Ticker

6/recent/ticker-posts

 เปิดฉากความฮากับ หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” แคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดใน Shopee 11.11 Big Sale

พร้อมต่อยอดความสุขคืนสู่สังคมในกิจกรรม “Shopee 11.11 Big Charity”

ช้อปปี้ พร้อมส่งมอบความสุขสุดสร้างสรรค์เพื่อสังคมครั้งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซ แท็กทีมแบรนด์พันธมิต  ร และเซเลบริตี้ชั้นนำ
 ในกิจกรรม Shopee 11.11 Big Charity ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟ ในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย
และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย

 


กรุงเทพ, 22 ตุลาคม 2563 - ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศเปิดตัว Shopee 11.11 Big Charity กิจกรรมการกุศลตอบแทนสิ่งดีๆ สู่สังคมในระดับภูมิภาค โดยมีส่วนช่วยให้กับเด็กที่ขาดโอกาสในภูมิภาค กิจกรรมนี้ได้เปิดตัวภายใต้ Shopee 11.11 Big Sale มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยเจตนารมณ์ของช้อปปี้ต้องการให้อีคอมเมิร์ซสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้เข้าถึงทุกคน อีกทั้งยังมั่นใจว่าการเติบโตของอีคอมเมิร์ซจะสามารถส่งมอบโอกาสที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคนี้

สำหรับประเทศไทย ช้อปปี้ได้เปิดตัว Shopee 11.11 Big Charity: ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย โดยผู้ใช้งานชาวไทยสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนบริจาคได้จากหลากหลายช่องทางบนช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการของช้อปปี้ กล่าวว่า เด็กๆ มีอิทธิพลสำคัญต่อนวัตกรรมและเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างอีคอมเมิร์ซให้เข้าถึงทุกคน ช้อปปี้มั่นใจว่าคนรุ่นใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมและประสบความสำเร็จในเศรษฐกิจยุคดิจิทัล เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมส่งมอบความดีสู่สังคมจากความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร ผู้ใช้งาน และแคมเปญแอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างพลังและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ อีกทั้งช้อปปี้ยังตั้งตารอกับกิจกรรมความดีครั้งยิ่งใหญ่กับ Shopee 11.11 Big Charity และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักช้อปชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุุดในช่วงปลายปีนี้

 



 

ครั้งแรกกับการเปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์อารมณ์ดี หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale

เปิดตัวไปแล้วด้วยความเซอร์ไพร์สกับแคมเปญแอมบาสเดอร์ล่าสุดของช้อปปี้ ของ หนุ่มอารมณ์ดี หม่ำ-เท่ง-โหน่ง” ที่มาร่วมเต้น ออกสเต็ปชวนช้อปชนิดจัดเต็มเรียกเสียงหัวเราะให้กับนักช้อปชาวไทยทุกคนในหนังโฆษณาตัวใหม่ของแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale อีกทั้งเซอร์ไพร์สต่างๆ มามอบให้สาวกช้อปปี้ในแคมเเปญ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ โดย หม่ำ-เท่ง-โหน่ง เผยว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ใน Shopee 11.11 Big Sale ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่เราได้มาเป็นหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยควบคู่กับการช้อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งช้อปปี้ยังขนทัพโปรโมชั่นสุดแรงมาเอาใจนักช้อปชนิดที่เรียกว่าจัดเต็ม สำหรับ 11.11 ปีนี้ เรา คน ก็เตรียมเล็งสินค้าในดวงใจที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มใส่ตระกร้าไว้รอแล้ว บอกเลย แฟนๆ ช้อปปี้พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว สุดท้ายนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงให้เข้าถึงนักช้อปทุกเพศ ทุกวัย ควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ใน Shopee 11.11 Big Sale ด้วยกันนะครับ


เตรียมช้อปให้สนุกกับสุดยอดไฮไลท์โปรโมชั่นในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale อย่าง โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ บาทสินค้าราคาแฟลชเซลล์  บาท และสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด  50% พิเศษสำหรับผู้ใช้ AirPay บนช้อปปี้ พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อย่าง  โค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ บาทโค้ดส่วนลด 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท และเอาใจนักช้อปสายกิน พบกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดัง เริ่มต้น บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 พฤศจิกายน 2563  ที่ https://shopee.co.th/11-11

ช้อปปี้ชวนชาวไทยร่วมส่งความดีสู่สังคมด้วย“Shopee 11.11 Big Charity”



กิจกรรม “Shopee 11.11 Big Charity : ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย ถือเป็นการต่อยอด Shopee Together โครงการพิเศษเพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนคนไทยผ่านการช่วยเหลือและสร้างประโยชน์คืนให้แก่สังคม โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ช้อปปี้ได้แท็กทีมแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club นำทัพโดย คุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ในฐานะเจ้าของแบรนด์ Dr.W และ DOK อีกทั้งดารา นักแสดงท่านอื่นอีกคับคั่ง ที่จะมาส่งมอบความสุขในช่วง Shopee 11.11 Big Charity ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563

ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนสำคัญในการส่งมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กับเด็กๆ อย่างสะดวกสบาย ง่ายดายได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยหลากหลายช่องทางบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ดังนี้

      สร้างรอยยิ้มส่งความสุขผ่านคูปองบริจาคผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมบริจาคได้ในรูปแบบของการซื้อคูปองบริจาคบนร้านUNICEF Official Shop ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเงินบริจาคจะมอบให้แก่องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้เด็กๆ ได้รับโภชนาการที่ดีขึ้นและมีพัฒนาการสมวัย

      ช้อปสินค้าแบรนด์ดังเท่ากับการร่วมบริจาค: เมื่อนักช้อปช้อปสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำบนช้อปปี้ อาทิ Wacoal Thailand, P&G, Philips , Tesco Lotus, Tefal, Hisense, Unilever, Autobot, Whiskas ในระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2563 คุณก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงิน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale จะสมทบทุนใหักับเด็กๆ ในโครงการนี้เช่นกัน

      กองทัพ Shopee Live ชวนเซเลบริตี้ไทยร่วมระดมทุนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
นักช้อปสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดโอกาสผ่านกิจกรรม 
Shopee Live สุดยอดไลฟ์สตรีมมิ่งที่ครองใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน อย่าง

      Shopee Charity Show: ตั้งแต่วันนี้ - 6 พฤศจิกายน 2563 พบกับความบันเทิงจากเหล่าดารา เซเลบฯชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประเดิมความฟินโดย พร้อม-ราชภัทร หยิ่น-วอร์ เซ็นต์ศุภพงษ์ และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้ นักช้อปที่ชมไลฟ์ สามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านยูนิเซฟ อีกทั้งนักช้อปยังมีสิทธิ์ได้เข้าร่วมกิจกรรม วิดีโอคอลสุดฟินกับเซเลบฯในดวงใจ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษอีกด้วย

      พิชิตภารกิจเติมบุญกับเซเลบฯจาก Shopee Celebrity Club นำทีมโดย เอกกี้-เอกชัยธัญญ่า-
ธัญญาเรศ, นัท
-มีเรีย และอีกมากมาย ที่จะมาร่วมมิชชั่นแข่งทำอาหาร จาน ภายใน นาที ถ้าสำเร็จ
ช้อปปี้ร่วมสมทบทุน 
5,000 บาท และทุกๆ 10,000 ไลก์ ช้อปปี้สมทบทุน 1,000 บาท โดยเริ่มตั้งแต่วันที่
1 - 9 พฤศจิกายน 2563

      ชวนเพื่อน Post & Share ผ่านโซเชียลมีเดียร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนบริจาค แฟนๆ
ช้อปปี้ 
สามารถโพสต์รูปจานข้าว ติด #ShopeeBIGcharityTH #Shopeeพี่ให้น้อง แท็กเพื่อน คน พร้อมเปิดโซเชียลมีเดียของคุณเป็นสาธารณะ ก็เท่ากับการบริจาค 20 บาท  

      ปลูกต้นอิ่มใจ บริจาคให้น้องอิ่มท้องผ่าน Shopee Farm: ตั้งแต่วันนี้ - 11 พฤศจิกายน 2563 นักช้อปร่วมสนุกกับเกม Shopee Farm เพียงปลูกและเก็บเกี่ยวต้นอิ่มใจ ต้น ก็ได้เท่าการบริจาค บาท เพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย

      Point for Kindness: เปลี่ยนคะแนนสะสมของคุณจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำเพื่อระดมทุนบริจาค อาทิ ผู้มี TruePoint สามารถใช้คะแนน 100 คะแนน ซึ่งเท่ากับการบริจาค 10 บาท สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตของ Citibank สามารถแลกคะแนนเริ่มต้น 3,000 คะแนน เท่ากับการบริจาค 300 บาท และผู้ใช้บัตรเครดิตกรุงศรีฯ สามารถแลกคะแนน 1,000 คะแนน เพื่อบริจาค 100 บาท

ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปชาวไทยร่วมเป็นส่วนสำคัญในกิจกรรมเพื่อสังคม Shopee 11.11 Big Charity ระดมทุนเพื่อสนับสนุนยูนิเซฟในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัย และพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย ด้วยการบริจาคผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ทุกวัน ที่ https://shopee.co.th/shopeebigcharity

 

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store