Ticker

6/recent/ticker-posts

ส่องไอเท็มเด็ด “11.11” วันช้อปคนโสด แต่คนไม่โสดก็ซื้อได้ กับมหกรรมช้อปแห่งปี Central Retail 11.11 Double Mega Sale

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 


กรุงเทพฯ, 29 ตุลาคม 2563 – ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปี 2020 นี้ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊ปเดียวก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว เชื่อเลยว่าขาช้อปตัวจริงนั้นจะต้องตั้งตารอวันที่ 11 เดือน 11 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็น “วันคนโสด” Singles Day แล้ว ก็ยังเป็นวันที่แบรนด์เอาสินค้ามาลดราคากันกระหน่ำ เรียกได้ว่าให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน วันที่ 11 เดือน 11 ทั้งที เลยอยากชวนทั้งคนโสดและคนมีคู่มาช้อปปิ้งให้จิตใจหายว้าเหว่ กลับมาสดใสอีกครั้ง กับแคมเปญ “Central Retail 11.11 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 11.11 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดระหว่างวันที่ ถึง 12 พฤศจิกายน 2563 มาส่องดูกันว่าสินค้าแบรนด์ใดที่น่าจับตามองและจะต้องซื้อให้ได้ในช่วง 11.11 นี้

         

เติมอากาศสดชื่นให้บ้านน่าอยู่ขึ้น

ช่วงนี้หลายพื้นที่ในประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.ซึ่งเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เรามองไม่เห็น โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีค่ามลภาวะทางอากาศสูงติดอันดับต้น ๆ ของโลก สร้างผลกระทบต่อสุขภาพและระบบทางเดินหายใจของผู้คนจำนวนมาก ประเด็นนี้เราจะมองข้ามไม่ได้เลยเพราะอาจจะส่งผลเสียกับสุขภาพของเราในระยะยาว เพราะฉะนั้นจะโสดไม่โสดก็มาเตรียมรับมือกับฝุ่นควันที่มองไม่เห็น ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่จะมาช่วยเปลี่ยนทุกอากาศเสียในบ้านให้สดชื่นขึ้น ให้คุณใช้ช่วงเวลาคุณภาพกับคนที่คุณรักที่บ้านอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่นกับแคมเปญ “Central Retail 11.11 Double Mega Sale ด้วยส่วนลดหน้าร้านสูงสุดถึง 90เครื่องฟอกอากาศ SHARP สีชมพูสุดเก๋รุ่น FP-J30TA-P ลดเหลือ 2,990 บาท ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย ช้อปสินค้าคุณภาพทนทาน คุ้มค่าต่อการใช้งาน รับประกันของแท้ 100% ในราคาโดนใจ ได้ที่ Power Buy

 

ดูแลร่างกายให้ฟิตตลอดเวลา เผื่อนัดเดตรอบหน้า

           

 

 

 

 

 

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง หลาย ๆ คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจจะได้ไม่พลาดทุกโอกาสสำคัญในชีวิต เพราะเราไม่รู้ว่าเดตครั้งหน้าจะมาเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าแค่ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใกล้บ้านหรือไปเข้ายิม อาจจะได้พบกับคนที่ใช่แบบไม่รู้ตัวก็ได้ มาเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอกับอุปกรณ์กีฬาและชุดออกกำลังกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่างรองเท้าวิ่งผู้ชาย Nike Air Zoom Tempo NEXT% และสินค้าอีกหลากหลายจากแบรนด์ดังยอดนิยม เช่น  Adidas, Skechers, New Balance และ Crocs ที่ Supersports ยกขบวนมาลดราคา หน้าร้านสูงสุด 60% พบกับสินค้าราคาเดียว 511 บาท 1,111 บาท 1,511 บาท  และ 2,111 บาท ออนไลน์ลด on-top 35% สินค้าราคาเดียว 911 และ 1,111 บาท

 

จะโสดหรือมีคู่ มาใช้เวลาว่าง สร้างสรรค์งานคราฟต์เก๋ๆ

 

 

 

 

 

 

ชวนคนโสดหรือคนมีคู่มาใช้วันว่างให้เป็นประโยชน์ กับกิจกรรมสุดครีเอทีฟที่จะมาเปลี่ยนวันที่จำเจให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการทำงานคราฟต์หรืองานแฮนด์เมด DIY ชิ้นเดียวในโลกแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้ อาทิ สมุดโน้ตลายน่ารัก ๆ หรือการจัดสวนในขวด เพียงแค่มาช้อปที่ B2S ทุกสาขา คุณสามารถหาซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมเครื่องเขียนต่าง ๆ ได้อย่างครบครัน ตามที่จะนำไปประดิษฐ์และรังสรรค์งานอาร์ตสุดเก๋แนวใหม่แบบที่ต้องการอย่าง ดินสอสีไม้แท่งยาว Master Art S-Series 72 สี ในราคาเพียง 229 บาท และ ชุดอุปกรณ์ศิลปะ Ultimate Art Studio (215 ชิ้น) ราคา 299 บาท พิเศษสุดกับช่วงนี้ โปรโมชั่นลดสูงสุด 70% ทุกรายการสินค้า ให้มาช้อปแบบจุใจทั้งหน้าร้านและออนไลน์

 

ตามเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ให้สดใสข้ามปี




ใกล้จะปลายปี ถึงเวลาบอกลาเสื้อผ้าและเครื่องสำอางของปีนี้ที่อาจจะไม่อินเทรนด์แล้ว พร้อมมาทำให้ตัวเองดูดีขึ้นอีก ด้วยการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นใหม่ ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน มีไอเท็มให้คุณได้เลือกช้อปแบบครบ โดนใจทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่กำลังฮอตฮิตติดเทรนด์จากแบรนด์ G2OOO, GUESS และ MARK & SPENCER เครื่องสำอางจากแบรนด์ดังต่าง ๆ อย่าง LA MER The Treatment Lotion 150 ลดพิเศษเหลือเพียง 5,130 บาท รวมไปถึงยี่ห้ออื่น ๆ อาทิ Three, MAC, Clarins และ Shiseido ที่ยกทัพมาลดแบบเกินคุ้ม หน้าร้านลดกว่า 70% และออนไลน์ลดให้มากกว่า 90% พิเศษสุด!    ช้อปรับความคุ้มแบบดับเบิ้ล ซื้อสินค้าหน้าร้าน รับคูปองช้อปต่อหน้าเว็บ สูงสุด 5,500 บาท พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีโดยไม่มียอดสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำและรับของรางวัลพิเศษทุกการสั่งซื้อ

 

 

ลดเยอะขนาดนี้แล้ว จะโสดหรือไม่โสดก็อดใจไม่ไหวแน่ ๆ ต้องออกมาช้อปให้หายเหงาที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล หรือช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ ถึง 12 พฤศจิกายน 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดแคมเปญ Central Retail 11.11 Double Mega Sale เพิ่มเติมได้ที่ www.centralretail.com/1111doublemegasale