจอทั้งสองที่บ้านสำเภา เธอแย่งจดหมายในมือยุพิณไปดูด้วยความสะใจ เพราะสิ่งที่ตัวเองรอคอยมาตลอดกำลังเป็นจริง ยุพิณขออ่านข้อความในจดหมายของแก้วใจด้วยตัวของเธอเอง ทุกคนรู้ความจริงถึงกับตกใจ  รวมถึงกันตพลที่กลับบ้านมาพอดีได้รู้ว่าเขาไม่ใช่ลูกแท้ๆของไพรวัลย์แล้วถึงกับช็อค!

            กันตพลกลับมาหาสำเภา บอกกับเธอว่า แม้ว่าเขาจะไม่ใช่หลานแท้ๆ ของเธอ แต่เขาก็รักสำเภามากที่สุดเหมือนเดิม กันตพลตัดสินใจกราบลาสำเภา ขณะที่เธอหลับ ทิ้งเพียงจดหมายบอกลาไว้โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาหายไปไหน สำเภาตื่นขึ้นมาพบข้อความในจดหมาย กันตพลบอกว่าเขาทำสิ่งผิดบาปจนไม่น่าให้อภัย เลยต้องหายไปแบบนี้ ใกล้รุ่งตามมาหากันตพลที่บ้านสำเภา สำเภาบอกให้เธอตัดใจจากกันตพล  เธอตั้งใจแน่วแน่ว่าจะตามหากันตพลให้เจอถึงแม้จะไม่รู้ว่าเขาหายไปเพราะอะไร

            รัญจวน (เง็ก-กัลยาเป็นโรคมะเร็งปอด เธอรู้ตัวดีว่าอาจจะอยู่โลกนี้ได้อีกไม่นาน บอย (แม็ค-ณัฐพัชร์ขอให้เธอไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่เธอไม่ยอม บอยรีบไปขอความช่วยเหลือจากดวงมณี (ต้อม-รชนีกร)  ดวงมณีมาดูอาการรัญจวนที่โรงพยาบาลบอกกับรัญจวนว่า จะช่วยเธอเท่าที่จะช่วยได้ ดวงมณีเดินเหม่อออจากโรงพยาบาลจนถูกรถเฉี่ยวชน



เรื่องย่อตอน :  วาสนารัก ตอนที่ 19 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม  2563

            บอย (แม็ค-ณัฐพัชร์พาใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชามาดูใจรัญจวน (เง็ก-กัลยาเพราะเธออาการหนัก ดวงมณี (ต้อม-รชนีกรที่รู้เรื่องตกใจรีบตามมาทั้งที่เธอยังบาดเจ็บ เพราะคิดว่ารัญจวนจะบอกความจริงกับใกล้รุ่ง แต่ผิดคาดรัญจวนเพียงแค่ให้ตุ๊กตาของขวัญวันรับปริญญาที่เธอไม่่ได้มีโอกาสให้ใกล้รุ่งเท่านั้น เธอบอกให้ใกล้รุ่งเป็นลูกที่ดีของดวงมณีต่อไป รัญจวนจากไปอย่างสงบโดยที่ใกล้รุ่งยังไม่ทันได้รู้ว่ารัญจวนคือแม่ที่แท้จริงของเธอ 

            สำเภา (แม่ก้อย-ทาริกามาทำบุญที่วัด ขอพรให้กันตพลกลับมา สำเภากรวดน้ำที่ต้นไม้แต่กลับสะดุดล้ม โชคดีที่มีพระสงฆ์องค์หนึ่งมารับเธอไว้ สำเภารีบกราบขอโทษและต้องตกใจเมื่อได้เห็นหน้าท่าน!

            พรรณษา (แพร์-พิชชาภารู้ความจริงว่าพ่อที่แท้จริงของกันตพลคือ ไผท เทพทอง เธอบอกความจริงเรื่องนี้ให้ใกล้รุ่งได้รู้ ใกล้รุ่งช็อคหนักเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเธอกำลังตั้งท้องกับกันตพล

            พรรณษารีบขับรถกลับนครสวรรค์ เพราะอยากรีบกลับมาบอกเรื่องใกล้รุ่งให้ยุพิณได้รู้  เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นอีกครั้ง รถที่พรรณษาขับมาด้วยความเร็วเสียหลักชนต้นไม้ 

            ทางด้านใกล้รุ่งที่รู้ความจริงว่ากันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์เป็นพี่ชายของตัวเองแถมเธอยังตั้งท้องกับเขาก็หมดหนทางที่จะอยู่บนโลกนี้ต่อ เธอคิดสั้นอยากจากโลกนี้ไปให้พ้น ดวงมณีก็เป็นอีกคนที่หมดหนทางเช่นกัน เธออยากจากโลกนี้ไปพร้อมกับความจริงเรื่องแม่ของใกล้รุ่ง ดวงมณีไม่อยากให้ความจริงมาทำร้ายลูกสาวที่เธอรักที่สุดในชีวิต โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความจริงที่เธอกำลังปิดบังมันทำให้ใกล้รุ่งเหมือนตายทั้งเป็น !!



เรื่องย่อตอน :  วาสนารัก  ตอนจบ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11  ตุลาคม  2563

            ใกล้รุ่ง (ณิชา-ณัฏฐณิชามาเยี่ยมพรรณษา (แพร์-พิชชาภาเธอขอโทษที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้พรรณษาเป็นแบบนี้ พรรณษาไม่ติดใจอะไรเพราะเธออยากช่วยให้ใกล้รุ่งผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปได้ ใกล้รุ่งพาจินตนา (แก๊ป-ชนกสุดาฤดี และ สุมณี มาเยี่ยมพรรณษา พวกเธอดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เพทาย (โบ๊ท-ธาราเจอพรรณษาที่โรงพยาบาล เขาอยากให้เธอดีขึ้นจะได้กลับไปทำงานในวงการ เพทายเริ่มมีหวังกับรักแรกและรักเดียวของเขา

            เมฆินทร์ (นิวส์-นริศสันต์ขอจินตนาเป็นแฟน จินตนาไม่ปฏิเสธเขา เธอพาเขาไปที่บ้านเพื่อไปเจอสุรัฐ (ป้อ-ปริญญ์และสลักจิตร (ตุ๊ก-ชนกวนันท์)  สลักจิตรไม่ยอมให้ทั้งสองคนคบกัน เมฆินทร์บอกว่าเขาจริงจังกับจินตนาและขอเธอแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่เธอ สุรัฐบอกกับเอกชัย (เต้-ดาวิชญ์ว่าเมฆิทร์มาขอจินตนาแต่งงาน เอกชัยยังไม่ทันได้ยินดีกับน้องสาวเขาต้องช็อกกับสิ่งที่ได้ยินเมื่อสุรัฐบอกว่าถ้าเขากับจันทร์เพ็ญ (ฝ้าย-นันท์ฑณัฐไม่แต่งงานกันก่อน น้องสาวของเขาก็จะไม่ได้แต่งงานเหมือนกัน บดินทร์ (เต๋า-ภูศิลป์ช่วยสานฝันของอาภากร (เอ็มม่า-ปาณิสรา)  เขาเซ้งร้านเบเกอรี่ให้เธอ ครอบครัวทั้งสองต่างมาแสดงความยินดีกันพร้อมหน้า เพทายกลับมาเจอพรรณษาอีกครั้ง เขาบอกบอกรักเธอ ไม่ว่าเธอจะเป็นยังไง

            ยุพิณ (เต๋า-สโรชา)ตัดสินใจบอกเรื่องใกล้รุ่งท้องกับกันตพลให้สำเภารู้   สำเภา (แม่ก้อย-ทาริการู้สึกผิดจนล้มป่วยหนักอีกครั้ง ไพฑูรย์ (เพชร-กรุณพลขอร้องให้ยุพิณพากันตพล (ไอซ์-ภาณุวัฒน์มาเจอสำเภา เพราะนี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายในชีวิตเธอที่จะได้เจอหลานชายที่เธอรักที่สุดในชีวิต ใกล้รุ่งยอมให้วาสนาเป็นตัวกำหนดชีวิตของเขาและกันตพล เธอเชื่อว่าหากเธอและเขามีวาสนาต่อกัน เธอคงมีโอกาสได้รักและอยู่กับเขาอีกครั้ง วาสนาจะพาให้ทั้งสองได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งหรือไม่ รอลุ้นพร้อมกันในวาสนารัก  เสนอเป็นตอนจบคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ 20.20 ทางช่อง กด 33

ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33