Ticker

6/recent/ticker-posts

พีทีจี มุ่งสร้างเครือข่ายพันธมิตรเข้มแข็งยิ่งขึ้น จับมือดีแทคมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกบัตรพีที แมกซ์กว่า 14 ล้านราย สัมผัสประสบการณ์โครงข่ายดีแทค แลกรับ ‘ซิมเติมสุข’ ฟรีที่สถานทีบริการน้ำมัน พีที ทั่วประเทศ



บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร มุ่งพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรบัตร พีที แมกซ์ ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น ด้วยการจับมือกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค พร้อมมอบสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้แก่สมาชิกบัตร พีที แมกซ์ที่มีมากกว่า 14 ล้านราย ในการแลกรับ ซิมเติมสุข ซิมเติมเงินจากดีแทคฟรีที่สถานีบริการน้ำมันพีที ทั่วประเทศไทย เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกให้เข้ามาลองสัมผัสประสบการณ์บริการโครงข่ายดีแทค พร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายจากดีแทครีวอร์ด




นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG กล่าวว่า “ด้วยสถานีบริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสมาชิกบัตร พีที แมกซ์ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พีทีจี พร้อมสรรหาและมอบสิทธิพิเศษใหม่ ๆ ให้แก่สมาชิก ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สมาชิกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด ซึ่งล่าสุดได้ร่วมมือกับดีแทค โครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย เพื่อกระจายซิมดีแทคเติมเงิน ผ่านสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ ทำให้กลุ่มผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้ และสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ดอีกมากมายได้อย่างทั่วถึง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรพีที แม็กซ์ได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นอีกก้าวในการพัฒนาเครือข่ายธุรกิจให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น


ดยสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ที่เติมน้ำมันทุกชนิด ใช้เพียง 1 คะแนน แลกรับฟรี "ซิมเติมสุข" ซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้เน็ตฟรีสูงสุด 52 GB และโบนัสเติมเงินเท่าตัวสูงสุด 200 บาท โทรฟรีเบอร์ดีแทค 20 นาที พร้อมรับสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด โดยสมาชิกบัตรพีที แมกซ์ สามารถแลกรับสิทธิได้ที่สถานีบริการน้ำมันพีที 725 สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563

สำหรับการลงทะเบียนซิม สามารถลงทะเบียนซิมได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ผ่าน QR code บนปกซิมหรือบนคู่มือการใช้บริการที่แนบอยู่ด้านในปกซิม

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างดีแทคกับพีทีจี เอ็นเนอยี ที่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน เป็นการยกระดับการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางใหม่ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดและตอบสนองการใช้บริการในชีวิตประจำวัน เป็นการเข้าถึงผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ที่อยากชวนให้เข้ามามีประสบการณ์การใช้งานในโครงข่ายดีแทค จากซิมดีแทคเติมเงิน ที่ให้มากกว่าแค่ซิมเติมเงิน แต่เติมชีวิตให้ไปต่อได้ ด้วย 3 สิ่งดี ๆ คือ สัญญาณดี ราคาดี และ บริการใจดี ที่สร้างสรรค์มาจากความเข้าใจให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการเติมเงินโดยเฉพาะ